Niềng răng – một trong những lựa chọn bạn trẻ hiện đại “đầu tư” sự tự tin bản thân

Thứ 4, 15/03/2023 | 15:54
0
Hiện nay, “chi phí” về ngân sách và thời gian dành cho niềng răng đã trở thành “vốn đầu tư” đối với nhiều bạn trẻ. Nếu gặp phải vấn đề về “trật tự” răng hàm mặt, niềng răng sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn về mặt sức khỏe, thẩm mỹ và là một khoản đầu tư cho “sự tự tin”.

Khi nói đến niềng răng, trước đây, hầu hết mọi người đều nghĩ đến khoản ngân sách nha khoa “chục triệu – trăm triệu” ngoài tầm với cùng khoản thời gian hai ba năm đeo mắc cài với vô vàng trở ngại về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên, hiện nay, với công nghệ phát triển, các chính sách chi trả cho việc “quy hoạch” ngân sách niềng răng trở nên linh hoạt hơn, nhiều dụng cụ và phương pháp hỗ trợ chăm sóc răng miệng hơn, thời gian niềng răng được “cá nhân hóa” theo từng tình trạng khác nhau,… thì niềng răng không còn là bài toán về chi phí bỏ ra nữa mà trở thành khoản “đầu tư” với rất nhiều lợi ích thiết thực.

Bạn Mỹ sau khi niềng răng cải thiện diện mạo, tăng sự tự tin – khoản đầu tư xứng đáng

Lợi ích cơ bản nhất chính là một hàm răng sau khi niềng trở nên đều hơn, “trật tự” hơn sẽ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, giai đoạn “cửa ngõ” thực hiện tốt chức năng nhai sẽ khiến các “giai đoạn” tiếp theo không cần phải làm việc quá sức. Bạn Mỹ, làm trong ngành make-up chia sẻ: “Trước đây răng em bị lộn xộn nên ăn thức ăn rất hay dính, 02 khớp cắn không chạm nhau nên em thường không thể xé thức ăn, dễ bị sâu răng, may mắn là em biết được phương pháp niềng răng, sau khi hoàn tất phương pháp này tại Nha Khoa Đăng Lưu, em vừa có hàm răng đều, việc ăn uống vệ sinh răng dễ hơn và khuôn mặt cũng cân đối hơn nữa”. Đồng thời, việc giữ lại răng thật dĩ nhiên là một lựa chọn tốt hơn nhiều so với răng sứ hoặc các phương pháp thẩm mỹ răng hàm mặt khác trong điều kiện không bắt buộc.

Nếu như trước đây niềng răng chỉ được nhiều bạn mắc các vấn đề về răng miệng nghiêm trọng như hô, móm, xô lệch không đều,… thì xu hướng niềng răng để cải thiện ngoại hình nổi lên như một xu hướng làm đẹp không thẩm mỹ được giới trẻ ưa chuộng để gương mặt được trở nên thanh thoát hơn. Hình ảnh một “mỹ nam” hay “mỹ nữ” có nền tảng tri thức tốt, năng động, có vẻ ngoài ưa nhìn luôn là mục tiêu, động lực mà nhiều bạn trẻ Gen Z hướng đến, đặc biệt là trên con đường xây dựng thương hiệu cá nhân.

Bạn Yến Linh đã trở nên tự tin hơn sau khi niềng răng

Bên cạnh học vấn thì vẻ ngoài là một điểm cộng không nhỏ để thành công trong tương lai. Là một thành viên tích cực, được cộng đồng niềng răng biết đến với những thay đổi ngoạn mục sau niềng răng, Yến Linh chia sẻ: “Từ ngày tháo niềng vui là mình cười thả ga, không còn cảm giác sợ ai nhìn mình nữa, chụp hình sống ảo cũng nhiều, có nhiều lựa chọn hơn trong công việc, thực sự là bước sang trang mới luôn ấy.”

ThS. Bs Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Nha khoa Đăng Lưu – dành lời khuyên cho bạn trẻ cần niềng răng sớm nếu cần thiết.

Và chính vì những lợi ích niềng răng, đã là khoản đầu tư thì cần phải đầu tư càng sớm càng tốt. Việc “đầu tư” này không chỉ mang lại các lợi ích sớm hơn mà còn mang ý nghĩa nha khoa thẩm mỹ. Theo chia sẻ của ThS. Bs Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Nha khoa Đăng Lưu – chia sẻ: “Niềng răng là quá trình tác động vào cấu trúc xương, vì vậy tuổi càng lớn, cấu trúc xương đã ổn định thì quá trình này tốn nhiều thời gian hơn”. Do đó, để khoản đầu tư này trở nên đúng cách và có mang lại hiệu quả sớm thì bạn trẻ cần sớm xác định mục tiêu, thời gian phù hợp để tiến hành việc niềng răng.

Bạn Hữu Vương đầu tư thay đổi diện mạo với 33K/ngày

Để các bạn trẻ sớm có thể “đầu tư” cho mình một hàm răng đẹp, tự tin, góp phần nhanh chóng trở nên có vẻ ngoài “vừa ý”, Nha khoa Đăng Lưu đang thực hiện chương trình niềng răng trả góp chỉ 33K - Phí niềng răng một ngày bằng tiền 01 ly trà sữa. Giờ đây việc niềng răng trở nên dễ dàng hơn với bài toán ngân sách theo thời gian.

Nha khoa Đăng Lưu là hệ thống nha khoa nổi tiếng trong lĩnh vực niềng răng với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có sự cố vấn của chuyên gia niềng răng tốt nghiệp tại Đức. Ngoài ra Đăng Lưu còn được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất phục vụ chẩn đoán và điều trị chỉnh nha như máy chụp phim X-Quang, máy quét dấu răng và hệ thống phần mềm tích hợp AI dự đoán quá trình dịch chuyển răng,.. và có nhiều chương trình ưu đãi niềng răng cho học sinh, sinh viên.

Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu chuyên niềng răng hiện đã có 15 cơ sở tại TP HCM, Thủ Đức, Cần Thơ, Mỹ Tho.

Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

Hotline: 1800.6836 (Miễn phí)

Tham khảo niềng răng giá bao nhiêu

Cùng chuyên mục

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:52
Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc về đích.

Những con số ấn tượng tại ngày hội chăm sóc xe chính hãng

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:54
Lần đầu tiên Hyundai Việt Nam tổ chức ngày hội chăm sóc xe chính hãng đã được nhiều khách hàng tham gia.

TOP xe tay ga 50cc thiết kế cổ điển không cần bằng lái

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:52
Mặc dù xe máy điện đã ngày càng phổ biến hơn nhưng vấn đề về pin vẫn là điều mà nhiều người cân nhắc khi mua. Đây chính là lý do thay vì mua các mẫu xe máy điện, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua xe máy điện 50cc cho các em học sinh cấp 3. 

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:28
Khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã từ chối dùng bữa.

Xe điện giá rẻ giảm 50 triệu đồng để tìm khách hàng mới

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:25
Mẫu xe điện Trung Quốc cỡ nhỏ vừa có đợt giảm giá lên đến 50 triệu đồng