Niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng có gì mà lại được giới trẻ chia sẻ cho nhau nhiều đến vậy?

Thứ 6, 25/11/2022 | 11:52
0
Niềng răng là dịch vụ đặc thù bởi ngoài mất nhiều tiền và thời gian, người niềng còn phải chọn được bác sĩ và nha khoa uy tín mới có được kết quả như mong đợi. Từ lâu, Nha khoa Ngân Phượng đã nổi tiếng trong cộng đồng niềng răng và rất được lòng các bạn trẻ. Nha khoa này có gì mà được tin tưởng đến vậy?

Chất lượng được chứng thực bởi phản hồi từ khách hàng

Nha khoa Ngân Phượng không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng niềng răng trong Nam, ngoài Bắc. Rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ kinh nghiệm niềng răng tại nha khoa này lên các hội nhóm và đều dành những lời khen cho bác sĩ nha khoa này.

Lan Anh là sinh viên trường FPT, hiện đã 21 tuổi và vừa trải qua 1,5 năm niềng răng: “Răng cửa của mình bị trồi ra, xô lệch nên rất là ngại cười. Chụp ảnh gần như không dám hé răng. Từ lúc vẫn đeo niềng, răng đều rồi là mình cười nhiều ơi là nhiều. Niềng răng với bác sĩ Giang là quyết định cực kỳ sáng suốt của mình.”

Lan Anh niềng răng trong 1,5 năm tại Nha khoa Ngân Phượng

Niềng răng muộn hơn là Duy Hoàng - một designer tự do: “25 tuổi mới bắt đầu niềng, lúc đầu chỉ nghĩ là để răng không bị sai khớp cắn, đỡ mòn về sau thôi. Không ngờ niềng xong thì thay đổi khuôn mặt được kha khá nữa. Mình rất hài lòng và bất ngờ khi niềng tại Nha khoa Ngân Phượng.”

Duy Hoàng trước và sau khi niềng răng được 2,5 năm

Phương Hoa cũng từng niềng răng 2 năm. Là chủ một spa về làm đẹp, thường xuyên tư vấn cho khách mà bản thân lại chưa đẹp nên Hoa thấy khá xấu hổ: “Khách hàng cũng khen mình tươi tắn, xinh đẹp hơn. Hơn 2 năm qua, các bác sĩ và các chị chăm sóc ở Ngân Phượng động viên mình nhiều nên trôi qua nhanh, nhẹ nhàng lắm.”

Phương Hoa hài lòng với thành quả niềng răng của mình

Địa chỉ nha khoa lâu năm, uy tín, chuyên môn tốt

Cả 3 bạn khách trên đều đã trải qua 2 - 3 năm niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng. Với hiệu quả chỉnh nha vượt mong đợi, các bác sĩ tận tình, chu đáo, các bạn đều khẳng định sẽ giới thiệu bạn bè tới nếu có nhu cầu.

Thành lập từ năm 2007, Nha khoa Ngân Phượng có kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực chỉnh nha và được hàng chục nghìn khách hàng tin tưởng khắp trong Nam, ngoài Bắc. Không chỉ có kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ ở đây còn có tiếng về chuyên môn tốt và sự tỉ mỉ từ khâu lên phác đồ tới chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân.

Bác sĩ Giang - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Ngân Phượng

Ngoài ra, Nha khoa còn có ưu thế về công nghệ với đa dạng mắc cài kim loại, pha lê, niềng mặt lưỡi, niềng máng trong suốt Invisalign,... có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu về cả tài chính lẫn thẩm mỹ. Toàn bộ quy trình và vật liệu sử dụng đều đảm bảo an toàn theo chuẩn của bộ Y Tế, mắc cài sử dụng vật liệu nhập khẩu của Mỹ giúp quá trình niềng diễn ra suôn sẻ nhất.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Ngân Phượng được hàng nghìn khách hàng niềng răng tin tưởng. Trong đó có thể kể đến những người nổi tiếng như game thủ Chim Sẻ Đi Nắng, TikToker Hoàng Hôn, Youtuber Nam Per,...

Nha khoa Ngân Phượng có địa chỉ tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giúp khách hàng dễ dàng chọn địa điểm chỉnh nha gần nhất. Với mức giá ở tầm bình dân, nha khoa còn có dịch vụ trả góp không phát sinh trong 1 năm đầu và những ưu đãi linh hoạt hằng tháng.

Đội ngũ bác sĩ tận tâm, dày dặn kinh nghiệm

Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Minh Giang là vị bác sĩ nổi tiếng với sự thân thiện, nhẹ nhàng và cực kỳ “mát tay" khi niềng răng. Hiện bác Giang đang giữ vị trí Giám đốc Chuyên môn tại Nha khoa Ngân Phượng.

Phương Hoa cùng bác sĩ Giang - người trực tiếp niềng răng cho bạn

Bác sĩ cho biết mắc cài đều sử dụng của Mỹ với chất lượng tốt nhất, bảo hành cho khách đến tận lúc đều đẹp. Một khách hài lòng sẽ giới thiệu thêm bạn bè, đồng thời giúp thế hệ sau này quan tâm hơn đến chăm sóc răng miệng, cải thiện nụ cười và mở ra những cơ hội mới trong tương lai.

Ngoài bác sĩ Giang, đội ngũ bác sĩ trẻ của Nha khoa Ngân Phượng cũng được cộng đồng niềng răng dành những lời có cánh khi review trong hội nhóm. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và hàng chục nghìn ca chỉnh nha thành công, Nha khoa Ngân Phượng ngày càng trở thành địa chỉ quen thuộc mỗi khi nhắc đến nha khoa nói chung và dịch vụ niềng răng nói riêng.

Nha khoa Ngân Phượng là địa chỉ niềng răng tin cậy với hơn 10.000 ca thành công trong suốt 15 năm hoạt động.

- Sở hữu đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề

- Áp dụng công nghệ nha khoa tiên tiến

- Chế độ chăm sóc sau khám kỹ lưỡng

- Hệ thống rộng khắp với cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, nha khoa thăm khám miễn phí chỉnh nha và tiền chỉnh nha với mọi trường hợp.

Fanpage: fb.com/nhakhoanganphuong

Dịch vụ niềng răng: http://niengrang.nhakhoanganphuong.com/

Hotline: 0393 555 333 

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 100 Doãn Kế Thiện, Phường Mai dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Cùng chuyên mục

Nổi tiếng với vai “Trà cave”, nữ NSƯT bỗng nhiên “biến mất” khỏi showbiz

Thứ 5, 09/05/2024 | 23:52
Sau khi vướng lùm xùm, nữ diễn viên nổi tiếng vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh Việt.

Làm thế nào để chàng thoát khỏi những mụn đầu đen khó chịu

Thứ 5, 09/05/2024 | 22:46
Hãy làm theo hướng dẫn này để tạm biệt mụn đầu đen và các bước ngăn chúng quay trở lại.

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Dừng hoạt động vĩnh viễn cửa hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:50
Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết, đơn vị đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình.

Những chiếc nhẫn bạc dành cho nam giới

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:49
Những lựa chọn hàng đầu của về nhẫn bạc dành cho nam giới.

Bộ Quốc phòng Anh: Tên lửa dẫn đường "chính xác hàng đầu của Nga" trở nên nguy hiểm hơn

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:23
Theo bản cập nhật tình báo quốc phòng mới nhất của Anh, Nga đã cải tiến tên lửa hành trình Kh-101 để có thể mang 2 đầu đạn riêng biệt, khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn trên chiến trường ở Ukraine.