Nổ sạc iPhone, người dùng văng xa

Nổ sạc iPhone, người dùng văng xa

Thứ 7, 31/08/2013 | 17:30
0
Liên tiếp những tai nạn liên quan trong quá trình sạc điện của các sản phẩm do Apple sản xuất đang khiến dư luận hoang mang.

Mới đây thì một thông tin gây sốc đã được báo chí Anh đăng tải khá nhiều. Theo đó, một người đàn ông “gặp nạn” vì sản phẩm của Apple. Cụ thể, anh Tim Gillooley, 34 tuổi, trong quá trình cắm sạc cho iPad đã bị chính luồng điện rò rỉ từ củ sạc “thổi bay”.

Công nghệ - Nổ sạc iPhone, người dùng văng xa

“Khi vừa cắm sạc, tôi cảm thấy tay mình bị dính chặt vào và một tiếng nổ lớn vang lên, tiếp đó tôi gần như đã bị ném bật ra góc phòng”

“Nếu người tiếp xúc với thiết bị sạc khi đó là con gái tôi, chắc nó cũng không may mắn và đã thiệt mạng vì luồng điện mạnh kia”. Anh kể lại trong tâm trạng vẫn còn đôi chút hoảng loạn.

Được biết củ sạc trên là của chiếc iPad mini mà người đàn ông này đã mua tặng con gái mình trong dịp Giáng Sinh năm ngoái tại một cửa hàng chính hãng của Apple tịa Liverpool, Anh.

Công nghệ - Nổ sạc iPhone, người dùng văng xa (Hình 2).

Nạn nhân cho biết: “ Khi sử dụng được vài tháng, đã có những dấu hiệu trục trặc với thiết bị sạc nhưng khi đem đến Apple Store, các nhân viên đã trả lời rằng không có vấn đề gì quá lớn và tôi mua một dây cáp kết nối khác, hy vọng tình hình được cải thiện.”

Hiện tại Apple  chưa đưa ra thông báo chính thức nào và mới chỉ yêu cầu người đàn ông trên gửi lại toàn bộ iPad cũng như thiết bị sạc cho  Apple để họ xác đinh nguyên nhân sự việc. Có vẻ như Apple đang ngày một “xuống cấp” về chất lượng sản phẩm sau hàng loạt vụ tai nạn liên quan đến thiết bị của họ trong thời gian gần đây.

Hằng Giang

Daxian N100i: Điện thoại giá rẻ sạc pin 'kiểu mới'

Thứ 3, 27/08/2013 | 07:39
Thiết bị có thể gắn trực tiếp vào ổ điện để sạc pin.

Đánh nhau vỡ đầu, giành giật Smartphone miễn phí

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:44
Mới đây một sự việc kì lạ đã xảy ra ở Hàn Quốc khi mà cả trăm người xô đẩy giẫm đạp lên nhau chỉ vì một chiếc smartphone được phát miễn phí.

Apple iPhone ghi nhận thêm một nạn nhân bị giật điện

Thứ 2, 29/07/2013 | 14:55
Vừa qua, trang Daily Mail cho biết một cô gái 28 tuổi sống tại Sydney (Australia) đã bị giật điện iPhone khi đang sử dụng điện thoại tại nhà riêng.

iPhone lại gây giật điện nguy hiểm tính mạng

Thứ 7, 20/07/2013 | 12:49
Tại Bắc Kinh, một người đàn ông đã bị giật điện khi cắm sạc cho iPhone 4.

Cô gái tử vong vì điện giật từ iPhone 5 đang cắm sạc

Thứ 2, 15/07/2013 | 21:35
Một cô gái 23 tuổi bị tử vong bởi điện giật, mà nguyên nhân được cho là xuất phát từ chiếc iPhone 5 đang cắm sạc trong khi cô đang sử dụng. Apple cho biết sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc nghiêm trọng này.