Những nữ sinh tai tiếng vì 'mê' showbiz

Những nữ sinh tai tiếng vì 'mê' showbiz

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:00
0
Đam mê thần tượng, mong được dấn thân vào giới giải trí, những nữ sinh này chưa lường hết được cái giá mình phải trả.

Bà Tưng và những chiêu trò “lẻn” vào showbiz

Mới nổi lên trong thời gian gần đây bằng những clip gây sock, nữ sinh Lê Thị Huyền Anh (được cư dân mạng gọi “Bà Tưng”) đang trở thành cái tên hot trên khắp các mặt báo và các diễn đàn mạng.

Sự kiện - Những nữ sinh tai tiếng vì 'mê' showbiz

Bà Tưng và những clip gây sock trong thời gian qua

Để phủ sóng hình ảnh, tên tuổi của mình, Bà Tưng Huyền Anh đã tung ra những clip đầy phản cảm. Bắt đầu là clip nhảy theo giai điệu Gentleman uốn éo hời hợt, nhưng gây chú ý với việc "thả rông", tiếp theo đó là những hành động kỳ quặc như ngậm dụng cụ hỗ trợ tình dục, tung video "giáo dục" giới tính… Tất cả những clip đều nhận được vô số gạch đá từ dư luận, đồng nghĩa với việc tên tuổi của cô nữ sinh này bỗng chốc nổi như cồn.

Theo phân tích của báo giới, “Bà Tưng” chẳng qua chỉ là sản phẩm của công thức tạo hình vốn đã quá quen thuộc trong showbiz Việt. Tung clip “khoe thân” giống như màn chào hàng, quảng bá tên tuổi của một nữ sinh vốn “không ai biết đấy là ai”. Sự tò mò của khán giả, sự lên án của truyền thông và ngay cả gạch đá của dư luận cũng đều nằm trong tính toán của Huyền Anh và cô gái trẻ bất chấp tất cả để được nổi tiếng.

Mới đây nhất, nữ sinh này còn buông lời miệt thị Minh Hằng khi có comment từ một Facebook có tên Minh Hằng phản đối đoạn clip phản cảm của cô, trở thành khách không mời mà đến trong lễ ra mắt album mới của ca sĩ Lam Trường. Huyền Anh mới “lẻn” được vào showbiz nhưng đã bị tẩy chay. Liệu những chiêu trò tiếp theo của cô gái trẻ có giúp cô đứng vững hay sẽ bị đào thải. Cái giá của sự “bất chấp tất cả” lúc nào cũng rất đắt đỏ.

Từ đam mê thần tượng đến hiến thân

Năm 2012, dư luận Vbiz dậy sóng trước vụ việc nữ sinh tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường hiếp dâm.

Ngày 5/4 trên các báo đồng loạt đưa thông tin ca sỹ Châu Việt Cường bị một nữ sinh ở Hải Phòng gửi đơn tố cáo lên CA Quận Hoàng Mai Hà Nội với nội dung bị nam ca sĩ này cưỡng bức tại nhà riêng.

Cô gái tự xưng là fan hâm mộ của Châu Việt Cường trong một lần "thăm" thần tượng ở Hà Nội đã bị nam ca sĩ này cưỡng hiếp hai lần.

Sự kiện - Những nữ sinh tai tiếng vì 'mê' showbiz (Hình 2).

Nam ca sĩ Châu Việt Cường cùng "nạn nhân" của mình

Nhưng bất ngờ đến ngày 9/4 khi cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành xác minh sự việc thì nữ sinh này lại rút đơn tố cáo ca sĩ thần tượng hiếp dâm mà không rõ lý do.

