Những scandal sex chấn động giới túc cầu

Những scandal sex chấn động giới túc cầu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Vụ việc Giggs ngoại tình với cựu hoa hậu Imogen Thomas và đặc biệt là đã bí mật "ăn chả" suốt 8 năm liền với chính vợ của em trai mình đã khiến cho giới túc cầu một phen choáng váng. Hãy cùng điểm lại những scandal tình ái đình đám nhất làng bóng đá nhé.

1. John Terry "ăn vụng" với vợ của bạn thân

Terry vốn rất nổi tiếng bởi tài năng vượt trội trên sân cỏ, khi sự nghiệp và danh tiếng của Terry đang ngày một phát triển thì đùng một cái, người ta phát hiện ra sự kiện động trời: Terry dụ dỗ và ngoại tình với chính cô vợ của người bạn thân nhất, Wayne Bridge.

Khoảng cuối tháng 1 năm 2010, báo chí Anh quốc đồng loạt đăng tải những tin tức mà theo đó, thủ quân The Blues bắt đầu mối quan hệ với Vanessa từ khi Bridge rời Chelsea sang Man City thi đấu. Bridge thường xuyên để cô bạn gái và đứa con 3 tuổi ở nhà.

Nhân lúc đó, lấy cớ là bạn thân của chồng qua thăm hỏi, động viên, Terry đã ngọt nhạt cưa cẩm khiến cô người mẫu xiêu lòng và họ bắt đầu lén lút cặp kè với nhau.

Cả hai nồng nàn tới mức, Terry còn để lại cho Vanessa giọt máu của chính mình. Ngay khi biết tin, thủ quân của Chelsea đã đề nghị Vanessa phá thai để tránh tai tiếng.

2. Paul Terry gây ra cái chết cho người đồng đội

Paul Terry vốn là anh trai của John Terry, cùng chung dòng máu lăng nhăng, Paul Terry đã lén lút ngoại tình với Lindsay, vợ của thủ môn Dale Roberts trong suốt thời gian dài. Sự việc bị bại lộ ngay sau khi vụ scandal ngoại tình ầm ỹ của John Terry chưa kịp lắng xuống.

Thủ môn trẻ Dale Roberts vì quá đau buồn và nhục nhã đã lựa chọn cái chết để giải thoát chính mình, anh tự sát tại nhà riêng ở Higham Ferrers, Nothamptonshire.

Sau sự việc, Paul Terry chuyển sang thi đấu cho Darlington.

3. Juan Roman Riquelme mê "gái có chồng"

Riquelme đã trúng mũi tên tình ái khi gặp vợ của đồng đội Pablo Mouche, người đẹp Luli Fernandez. Ngay sau đó, cặp đôi này đã lén lút qua lại với nhau.

Khi phát hiện ra vụ việc, Pablo Fernandez đã phát điên và quyết nói chuyện với Riquelme bằng... nắm đấm nhưng đã được can ngăn kịp thời.

Ngoài ra, cầu thủ vang bóng một thời này cũng từng "đi đêm" với Yesil, bạn gái cũ của ngôi sao tennis Argentina, Guillermo Ignacio Canas.

4. Messi cũng"thèm khát" bồ đồng đội

Nữ diễn viên đồng hương của Messi là Sabrina Ravelli tiết lộ việc anh tán tỉnh cô nàng trong thời gian cô vẫn là bạn gái của Neri Cardozo, cầu thủ cùng trong đội trẻ Argentina với siêu sao đang khoác áo Barcelona.

Oái oăm là ở chỗ Messi và Ravelli quen nhau lại qua sự giới thiệu của chính Cardozo. Không lâu sau khi gặp người đẹp, Messi đã xin ngay số điện thoại và nick chat của siêu mẫu này để nhỏ to tâm sự những lúc cô đơn. Rất tiếc, sự quá đà quà Messi đã bất thành khi Ravelli không thích anh.

"Với tôi, đó là sự thiếu tôn trọng, vô liêm sỉ bởi vì tôi đã có bạn trai. Song Lionel vẫn cứ nhắn tin và gây cho tôi rất nhiều rắc rối", diễn viên kiêm người mẫu 22 tuổi thẳng thừng chỉ trích Messi.

5. Ryan Giggs: Cua em gái, cướp bồ bạn, lén lút "ăn vụng" với em dâu

Ầm ỹ nhất chính vụ việc Ryan Giggs ngoại tình gây chấn động thế giới những ngày qua. Đầu tiên, Giggs quan hệ bí mật với cựu Hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas trong gần một năm, Giggs còn hứa sẽ bỏ vợ bỏ con để lấy cô.

Thế nhưng chuyện đó vẫn còn có thể chấp nhận được, hình tượng Giggs chỉ trở nên tồi tệ kể từ khi báo chí Anh tiết lộ quá khứ nhiều tai tiếng với scandal cua em gái của người bạn thân, rồi trong lúc cô ấy có thai, Giggs còn đong đưa luôn người yêu của bạn.

Chưa hết, Giggs còn khiến cho dư luận bàng hoàng và căm ghét bởi 1 sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều, tượng đài bóng đá Anh đã có 8 năm ăn vụng cùng chính em dâu của mình.

Em trai Rhodri của Ryan Giggs đã đau khổ tột cùng và quyết định sẽ ly hôn vợ ngay lập tức. Sự việc cũng khiến cho dòng họ Giggs được một phen muối mặt, họ đã tuyên bố sẽ quay lưng và tẩy chay Giggs.

Lan Ngọc

Cùng chuyên mục

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.
     
Nổi bật trong ngày

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.