Mật ong là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Doanh nhân Lê Thị Nga là CEO của Công ty TNHH Ong Tam Đảo – Honeco, người đã đưa thương hiệu mật ong Honeco đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Nhờ vậy, Honeco được đánh giá cao về chất lượng, nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng.
Đặc biệt, ngày 22/07/2018, doanh nhân Lê Thị Nga cùng thương hiệu Honeco được vinh danh “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm” trong buổi lễ Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018 do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Ô tô Ngọc Minh tổ chức. Buổi lễ tôn vinh những đóng góp của chị cho thương hiệu mật ong Việt Nam, đem những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.
Mật ong Honeco sử dụng công nghệ cô đặc chân không hiện đại giúp giảm hàm lượng thủy phần xuống mức 17%, đạt chuẩn xuất khẩu, cùng với dây truyền sản xuất khép kín, Honeco cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng.
Sinh năm 1971, tại quê hương Thái Bình, xuất phát điểm là cử nhân sinh học của trường đại học sư phạm Hà Nội 2, nhưng cái duyên cùng niềm đam mê và nỗi trăn trở thường trực đã đưa cô giáo dạy sinh Lê Thị Nga đến với vai trò mới: Giám đốc của công ty TNHH Ong Tam Đảo – HONECO.
Không chỉ xinh đẹp, đa tài mà Nữ hoàng ngành thực phẩm còn có một trái tim giàu lòng nhân ái, chị thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ người dân gặp khó khăn ở tỉnh Vĩnh Phúc, Điện Biên, Thái Bình…
Trong khuôn khổ chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018, chị cùng đoàn từ thiện của chương trình, đại diện là Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh – Trưởng ban tổ chức, đã có buổi trao tặng những phần quà ý nghĩa đến với những thương bệnh binh đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Ninh Bình.
Hữu Minh