Nỗi ám ảnh của bé gái 9 tuổi bị gã yêu râu xanh lôi vào bụi chuối hãm hại

Nỗi ám ảnh của bé gái 9 tuổi bị gã yêu râu xanh lôi vào bụi chuối hãm hại

Nguyễn Thị Thúy
Thứ 3, 19/03/2019 | 12:14
0

Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi ở Chương Mỹ bị xâm hại tình dục đang gây phẫn nộ dư luận, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã rút hồ sơ vụ án này lên để giải quyết, đồng thời ra lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính).

An ninh - Hình sự - Nỗi ám ảnh của bé gái 9 tuổi bị gã yêu râu xanh lôi vào bụi chuối hãm hại

Bé gái vẫn chưa kết sợ hãi sau sự việc vừa xảy ra (Ảnh Phạm Tùng)

Trước mặt người lạ, cháu Vũ Như Q. (SN 2009, ở Chương Mỹ, Hà Nội), bị hại trong vụ án khá nhút nhát, trên khuôn mặt ngây thơ vẫn tỏ rõ nét sợ hãi. Đặc biệt, khi phải nhớ lại những phút giây kinh hoàng đã xảy ra, cháu lí nhí không thốt lên lời, nước mắt nhạt nhòa trên hai gò má.

Theo những gì cháu nhớ lại, trưa ngày 24/2, vừa tan học, cháu Q. đi bộ về nhà thì bị một đối tượng lạ mặt đi xe máy tiến lại gần nói: “Tao là bạn bố mẹ mày, lên xe tao chở về”. Cháu Q. ban đầu không đồng ý và hỏi lại: “Chú có biết tên bố mẹ cháu là gì không?”. Đối tượng lấp liếm: “Tao biết bố mẹ mày lâu rồi chỉ là không nhớ tên thôi”. Sau đó hắn ép bằng được cháu Q. lên xe, chở đến bụi chuối rồi giở trò đồi bại.

Để thỏa mãn thú tính, đối tượng này đã dùng tay bóp cổ làm gãy răng, gãy tay cháu Q.. Xong đâu đấy, tên này còn dọa: “Mày mà nói với ai, tao giết chết mày”.

Ngồi cùng con gái lúc này, bố mẹ cháu Q. càng thêm xót xa khi mà nỗi đau con mình phải hứng chịu là quá sức tưởng tượng của cháu.

Anh Vũ Viết Mạnh (SN 1981, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), là bố đẻ cháu Q. đau đớn cho biết, hàng đêm mẹ cháu phải ngủ cùng với con để động viên, vỗ về, giúp cháu sớm ổn định lại tâm lý. Bản thân anh là bố cũng chỉ biết ra phòng khác nằm khóc một mình.

Theo anh Mạnh cho biết, những ngày đầu vừa mới xảy ra sự việc, cháu Q. sợ hãi, ngồi thu lu một mình, không chịu tiếp xúc với bất kỳ ai, kể cả với người thân trong gia đình; đôi lúc cháu còn cáu gắt, quát tháo. Bất kỳ một tiếng động lạch cạch nhỏ nào cũng khiến cháu sợ hãi, khóc thét gọi bố mẹ.

Phải chứng kiến con gái bị tổn thương nặng nề về tâm lý, bản thân là bố là mẹ, vợ chồng anh Mạnh cũng chỉ biết động viên, an ủi con và mong chờ vào các cơ quan pháp luật, đòi lại công bằng cho con, trừng trị thích đáng kẻ phạm tội.

Trước đó, Công an huyện Chương Mỹ (TP.Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h30 ngày 24/2, trên đường bán thịt lợn về đến khu vực nghĩa trang liệt sĩ xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ), đối tượng Trình nhìn thấy cháu Q. (9 tuổi) đang đi học về nên nảy sinh ý định đồi bại.

Lúc này, Trình dụ dỗ cháu bé lên xe rồi chở tới một vườn chuối trên địa bàn xã Lam Điền (huyện Chương Mỹ), cách đó khoảng 5km và thực hiện hành vi dâm ô khiến nạn nhân bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín, rạn xương tay phải, gãy răng hàm dưới.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Chương Mỹ khẩn trương vào cuộc điều tra, xác định Trình là nghi phạm gây án.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 19/3, cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã rút hồ sơ vụ án này lên để giải quyết, đồng thời ra lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính).

Nỗi đau của người bố có con 9 tuổi bị xâm hại hàng đêm nằm khóc một mình

Thứ 3, 19/03/2019 | 05:30
Sau sự việc cháu Q. bị xâm hại, gia đình anh Mạnh cũng chịu khá nhiều áp lực. Có những lúc vợ chồng anh bị ám ảnh và cảm thấy bất an bởi sự nhòm ngó của những người đi đường khi biết gia đình anh gặp nạn. Ngay khi nghe tin kẻ làm hại con gái mình được tại ngoại, người bố vô cùng uất hận...

Bé gái 9 tuổi bị xâm hại ở Hà Nội: Cần thiết khởi tố tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Thứ 2, 18/03/2019 | 21:00
Liên quan đến vụ một đối tượng lạ mặt kéo cháu bé 9 tuổi vào bụi chuối để thỏa mãn thú tính, luật sư cho rằng cần thiết phải khởi tố đối tượng về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hiện trường vụ tai nạn đi bộ sang đường, 2 nữ tu bị ô tô đâm tử vong

Thứ 7, 16/03/2019 | 18:47
Đang đi bộ sang đường, 2 nữ tu sĩ bất ngờ bị xe ô tô đâm tại km43+400, thuộc địa bàn khu phố Ngọc Hà, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu).
Cùng tác giả

Cần thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế

Thứ 2, 14/02/2022 | 07:00
Liên tiếp các vụ “thổi giá” thiết bị y tế, chuyên gia pháp lý cho rằng cần quyết liệt, triệt để thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế.

Doanh nghiệp Việt và bài học từ việc tranh chấp con ốc vít xuyên biên giới

Thứ 4, 09/02/2022 | 10:50
Xuất phát từ thực tế có nhiều tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, nên việc bảo vệ quyền này đang đặt ra những thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam

Phiên tòa trực tuyến: Nhu cầu tất yếu của xã hội

Thứ 3, 08/02/2022 | 08:50
Hoàn toàn ủng hộ phiên tòa trực tuyến, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam cho rằng việc này cần phải làm từ lâu.

Trăn trở của Luật sư về vụ nữ kiểm toán chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Thứ 6, 04/02/2022 | 09:00
Lừa hàng trăm tỷ đồng, Đỗ Thị Lệ chấp nhận hình phạt, còn quyền lợi của người bị hại có được đảm bảo khi đang phải gánh trên vai khoản nợ “khổng lồ”?!

Cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng được giảm án

Thứ 2, 24/01/2022 | 16:38
Xét thấy bị cáo tuổi cao, sức yếu, tòa phúc thẩm đã giảm nhẹ 1 phần hình phạt cho cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng để bị cáo cố gắng hơn trong quá trình cải tạo.
Cùng chuyên mục

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.