Ngày 15-5-2012, CQCA quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã gửi thông báo về việc "Không khởi tố vụ án hình sự" cho nguyên đơn và bị đơn trong vụ việc nữ sinh lớp 12 "tố" ca sỹ Châu Việt Cường hiếp dâm tại nhà riêng ở  chung cư A3, khu đô thị Đền Lừ 2, thuộc phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại CQCA, nữ sinh này cho biết lý do khiến cô bé làm đơn tố cáo nam ca sỹ Châu Việt Cường hiếp dâm sau gần 2 tháng "bị xâm hại", bởi sau hôm hai người gặp nhau tại nhà riêng của Cường, nam ca sỹ này đã đem "thành tích" kể chuyện cho bạn bè, khiến cho cô gái uất ức vì ảnh hưởng đến danh dự của mình. Cô gái trẻ đã kể lại câu chuyện bị Cường "xâm hại" cho một người bạn. Sau đó, cô nữ sinh này được người bạn trai "xui" làm đơn tố cáo hành vi "xâm hại" của Cường đến CQCA.

Vụ việc này là lời cảnh báo cho các bạn gái, không nên quá ham mê "thần tượng" của mình để rồi dễ dãi trong sinh hoạt hàng ngày và cũng là lời cảnh báo cho một bộ phận giới trẻ về lối sống buông thả và chính điều đó đã làm mồi cho kẻ xấu xúi giục và vấy bẩn lên danh dự, nhân phẩm của mình…

Nữ sinh tố ca sĩ cưỡng hiếp bị bạn thân vạch mặt

Những câu chuyện tai tiếng trên không chỉ có trong Vbiz, trong năm nay, Kbiz cũng chứng kiến sự việc tương tự. 

Ngày 18/2, nữ sinh 22 tuổi (thường được gọi là A) đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc sau khi viết đơn tố cáo nam diễn viên 37 tuổi Park Shi Hoo đã cưỡng hiếp mình vào tối 14/2. Phía Park Shi Hoo lại một mực khẳng định rằng cả hai quan hệ với nhau một cách hoàn toàn tự nguyện.

Sự kiện - Những nữ sinh tai tiếng vì 'mê' showbiz (Hình 3).

Nữ sinh khiến dư luận bức xúc vì sự dối trá của mình

Hiện tại, dư luận đang dần đứng về phía Park Shi Hoo bởi đã có quá nhiều thông tin cho thấy, nữ sinh 22 tuổi là kẻ dối trá. Ngoài lời tố cáo của cô bạn thân B ngày hôm qua, báo giới Hàn Quốc còn khai thác được một số thông tin quý giá khác.

Thêm vào đó, trên các phương tiện truyền thông cũng xuất hiện một đoạn tin nhắn được cho là của A và mẹ ruột. Trong đó, A viết: “Mẹ ơi, anh ta hình như có tài sản đến 300 tỷ won. Hy vọng có thể kiếm thêm tiền từ vụ này”. Tất cả những thông tin này càng khiến dư luận chắc chắn rằng, Park Shi Hoo đã sập bẫy cô gái trẻ này.

Trước sự hào nhoáng của showbiz, không ít bạn trẻ mơ ước được chen chân vào chốn này, được hiến dâng cho thần tượng bất chấp mọi giá. Nhưng nổi tiếng kiểu này này luôn đi liền với tai tiếng, tương lai của những cô gái trẻ này sẽ "sáng lạn" tới đâu, hệ lụy đã nhìn thấy ngay trước mắt.

Bảo Linh (t/h)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Thánh nữ không nội y' đang làm 'lu mờ' hình ảnh Ngọc Trinh

Thứ 3, 25/06/2013 | 11:22
Với việc tung clip sexy gây "bão" cộng đồng mạng, hình ảnh “bà Tưng” trong những ngày qua đang làm “lu mờ” sự chú ý của nhiều người trước đây với “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh.

Những 'ngôi nhà âm nhạc' đình đám showbiz Việt

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:32
Việc nương tựa, hỗ trợ lẫn nhau trong âm nhạc khiến cho sự nghiệp của mỗi thành viên cũng như đại gia đình đều có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc.

Những căn bệnh 'trầm kha' của showbiz Việt

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:00
Những góc khuất phía sau ánh hào quang của các nghệ sĩ như: Dấn thân vào tệ nạn cờ bạc, rượu chè, thói khoe mẽ, nghiện hàng hiệu... khiến người ta thấy đối lập với những lớp áo khoác bóng bẩy, đẹp đẽ mà họ vẫn khi lên sân khấu.