Nhung hươu - vị thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới

Nhung hươu - vị thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới

Thứ 2, 04/03/2019 | 16:37
0
Với hiệu quả nâng cao chức năng sinh lý, nhung hươu đã được cánh mày râu sử dụng nhiều như một sản phẩm tăng cường sinh lực đặc hiệu. Dưới đây là một số tác dụng không thể bỏ qua của nhung hươu đối với sức khỏe và sinh lý nam.
Truyền thông - Nhung hươu - vị thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới

Do ảnh hưởng của nhiều yếu tố tiêu cực khác nhau trong công việc và thói quen sinh hoạt… mà khả năng sinh lý nam giới bị tác động và ảnh hưởng nghiêm trọng.

Để cải thiện điều khó nói ấy một cách tốt nhất, nam giới có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để duy trì "phong độ" và "bản lĩnh" phòng the của mình. Trong rất nhiều các phương pháp được sử dụng nhất hiện nay, sử dụng các dược liệu quý từ thiên nhiên có tác dụng bổ sung và tăng cường sinh lực là điều được nhiều đấng mày râu lựa chọn và nhung hươu là một trong số những dược liệu như thế. 

Được biết, nhung hươu hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Trong y học cổ truyền, nhung hươu là một trong 4 dược liệu quý (nhân sâm, lộc nhung, nhục quế, bạch phụ tử) có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người. Nhung hươu có vị ngọt, tính ấm, vào 4 kinh: can, thận, tâm, tâm bào, có tác dụng ôn thận, tráng dương, bổ tinh khí, bổ máu, làm mạnh gân xương, hỗ trợ điều trị vô sinh, liệt dương...

Truyền thông - Nhung hươu - vị thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới (Hình 2).

Điều đặc biệt, nhung hươu là bài thuốc quý, không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tốt cho sinh lý nam mà nó còn rất tốt cho sinh lý của nữ giới, giúp cân bằng nội tiết tố cho chị em phụ nữ, làm giảm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ nhờ các thành phần dưỡng chất quan trọng vốn có của mình. 

Nhung hươu có chứa 52,5% protid; 2,5% lipid; chất keo (keratin); 34% muối khoáng gồm canxi và amoni dưới dạng photphat, carbonat, sắt, magiê, chất đạm và một chất nội tiết tố (hormon) gọi là lộc nhung tinh.

Tây y cho rằng, nhung hươu giúp tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid, tạo huyết, bổ tim… dùng chữa các chứng bệnh do thận dương không đủ. Nam giới liệt dương, đái són, váng đầu, ù tai, đau lưng, mỏi gối, trẻ em chậm lớn, chậm biết đi, phụ nữ kinh nguyệt ra quá nhiều, chảy máu tử cung, bạch đới. Những người còn trẻ, sức khỏe bình thường, muốn dùng phải có chỉ định của bác sĩ.

Ngoài tác dụng rất tốt cho sinh lý nam nữ, nhung hươu còn đặc biệt tốt đối với những người bị suy nhược cơ thể, người già tuổi cao sức yếu, trẻ còi xương chậm lớn hay những người gặp phải các vấn đề về xương khớp, huyết áp, tuần hoàn máu và tiêu hóa. 

Nắm được những công dụng tuyệt vời của nhung hươu đối với sức khỏe, chúng tôi đã cho ra đời công thức áp dụng các đặc tính từ loại dược liệu quý giá này. Về cơ bản, nam giới có thể sử dụng nhung hươu theo hình thức nào cũng được vì nó đều mang lại giá trị sức khỏe cho bản thân. Tuy nhiên, muốn tăng tính tiện lợi và an toàn cũng như đảm bảo việc sử dụng đúng liều lượng, việc sử dụng các sản phẩm chức năng có tác dụng tăng cường sinh lý như TRUEMEN là điều cần thiết, nhất là với những người hay phải đi công tác xa hoặc không muốn mất thời gian tự tay chuẩn bị.

Điều đặc biệt nhất là, so với các dòng sản phẩm hiện nay, TRUEMEN là sự kết hợp hài hòa của 20 loại dược liệu quý nhằm tạo ra một công thức hoàn hảo với các nguyên liệu quý giá khác nhau nhằm giúp nam giới có thể cải thiện khả năng sinh lý một cách hiệu quả và toàn diện nhất.

Để việc cải thiện chức năng sinh lý đạt được kết quả khả quan nhất, hãy thực hiện một số thay đổi cần thiết trong lối sống và sinh hoạt hàng ngày là điều cần làm để có được một kết quả trọn vẹn và hiệu quả nhất. Tham khảo thêm trên https://truemen.vn/ về công dụng và thành phần có trong sản phẩm nhé.

Thu Trang

Hà thủ ô và tác dụng tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Thứ 2, 04/03/2019 | 11:29
Hà thủ ô là nguyên liệu không thể thiếu dành cho nam giới gặp phải một số vấn đề về sinh lý cũng như khả năng sinh sản. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của hà thủ ô đối với sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý nam.

Bạch tật lê và công dụng tăng cường sinh lý nam giới

Thứ 3, 26/02/2019 | 13:00
Ngoài nhung hươu, tam thất, nấm ngọc cẩu... thì bạch tật lê là một trong những cái tên được nhiều người săn lùng và ưa chuộng hiện nay bởi khả năng tăng cường sinh lý mạnh mẽ của nó. Dưới đây là một số thông tin hữu ích xung quanh vị thuốc tuyệt vời này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.