Những gã ma cô thay nhau làm nhục một cô gái

Những gã ma cô thay nhau làm nhục một cô gái

Thứ 2, 28/01/2013 | 09:03
0
1h sáng, nhóm ma cô bàn nhau đi "ăn sương" để lấy tiền chơi ma túy và trả tiền nhà nghỉ. Thấy cô gái đi cùng có chiếc điện thoại, chúng liền ngon ngọt gạ gẫm lấy chiếc điện thoại để cầm đồ mua xăng. Sau đó, cả ba tên nhảy lên xe máy mất hút vào màn đêm.

Nhưng phi vụ làm ăn của ba gã nghiện bị đổ bể do bị chủ nhà phát hiện, hô hoán và truy đuổi. Bực bội vì không kiếm ăn được gì, bọn chúng quay lại nhà nghỉ chơi nốt số ma túy còn lại và thay nhau làm nhục cô gái.

"Mất đời con gái" vì quen nhầm gã nghiện

Phiên tòa xét xử hôm ấy, nạn nhân và gia đình nạn nhân đều xin phép vắng mặt. Có lẽ sự tủi hổ của Ph. và gia đình sau khi sự việc xảy ra khiến họ không đủ can đảm để tham dự phiên tòa. Những kẻ hãm hại cuộc đời Ph. đã phải trả giá trước pháp luật, nhưng trong ký ức của cô,  ám ảnh kinh hoàng về buổi tối định mệnh đó vẫn luôn đeo bám không thôi.

Như thường lệ, sau khi cùng gia đình ăn cơm tối xong, cô gái Nguyễn Thị Ph., sinh năm 1997, trú tại thôn Chi Khê, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương lại ngồi nghịch điện thoại, nhắn tin thăm hỏi bạn bè cùng trang lứa. Bỗng nhiên dòng tin nhắn của một gã bạn trai tên là Tuấn xuất hiện với lời lẽ ngọt ngào. Hắn nói muốn mời cô tối nay đi chơi cùng cho bớt căng thẳng trong chuyện học hành.

Nghĩ gã bạn trai hơn mình hai tuổi rủ đi chơi gần nhà nên Ph. nhắn tin lại tỏ vẻ đồng ý. Cô gái đâu biết rằng trước khi nhắn tin cho mình, hắn đã bày sẵn trong đầu một âm mưu đen tối. Thấy cô gái đồng ý, Tuấn tỏ mừng rỡ, gọi điện cho Vũ Văn Tráng (SN 1994, trú tại thôn 19/5, xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng) rủ đi chơi cùng và khoe: "Tao đã rủ được Ph. đi chơi rồi". Thấy vậy, Tráng hưởng ứng: "Cho tao ké tý nhé".

Nói rồi, hai gã đi hai xe máy đến nhà Ph., cũng vừa lúc gặp cô gái đi trả sách về đến đầu ngõ. Dù đã hẹn đi chơi cùng Tuấn nhưng Ph. dặn chỉ đi chơi đến 21h là phải về vì còn phải học bài và sợ bố mẹ trách phạt. Tuy nhiên, khi Ph. hỏi Tuấn đi chơi ở đâu thì hắn chỉ ậm ừ cho qua chuyện rồi chở Ph. dong thẳng sang huyện Lương Tài (Bắc Ninh) chơi.

Khi cả ba đến ngã ba làng Lai Đông (huyện Lương Tài) thì gặp đối tượng Vũ Văn Lên (SN 1990, trú tại thôn Lai Đông, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) đang đợi sẵn ở đó. Do đã bàn bạc từ trước nên  ba tên ma cô liền chở thẳng Ph. đến thị trấn Thứa, huyện Lương Tài ngồi uống nước.

Pháp luật - Những gã ma cô thay nhau làm nhục một cô gái

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn và Vũ Văn Lên tại phiên tòa xét xử.

