Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao

Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao

Thứ 7, 25/05/2013 | 20:40
0
Gwyneth Paltrow, Angelina Jolie, Lily Collins…đều xuất thân trong những gia đình có truyền thống nghệ thuật và có những ông bố, bà mẹ nức tiếng trong làng giải trí.
  • Redfoo 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao

Redfoo là một nửa của ban nhạc nổi tiếng LMFAO. Anh chàng có tên khai sinh là Stefan Kendal Gordy và là con trai út của huyền thoại trong ngành sản xuất âm nhạc. Bố của anh chàng chính là nhà sản xuất nức tiếng của hãng Motown, Barry Gordy.

Gwyneth Paltrow 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao (Hình 2).

Chúng ta đều biết Gwyneth Paltrow là ai, nhưng lại không nhiều người biết rằng mẹ cô ấy cũng là một nữ diễn viên tài năng và vô cùng nổi tiếng trong những thập niên trước. Blythe Danner là gương mặt tiêu biểu trên màn ảnh Mỹ của thế hệ trước. Bà đã giành được rất nhiều giải thưởng, trong đó có giải Emmy. Cặp mẹ con nổi tiếng này còn xuất chung trên màn ảnh trong 2 bộ phim Cruel Doubt vàSylvia

Anderson Cooper 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao (Hình 3).

Nhà báo kiêm nhà sản xuất truyền hình cá tính Anderson Cooper là con trai của nhà thiết kế thời trang lừng lẫy và là người thừa kế của Gloria Vanderbilt. Gloria Vanderbilt chính là một trong những người đầu tiên giới thiệu jean với thế giới và đưa nó trở thành một phần không thể thiếu của thời trang. 

Angelina Jolie 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao (Hình 4).

Bố của Angelina Jolie, Jon Voight là một gương mặt được yêu mếm của màn ảnh rộng. Ông cũng giành được giải thưởng Oscar danh giá. Những vai diễn trong ấn tượng trong Deliverance, Coming Home và Ali đã đưa ông trở thành gương mặt được yêu mếm.

Alexander Skarsgard 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao (Hình 5).

Alexander Skarsgard nổi tiếng với vai diễn Eric Northman trong loạt phim được yêu thích True Bloodcủa HBO. Bố của Alexander nổi tiếng hơn anh chàng rất nhiều. Dù không còn trẻ trung, nhưng ông Stellan Skarsgard vẫn là gương mặt được yêu mếm của màn ảnh rộng. Diễn xuất tuyệt vời của Stellan trong The Hunt for Red October, Good Will Hunting, The Girl with the Dragon Tattoo và The Avengers nhận được sự ủng hộ hết mình của giới phê bình và công chúng. 

Lily Collins 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao (Hình 6).

Lily Collins nữ diễn viên đòng vai Bạch Tuyết trong Mirror Mirror là con gái của nhạc sỹ nổi tiếng Phil Collins. Ông là nhạc sỹ, ca sỹ nổi tiếng của thập niên 80 với các hit như In the Air Tonight, Against All Odds, Sussudio và A Groovy Kind of Love. Ông cũng đã giành được giải thưởng Oscar với ca khúc viết cho bộ phim hoạt hình Tarzan của hãng Disney.

Enrique Iglesias 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao (Hình 7).

Nam ca sỹ điển trai Enrique Iglesias đã khiến hàng triệu quý cô mê đắm bằng những giai điệu bốc lửa và vẻ ngoài điển trai. Trước đây, bố của anh chàng cũng như vậy. Enrique Iglesias là con trai út của huyền thoại âm nhạc người Tây Ban Nha, Julio Iglesias. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông Julio đã bán được 300 triệu đĩa trên toàn thế giới. 

Ben Stiller 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao (Hình 8).

Ben Stiller và bố của anh chàng đã nhiều lần cùng xuất hiện trên màn ảnh và 2 bộ phim nối tiếng nhất là Heavyweights và Zoolander. Ông Jerry bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1970 và nổi tiếng khắp thế giới cùng bộ phim Seinfeld. Sau đó là một loạt những bộ phim được yêu thích khác. Ben Stiller đã kế thừa được lối diễn xuất tinh tế của bố. 

Kate Hudson 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao (Hình 9).

Nữ diễn viên Kate Hudson là con gái duy nhất của ngôi sao điện ảnh Goldie Hawn. Goldie Hawn khởi nghiệp diễn xuất từ những năm 60 và tên tuổi của bà gắn liền với hàng chục bộ phim nổi tiếng, trong đó có Overboard, Death Becomes Her và The First Wives Club

Jamie Lee Curtis 

Sự kiện - Những ông bố bà mẹ nổi tiếng của sao (Hình 10).

Jamie Lee Curtis xuất thân trong gia đình gồm toàn sao của làng giải trí. Cô là kết tinh của cuộc tình lãng mạn giữa cha cô, nam diễn viên Tony Curtis và mẹ cô, nữ diễn viên Janet Leigh. Cặp siêu sao này kết hôn từ năm 1951 đến 1962.

Lê Anh

Sao khiêu dâm Nhật bị "ném đá" ở Trung Quốc vì trổ tài thư pháp

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:49
Bức thư pháp 8 chữ này được diễn viên phim cấp ba Sola Aoi 29 tuổi bán với giá 95.000 USD.

Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes

Thứ 4, 22/05/2013 | 12:07
Nghỉ tại những khách sạn này, du khách có cơ hội diện kiện rất nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Sao nữ bẽ mặt vì bị đuổi khỏi LHP Cannes

Thứ 3, 21/05/2013 | 15:22
Nữ diễn viên Lady Victoria Hervey vô cùng bối rối khi bị nhân viên bảo vệ tại LHP Cannes 2013 yêu cầu cô rời khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu.