Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (3)

Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (3)

Thứ 2, 29/04/2013 | 09:41
0
Bạn đã bao giờ nghe câu chuyện về một chú chó có hành trình du lịch tới nhiều địa điểm trên thế giới? Oscar là một chú chó như vậy.

Kể từ một ngày định mệnh vào năm 2009, khi chú được Joanne Lefson, một nhà hoạt động vì các vật nuôi lang thang cứu giúp ở một cống nước ở Cape Town (Nam Phi) mang chú đi theo trong suốt hành trình của mình. Oscar may mắn được đặt chân tới nhiều địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel ở Paris, tượng Nữ thần Tự do ở New York, các kim tự tháp ở Ai Cập, Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc, Quảng trường Đỏ ở Nga…

Lạ & Cười - Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (3)

 

Cùng với chủ nhân của mình, Oscar đã giúp thay đổi số phận của 15.000 chú chó bị thất lạc và “cơ nhỡ” trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là vào ngày 11/1/2013, Oscar qua đời sau một tai nạn xe hơi ở California. Lễ tưởng niệm của chú chó nổi tiếng đã được tổ chức tại Cape Town (Nam Phi) vào ngày 25/1/2013. Dù xấu số, Oscar cũng đã kịp ghi dấu chân của mình ở khắp nơi trến thế giới, những địa điểm mà các tín đồ du lịch đều ao ước được đến.

Lạ & Cười - Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (3) (Hình 2).

 

Những bức ảnh của chú chó đáng yêu được chủ nhân Joanne Lefson chụp lại đã truyền một thông điệp ý nghĩa về việc nỗ lực giúp đỡ những vật nuôi vô gia cư. Các nhà làm phim cũng đã kịp bắt tay vào một bộ phim tài liệu về chú chó với cái tên đáng nhớ và cuộc đời ấn tượng này, với sự đồng ý của Joanne Lefson.

Lạ & Cười - Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (3) (Hình 3).

Lạ & Cười - Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (3) (Hình 4).

Lạ & Cười - Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (3) (Hình 5).

Lạ & Cười - Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (3) (Hình 6).

Lạ & Cười - Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (3) (Hình 7).

Thiên Yết (t/h)

The Pink Choice: Tình yêu ấy không có gì khác biệt

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:59
Tình yêu thì luôn đẹp, và chúng ta chỉ có thể hoàn toàn được coi là chấp nhận những người đồng tính luyến ái khi chúng ta chấp nhận tình yêu của họ – và cũng coi tình yêu đó như là một thứ gì (hiển nhiên) đẹp đẽ! - Maika Elan.

Ngắm vẻ đẹp tuyệt đỉnh của những mạch phun

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Màu sắc sặc sỡ, bọt tung trắng xóa, khung cảnh kỳ vỹ và tuyệt đẹp luôn hấp dẫn người xem đến với những mạch phun này.

Mới 8 tuổi đã là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
8 tuổi, cậu bé Qamar Hashim đã có thể xử lý chiếc máy ảnh to hơn cả mặt mình một cách chuyên nghiệp và nói chuyện một cách "hùng hồn" về tầm quan trọng của nhiếp ảnh.