Nỗi đắng cay của cô gái bị bạn chát hiếp dâm cướp của

Nỗi đắng cay của cô gái bị bạn chát hiếp dâm cướp của

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Chỉ mới quen chưa đầy một ngày, thậm chí còn chưa biết tên tuổi, địa chỉ mà Đinh Thị Nhung đã cho bạn chát số điện thoại di động rồi hẹn gặp mặt.

Sau một hồi lượn lòng vòng, tìm nơi vắng vẻ để tỉ tê tâm sự, bất ngờ, gã bạn chát dùng vũ lực để cưỡng hiếp Nhung. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, gã trai đốn mạt còn cướp đi những tài sản có giá trị của Nhung rồi lên xe bỏ chạy, bỏ mặc cô bé giữa nhà hoang...

Mới quen qua mạng đã hẹn hò

Vào tối 28/06, tại một ngôi biệt thự nằm trong khu đô thị LIDECO, thuộc thị trấn Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã xảy ra vụ án nghiêm trọng. Cô bé Đinh Thị Nhung, SN 1992, trú tại Tô Hoàng, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội đã bị đối tượng Đào Văn Quý, SN 1994 hãm hiếp, cướp tài sản. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, gã yêu râu xanh đã phóng xe bỏ trốn khỏi hiện trường bỏ mặc lại cô gái trẻ trong tủi hổ.

Pháp luật - Nỗi đắng cay của cô gái bị bạn chát hiếp dâm cướp của

Khu vực xảy ra vụ hiếp dâm, cướp của. Ảnh Thế Hoàng

Đôi bạn trẻ quen nhau nhanh chóng qua Audition. Chưa biết tên tuổi, địa chỉ nhưng cả hai đã hẹn hò. Sau những màn nhảy ấn tượng, đôi lời đưa đẩy, hai bên trở nên thân thiết hơn, mặc dù Quý ít hơn Nhung đến hai tuổi. Bằng những lời nói có cánh, Đào Văn Quý đã xin được số điện thoại của Nhung và mời được cô bé đi uống nước để tâm sự.

Sau một ngày chát chít cùng bạn mới quen, Quý biết cô bé nhẹ dạ này có thể hẹn gặp để cưa cẩm, tán tỉnh. Tối 28/6, Đào Văn Quý gọi điện rủ Nhung đi tìm chỗ thoáng mát ngồi uống nước, nói chuyện cho vui. Khi đi đến khu vực gần khu đô thị LIDECO thì trời bắt đầu mưa, cả hai vào trú tại một quán nước ven đường ngồi uống nước. Một lúc sau, gã rủ Nhung vào trong khu đô thị chơi. Tới một ngôi biệt thự đang xây dựng dở, gã thanh niên đã khống chế, ép Nhung cho hắn quan hệ tình dục, mặc cho cô bé vẫy vùng. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, gã còn cướp đi của Nhung một điện thoại di động Nokia E72 và 2 chiếc nhẫn vàng tây.

Chị Nguyễn Thị Nga, 30 tuổi, người bán nước cạnh với khu đô thị LIDECO, cũng là người trực tiếp đưa nạn nhân đến cơ quan công an để trình báo sự việc cho biết: Khoảng 20h30’ tối 28/06, khi chị đang bán hàng thì có một đôi trai gái còn rất trẻ vào quán ngồi uống nước. Ngoài trời mưa to, chị cũng mải bán hàng nên cũng không để ý đến câu chuyện của đôi bạn trẻ này. Chỉ thấy cô bé có vóc dáng nhỏ bé, mảnh khảnh, còn người con trai cắt tóc ngắn, trông có vẻ cũng nghịch ngợm.