Trong khi Tráng và Ph. ngồi uống nước trong quán giải khát thì Tuấn và Lên phóng xe máy đến chợ Núi (huyện Gia Bình, Bắc Ninh) mua hết 100 ngàn đồng tiền heroin và các dụng cụ để chơi ma túy. Thấy cũng đã muộn, Ph. liền đòi cho về nhà, nhưng Tráng không đồng ý và cố kéo dài thời gian để đợi Tuấn và Lên quay lại. Sau khi mua được ma túy, Tuấn, Lên, Tráng liền chở Ph. quay lại thị trấn Thứa thuê nhà nghỉ. Trước những biểu hiện bất thường của Tuấn và đồng bọn, Ph. kịch liệt phản đối, nhưng Tuấn vẫn quyết kéo Ph. vào phòng nghỉ bằng được và chốt cửa lại...

Cả ba gã ma cô bỏ mặc Ph. trong phòng và lôi ma túy ra sử dụng. Đang lúc phê lên tận trời xanh vì ma túy, thì chuông điện thoại của Ph. đổ dồn. Thì ra thấy con gái đi chơi lâu chưa về nên bà V. (mẹ đẻ của Ph. - PV) gọi điện tìm kiếm. Sợ mẹ lo lắng, một lần nữa Ph. đòi về thì Tuấn bảo: "Anh sử dụng ma túy rồi không đi được". Nói rồi hắn bắt Ph. lên giường nằm gãi lưng cho hắn, hai tên đồng bọn không bỏ lỡ cơ hội thay nhau sờ mó, mặc cho Ph. giãy giụa kêu gào. Tỏ ra là "đại ca", Tuấn quát: "Thôi hai thằng không trêu nó nữa".

Sau khi nghỉ cho hết phê ma túy, Tuấn gọi Lên và Tráng dậy bàn tính chuyện trộm cây cảnh bán lấy tiền chơi ma túy tiếp và trả tiền nhà nghỉ. Bàn bạc xong, Tuấn gạ gẫm "mượn" nốt chiếc điện thoại của của Ph. để mang đi cầm đồ, lấy tiền mua xăng. Khoảng 2h sáng 24/9/2011, cả ba gã ma cô tìm đến nhà anh Lương Văn Quận, xã Trung Chính với mục đích lấy trộm cây cảnh. Lúc này, Tuấn và Lên nhảy tường vào vườn bê cây, còn Tráng đứng ở ngoài cảnh giới.

Tuy nhiên, bọn chúng chưa kịp "ăn hàng" thì đã bị chủ nhà tri hô và đuổi bắt. Hoảng hốt, Lên chạy thẳng về nhà còn Tráng và Tuấn chạy lại nhà nghỉ nơi Ph. đang ngủ để lẩn trốn. Bực bội vì phi vụ "ăn sương" bất thành, Tuấn và Tráng lấy nốt số ma túy còn lại từ trước ra sử dụng tiếp. Trong cơn phê ma túy, Tuấn liên tiếp hai lần cưỡng hiếp Ph., trong khi đó Tráng vẫn thản nhiên nằm ngủ, mặc cho cô gái kêu gào thảm thiết. Nhẫn tâm hơn, đến 12h trưa 24/11, Tuấn tiếp tục lấy hết số tiền của Ph. để thanh toán cho nhà nghỉ rồi bỏ về nhà ngủ tiếp.

Bài học đắt giá cho sự buông lỏng quản lý

Trở lại diễn biến của vụ án, sau khi gia đình Ph. đi tìm thì nghe thông tin từ Tuấn là Ph. vẫn ở trong nhà nghỉ, bố mẹ nạn nhân mới hốt hoảng đến nhà nghỉ đón con gái về. Sau khi nghe con gái thuật lại sự việc, gia đình đã nộp đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Qua tìm hiểu được biết, đối tượng cầm đầu trong vụ án này là tên  Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1995, trú tại thôn 19/5, xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng). Đối tượng này tuy chỉ học hết lớp 8 nhưng "nghiệp vụ" về nghề đạo chích lại có thừa. Tuấn là một thanh niên không chịu tu chí làm ăn, đua đòi theo chúng bạn rồi bập vào ma túy để khẳng định chất chơi của bản thân.

