Những tiếng kêu thương gửi đến tòa soạn

Những tiếng kêu thương gửi đến tòa soạn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Nhiều độc giả đã gửi email, gọi điện đến tòa soạn Nguoiduatin.vn kể về những cảm xúc, thái độ của mình đối với những "mảnh ghép" của cuộc sống.

Bức thư của chị Lê Thanh Huyền dưới đây là ví dụ:

"Kính gửi báo điện tử Người đưa tin,

Tôi là một độc giả thường xuyên theo dõi thông tin trên báo Nguoiduatin.vn. Hôm nay tôi viết một câu chuyện thật về cuộc sống hiện tại của mình để chia sẻ đến quý bạn đọc. Tôi rất bức xúc trước sự mê tín quá mức của mẹ chỉ vì …bà thầy “bói”.

Xã hội - Những tiếng kêu thương gửi đến tòa soạn

Chị Huyền bất lực vì người mẹ quá tin vào chuyện bói toán.

Tôi đính kèm file chi tiết về toàn bộ câu chuyện và hình ảnh, clip để minh họa. Đây là những hình ảnh thật, chi tiết thật mà tôi đã thu thập. Rất mong tòa soạn xem xét và cho đăng tải câu chuyện của tôi. Câu chuyện này sẽ là một bài học cảnh báo cho những ai quá tin vào thế giới bên kia. Qua đó, tôi cũng mong muốn cơ quan hữu quan sẽ vào cuộc để giúp gia đình tôi trở lại cuộc sống bình thường.

Xin chân thành cảm ơn!".

Chuyện chị Huyền có lẽ phổ biến ở nhiều nơi. Chúng tôi, những người làm báo, thấy rằng, mê tín đang trở thành một tệ nạn ở nhiều vùng nông thôn, và đăng tải bài viết của chị Huyền như một thông điệp nhằm "cảnh báo những người có cùng cảnh ngộ".

Ban Thư ký Tòa soạn