Những sao kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất

Những sao kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Hiện tại, top 7 ngôi sao nam và nữ xứ sở kim chi kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo nhất đã được tiết lộ dựa trên việc họ làm người mẫu cho bao nhiêu sản phẩm từ tháng 6 năm 2010 đế tháng 5 năm 2011.

Dựa trên lợi nhuận kiếm được từ các hợp đồng quảng cáo trong suốt một năm qua thì Lee Young Ae đứng đầu danh sách với 1.1 triệu đô la. Nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Big Bang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với khoảng 1 triệu đô từ các sản phẩm quảng cáo như các dòng điện thoại di động hay bia…

Lee Young Ae kiếm được nhiều tiền nhất từ quảng cáo

Ngôi sao thế giới” Rain và nữ diễn viên Go Huyn Jung đứng ngay sau nhóm Big Bang với 920.000 đô mỗi người. Tại những nước như Trung Quốc và Thái Lan, Rain còn được xác nhận là ngôi sao có nhiều quảng hơn cả những nghệ sĩ trong nước.

Mặc dù đã 40 tuổi, Go Huyn Jung vẫn đẹp và quyến rũ trong những show quảng cáo đồ mỹ phẩm đắt tiền và các nhãn hiệu cà phê của cô.

Các nhóm nhạc thần tượng 2PM và JYJ đã kiếm được khoảng 740,000 đô la. Đại diện của 2PM cho biết: “Mặc dù các chàng trai đang nghỉ ngơi sau các hoạt động, họ vẫn bận rộn với những quảng cáo và lịch quay phim. Khi một quảng cáo đòi hỏi cả sự mạnh mẽ và sức hút đàn ông, họ đều muốn mời 2PM”.

Những chàng trai với thân hình quyến rũ của 2PM

Nữ danh ca quyến rũ Lee Hyori và nghệ sĩ mới giải ngũ gần đây Jo In Sung, cũng đã kiếm được khoảng 740,000 đô từ quảng cáo. Sau khi trở nên nổi tiếng hơn thông qua bộ phim “Secret Garden”, Huyn Bin đã nhận được khoảng 640.000 đô từ vai trò người mẫu và hơn 3,7 triệu đô từ quảng cáo trước khi anh nhập ngũ. Lee Seung Gi cũng đã kiếm được khoảng 460,000 đô đến 550,000 đô từ những quảng cáo.

Huyn Bin đắt show quảng cáo hơn sau “Secret Garden”

Một người làm việc trong ngành công nghiệp quảng cáo đã giải thích, “Việc trả tiền cho một ngôi sao quảng cáo dựa trên hình ảnh và độ nổi tiếng của người đó”. Nên với danh sách những cái tên nổi tiếng được nhắc đến trong bài báo này thì không có gì đáng ngạc nhiên. Mặc dù một vài người trong số họ không nằm trong danh sách nhiều quảng cáo nhất trong năm nhưng họ lại nằm trong danh sách kiếm tiền nhiều nhất.

Thanh Loan (theo Allkpop)

Tag: Big Bang 2PM