Theo tài liệu của công an huyện Cẩm Giàng thì đối tượng Tuấn đã dính một tiền sự về tội "Trộm cắp tài sản" và bị công an xã Cẩm Hoàng xử phạt hành chính về hành vi này. Tuy nhiên, chỉ sau hai tháng bị xử phạt, Tuấn lại tiếp tục phạm tội. Hai tên Tráng và Lên cũng thuộc diện nghiện ngập, nghề nghiệp không ổn định nên chúng dễ dàng kết bạn với nhau tụ tập, ăn chơi, hút chích.

Trong khi CQCSĐT- công an tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành thụ lý hồ sơ vụ án thì ngay trong các ngày 25 - 26/9, cả ba đối tượng Tuấn, Lên, Tráng đã ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ tội lỗi của mình. Quá trình điều tra, công an làm rõ, đối tượng Tuấn đã có một thời gian làm quen với nạn nhân Ph.. Thấy cô bé mới lớn phổng phao dễ gần nên hắn nảy sinh ý định làm hại Ph..

Sau nhiều lần bàn bạc với đồng bọn, Tuấn đã thực hiện trót lọt hành vi đê hèn của mình. Trước những lời khai của các đối tượng gây án và nạn nhân Ph., cơ quan chức năng đã tiến hành giám định pháp y và khẳng định Ph. bị xâm hại nghiêm trọng. Vụ án nhanh chóng được CQCSĐT, công an Bắc Ninh chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố các đối tượng trước pháp luật.

Mới đây, TAND tỉnh Bắc Ninh đã mở phiên tòa xét xử đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn tội "Hiếp dâm trẻ em", Vũ Văn Lên tội "Dâm ô trẻ em". Riêng đối tượng Vũ Văn Tráng đã có hai lần thực hiện hành vi dâm ô đối với nạn nhân nhưng Tráng là người chưa thành niên, và đã sớm ra đầu thú khai báo tội lỗi của mình và đồng bọn nên VKS nhận thấy chưa đến mức phải truy cứu hình sự.

Phiên tòa xét xử trở nên ồn ào khi các luật sư bảo vệ cho Tuấn liên tục đưa ra các luận điểm nhằm giảm nhẹ tội cho bị cáo. Tuy nhiên, đại diện VKSND tỉnh Bắc Ninh khẳng định, mặc dù Tuấn phạm tội trong độ tuổi vị thành niên nhưng do Tuấn đã có một tiền sự về tội trộm cắp nên cần có biện pháp mạnh để giáo dục đối tượng trở thành người có ích trong cộng đồng.

Hơn nữa hành vi của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, xâm phạm trực tiếp tới quyền bất khả xâm phạm về tình dục của nạn nhân, nhất là đối với người chưa thành niên. Do vậy cần phải áp dụng hình phạt nghiêm khắc mới có tác dụng giáo dục.     

Sau khi xem xét toàn bộ kết quả điều tra, các luận điểm truy tố của VKSND, TAND tỉnh Bắc Ninh đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Tuấn 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, Vũ Văn Lên 3 năm tù về tội Dâm ô trẻ em. Vụ án trên cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh, vì quá nuông chiều con cái, thiếu những biện pháp quản lý cần thiết, để rồi khi thấy con em mình vướng vào vòng lao lý mới giật mình tỉnh ngộ thì đã quá muộn…

Phạm Dương

Nữ sinh 14 tuổi bị 5 bạn cùng lớp hiếp dâm

Chủ nhật, 13/01/2013 | 16:03
Đi chơi cùng nhóm 5 bạn trai cùng lớp, trên đường về qua cánh đồng vắng vẻ, cô bé 14 tuổi đã bị nhóm bạn trai này hiếp dâm...

Chuyện kinh tởm của ông bố hiếp con gái

Chủ nhật, 24/02/2013 | 17:52
Vừa thấy con gái 13 tuổi đi chăn bò về nhà, Nguyễn Xuân T. (41 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) bỗng nổi thú tính, lôi vào nhà đè ra hiếp dâm mặc cho con van xin, kêu khóc.
Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.