Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam

Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam

Thứ 3, 04/06/2013 | 07:54
0
Xinh đẹp, tài năng là những từ ngữ thường được dùng khi nhắc đến các nữ dancer này.

hạm Phương Anh (1998)

Với mái tóc xoăn đặc biệt, Phương Anh được bạn bè và những người xung quanh yêu mến đặt cho biệt danh: Ruốc. Ruốc đến với dancesport từ năm lớp 4. Ngay từ những ngày đầu tiên tại lớp tập múa, Ruốc đã sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm của mình. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô bạn xinh xắn được đặc cách chuyển từ lớp cơ bản lên lớp nâng cao.

Giải thưởng đầu tiên Ruốc đạt được là Huy chương Bạc nội dung Standard lứa tuổi Thiếu niên 1 tại Giải vô địch Quốc gia Khiêu vũ thể thao (KVTT) 2009. Đến thời điểm hiện tại, cô bạn đang là chủ nhân của hơn 30 cúp, Huy chương vàng dancesport - một thành tích đáng nể mà không phải dancer nào cũng làm được ở độ tuổi này.

Xã hội - Những hot girl 9X của làng dancesport Việt NamRuốc duyên dáng biểu diễn trên sân khấu

Không chỉ xinh đẹp, nhảy giỏi, Ruốc còn nằm trong top những học sinh giỏi nhất lớp trong suốt 9 năm học vừa qua. Sau thời gian tập nhảy, bạn ấy dành hết cho việc học ở lớp và tự học ở nhà. Có những hôm đi tập về muộn, cô bạn vẫn tranh thủ thức đến 1, 2 giờ sáng để học bài. Ngoài kết quả học tập cực đỉnh, Ruốc còn có tố chất của một MC khi tham gia dẫn nhiều chương trình của trường, lớp và đặc biệt là chương trình "Nụ cười tuổi thơ" của đài truyền hình Hà Nội.

Xã hội - Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam (Hình 2).

Xã hội - Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam (Hình 3).Cô nàng rất cá tính và năng động

Hoàng Khánh Huyền (1996)

Nổi tiếng trong làng dancesport không chỉ với khuôn mặt xinh xắn và bảng thành tích cực khủng, Khánh Huyền được rất nhiều người yêu mến bởi tính tình cởi mở, dễ gần. Tên tuổi của cô bạn dễ thương này còn được vinh danh trong top 15 cuộc thi Duyên dáng Hà thành 2012. Những thành tích đáng nể Huyền đạt được trong thời gian gia nhập làng dancesport là: HCV Khiêu vũ thể thao Vô địch trẻ toàn quốc 2010, HCV Khiêu vũ thể thao Hội khỏe Phù Đổng 2011, 4 HCV giải Khiêu vũ Vô địch các CLB toàn quốc 2011.

Xã hội - Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam (Hình 4).Biểu diễn hết mình trên sân khấu

Từ ngày bé, khi được theo tham dự những chương trình biểu diễn dancesport, Huyền đã bắt đầu mê mẫn và ao ước một lần được đứng trên sân khấu như thế. Thời gian sau đó, mẹ bạn ấy đã đồng ý để con gái tham gia lớp dancesport ở CLB Họa Mi. Được đặt đúng chỗ, tài năng của Huyền bộc lộ, đem về cho cô nàng bảng thành tích khá dày trong hiện tại. Không chỉ đam mê dancesport, Huyền còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

Xã hội - Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam (Hình 5).

Xã hội - Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam (Hình 6).Khánh Huyền là cô gái cực xinh xắn và đáng yêu

Hoàng Mỹ An (1996)

Mỹ An đến với dancesport từ năm lớp 6 sau một lần cùng bố mẹ xem những màn trình diễn điệu luyện của các dancer trên ti vi. Dưới sự hướng dẫn của cặp đôi dancesport nổi tiếng một thời là Chí Anh và Khánh Thi, chỉ sau 2 tháng, cô bạn và bạn nhảy đã dành được HCV tại giải TP. Hồ Chí Minh mở rộng lứa tuổi thiếu niên. Đây cũng là mốc khởi đầu thuận lợi khiến An càng nung nấu trở thành 1 dancer chuyên nghiệp.

Xã hội - Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam (Hình 7).Mỹ An có gương mặt xinh như búp bê

Ở tuổi 13, An đã ở trong đội tuyển trẻ Quốc gia và phải thi đấu với những anh chị lớn hơn mình rất nhiều tuổi. Vượt qua những áp lực vô hình ấy, cô nàng đã chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình khi liên tiếp trở thành kiện tướng dancesport nhiều năm liền. Không những thế, cô bạn xinh xắn còn nhiều lần sang châu Âu để tập huấn và thi đấu các giải quốc tế.

Xã hội - Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam (Hình 8).

Xã hội - Những hot girl 9X của làng dancesport Việt Nam (Hình 9).Vẻ duyên dáng, thướt tha của cô nàng

Theo Tiin/ Đất Việt

Soi điểm thi tốt nghiệp của các hot girl đình đám

Thứ 3, 28/05/2013 | 08:35
Các hot girl đều có điểm thi không cao, Hà Lade được 42 điểm nhưng "dính" môn Địa lý 4,5 nên nhận bằng trung bình. Hồng Quế thì vui vì được 39 điểm, Bảo Ngọc được 2 điểm 9 môn Toán, Ngoại ngữ nhưng Địa chỉ được 3 điểm.

Hot girl Mai Thỏ nóng bỏng ăn mừng Bayern vô địch

Chủ nhật, 26/05/2013 | 17:55
Hòa chung không khí vui mừng của các CĐV Bayern, hot girl Mai Thỏ cũng đã có những hành động chia vui cùng nhà đương kim vô địch Champions League 2013.

Hot girl Hà thành hành xác lúc nửa đêm

Chủ nhật, 19/05/2013 | 07:39
24h đêm, tiếng nẹt pô xe máy, tiếng chửi nhau loạn xạ tại ngã tư Phố Huế - Đại Cồ Việt, ít ai nghĩ rằng, đó là những thanh âm của kiều nữ Hà thành. Với họ, 0h đêm mới là "giờ đẹp" để thác loạn và hành xác...

Chân dung hot girl thời 'phây-búc'

Thứ 2, 13/05/2013 | 20:34
Một khi đã là hot girl thì không được… sex với bạn trai trong khách sạn vì antifan có thể xuất hiện khắp nơi.