Chị Nga cho biết thêm: “Ngồi được khoảng 20 phút, hai người này lên xe phóng đi. Khoảng hơn 30 phút, có một chiếc xe máy phi khá nhanh ra ngoài cổng. Sau đó, bất ngờ cô bé trẻ trước đó cũng vừa chạy vừa khóc, chạy đến quán tôi với vẻ mặt bàng hoàng, lo sợ. Cô bé bảo là mới quen gã được một ngày, nhưng khi được gã mời đi chơi cũng đã nhận lời. Sau đó, gã rủ cô bé vào khu đô thị chơi, khi tới một ngôi biệt thự đang xây dựng thì trời lại mưa. Hai đứa trú mưa trong ngôi nhà hoang, thấy trời mưa to, biệt thự vắng người, gã bỗng nổi thú tính, khống chế rồi hãm hiếp. Hiếp xong, gã còn cướp hết số tài sản cô mang theo trên người rồi phóng xe bỏ chạy. Cô bé hoảng loạn, sợ sệt, khóc lóc nói không nên lời”.

Phải mất một thời gian cô gái mới trấn tĩnh trở lại và chị chủ quán cùng một số người dân mới đưa đến trụ sở công an huyện Hoài Đức để trình báo sự việc. Tại cơ quan công an, lúc đầu Nhung còn không thừa nhận là mình đã bị hiếp dâm, cô bé chỉ nhận mình đã bị cướp đi một chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Nokia và hai chiếc nhẫn vàng. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Hoài Đức nhận thấy tính chất sự việc không đơn giản như thế. Sau khi cán bộ công an tác động cô bé bằng biện pháp tâm lý, phân tích rõ tính chất vụ việc, Nhung mới chịu khai nhận mình đã bị hiếp dâm.

“Chỉ một phút bộc phát”...

Trước khi gây ra vụ việc động trời trên, Đào Văn Quý tự xưng mình là Tũn, nhà ở Từ Liêm, Hà Nội. Ngay trong đêm đó, công an huyện Hoài Đức đã huy động lực lượng, cử các trinh sát tham gia rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, rà soát các đối tượng có tên Tũn ở Từ Liêm, không phát hiện ra trường hợp nào khả nghi. Nhận thấy lời khai của Nhung có nhắc đến hai người quen nhau qua mạng nên cơ quan điều tra đã dò thông tin về biệt danh Tũn trên mạng internet. Sau quá trình khẩn trương điều tra, công an huyện Hoài Đức đã nhanh chóng xác định được hung thủ là Đào Văn Quý, SN 1994, trú tại xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Với những bằng chứng xác thực và thuyết phục, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đào Văn Quý. Tại cơ quan công an, trước những bằng chứng không thể chối cãi mà các điều tra viên đưa ra, Quý đã phải cúi đầu nhận tội. Gã đã thú nhận tên Tũn là nick name khi nhảy Audition. Gã đã lừa cô bé Nhung là mình quê ở Từ Liêm để cô bé không biết gã là ai!

Sau khi Quý bị bắt, chúng tôi đã tìm về nơi Quý đang cư trú để tìm hiểu thêm về nhân thân của đối tượng. Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Duy Quang, phó công an xã Tân Hội cho biết: Quý xuất thân trong một gia đình thuần nông, bố mẹ cũng đều làm nghề nông. Trong thời gian sinh sống tại địa phương, Quý là một người bình thường, chưa từng có tiền án, tiền sự. Tuy Quý cũng hay chơi game, nhưng cũng không phải đối tượng quậy phá ở địa phương. Theo ông Quang, hành động dại dột trên chắc là do xuất phát từ sự bồng bột của tuổi trẻ.

Sự nhẹ dạ, dễ dãi của những cô gái trẻ đã dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như trên. Chỉ mới quen nhau qua mạng chưa đầy một ngày, không cần biết tên tuổi, địa chỉ mà các nam thanh, nữ tú này đã rủ nhau đi chơi, tâm sự ở nơi vắng vẻ! Hậu quả cuộc hẹn gấp gáp ấy đã dẫn đến kết cục: Kẻ mang án hiếp dâm, cướp của, người mang nỗi tủi nhục.

Thế Hoàng

*Tên nạn nhân đã được thay đổi


Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.