Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt

Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt

Chủ nhật, 30/06/2013 | 10:55
0
Không đẹp trai như CR7 cũng chẳng lãng tử như Ibrahimovic, thậm chí liên tục bị chê xấu xí, Tevez vẫn khiến vô vàn chân dài ngả nghiêng. Chân sút vừa cập bến Juventus từng có rất nhiều cuộc tình vụng trộm tai tiếng với những người đẹp, chân dài bốc lửa.
Hậu trường - Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt
 Những cô nàng này khiến Tevez không kém cạnh bất kỳ đồng đội nào trong giới quần đùi áo số.

1. Claudia Ciardone

Hậu trường - Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt (Hình 2).
 Claudia Ciardone là một trong những siêu mẫu ngực trần hot nhất tại quê nhà Argentina.

Claudia Ciardone là một trong những siêu mẫu ngực trần hot nhất tại quê nhà Argentina. Chân dài này chính là 1 trong 2 cô đào mà sao Real Madrid - Higuain gọi tới để giải khuây sau chiếc thẻ đỏ tại vòng loại World Cup 2014.

Claudia Ciardone cũng từng góp mặt trong bữa tiệc "rượu và chân dài" của Quả bóng vàng Lionel Messi.

Dù Carlos Tevez một mực phủ nhận từng qua lại với siêu mẫu ngực trần nóng bỏng này, Ciardone vẫn mạnh miệng tuyên bố, cô và Carlos quen nhau trước, trong và sau World Cup 2010: "Chúng tôi có thời gian vui vẻ bên nhau. Tevez luôn tỏ ra là người tình nồng nhiệt và rất tâm lý".

Chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng đi vào dĩ vãng sau khi cô đào phát hiện cựu sao Man City chỉ là một kẻ lăng nhăng và phụ tình.

2. Brenda Asnicar

Theo lời của người đẹp Claudia Ciardone, tân binh của Juventus đã đá phăng cô để chạy theo nữ diễn viên tuổi teen trẻ đẹp - Brenda Asnicar.

 Hậu trường - Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt (Hình 3).
 Trẻ trung, xinh đẹp và nóng bỏng nhưng Brenda lại ngả vào vòng tay của "gã xấu xí" Carlos Tevez.  

Kể từ ngày gặp Brenda, Carlos Tevez như người dính "bùa yêu". Cựu sao Man City một mực đòi ly hôn với cô vợ cũ Vanessa dù cặp đôi đã có với nhau hai cô con gái nhỏ là Katie và Florence.

Hậu trường - Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt (Hình 4).

Người tình một thời của Tevez luôn dành cho anh chàng những lời có cánh. Không chỉ gọi bạn trai bằng cái tên thân mật "chú gấu nhỏ", Brenda còn khen anh chàng đẹp trai, ga lăng và biết quan tâm.

Có những thời điểm, tình yêu của Tevez và Brenda thăng hoa tới mức người hâm mộ tin chắc rằng cặp đôi sẽ góp gạo thổi cơm chung. Thế nhưng, cũng như baongười đẹp từng gắn bó với cựu sao Man City, Brenda cũng phải tìm cho mình "chỗ dựa mới" sau khi bị Tevez phụ tình.

Hậu trường - Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt (Hình 5).

3. Mariana Paesani

Marinana Peaseni chính là bóng hồng khiến Carlos Tevez bỏ bê vợ con một thời gian dài hồi thời còn chơi trong màu áo của Quỷ Đỏ. Từng làm cheerleader bóng đá và cộng tác trong vai trò người mẫu quảng cáo cho một tạp chí đua xe, Mariana sở hữu những đường cong bốc lửa, hút hồn. 

Hậu trường - Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt (Hình 6).

Người đẹp Argentina rất thích khoe khả năng “mây mưa” và tiết lộ: “Tôi mê mẩn các cầu thủ làng túc cầu. Khi để ý một chàng nào đó, tôi hoàn toàn biến thành một… nữ thần. Tôi ướp cơ thể bằng nước hoa hương vani và chocolate để tạo sức hút trước họ".

4. Vanesa Carbone

Sở hữu ánh mắt gợi tình, cặp tuyết lê căng tròn và đặc biệt là vòng 3 quyến rũ, bốc lửa, Vanesa Carbone nhanh chóng "lọt vào tầm ngắm" của Tevez. Sao Juventus đã có những giây phút thăng hoa bên người đẹp Vanesa dù vẫn đang trong thời gian mặn nồng với bạn gái tuổi teen Brenda. 

Hậu trường - Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt (Hình 7).

Vanesa Carbone cũng nhanh chóng trở thành "người tình chớp nhoáng" của CarlosTevez.

5. Mikaela Lera

Mikaela Lera và Carlos Tevez quen nhau tại một quán bar ở Manchester. Chỉ sau vài lời bông đùa xã giao, ngôi sao xứ Tango đã chiếm được thiện cảm và lòng tin từ mỹ nhân xứ mỳ ống.

Hậu trường - Những bóng hồng giúp 'gã xấu xí' Tevez vênh mặt (Hình 8).

Theo lời cô nàng, Tevez không được trời phú cho vẻ đẹp lãng tử hay cường tráng như các đồng đội của anh trong giới quần đùi áo dố, những khoản miệng lưỡi của anh chàng thì miễn bàn. 

Dù Tevez từng rót không biết bao lời đường mật vào tai Mikaela thì cô nàng cũng nhanh chóng cùng chung số phận như các bóng hồng từng qua tay gã Don Juan - Carlos Tevez.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Tevez bẽ mặt vì thẻ ngân hàng bị từ chối

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:39
Tiền đạo Carlos Tevez vừa có một pha bẽ mặt với bạn bè khi thẻ ngân hàng của mình đã bị từ chối trong một lần đi chơi golf cùng đám bạn.

Bồ cũ Tevez tơ hơ… ngực trần giữa thanh thiên bạch nhật

Thứ 3, 19/02/2013 | 07:54
Claudia Ciardone, một “showgirl” từng có thời gian qua lại với Carlos Tevez đang trở thành tâm điểm của báo giới Argentina trong những ngày này, vì bị chụp chộp những bức ảnh lúc hớ hênh.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.