Nông sản Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ sau một năm bắt tay cùng Shark Louis Nguyễn

Nông sản Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ sau một năm bắt tay cùng Shark Louis Nguyễn

Thứ 5, 05/09/2019 | 10:30
0
Sau 10 tháng ký kết hợp tác với Shark Louis Nguyễn – hậu chương trình Shark Tank Việt Nam, Công ty TNHH Nông Sản Hoa Nắng đã đạt được nhiều bước tiến đáng kể trong lĩnh vực Gạo hữu cơ. Tiếp tục kiên trì theo đuổi con đường hữu cơ, mở rộng hệ sinh thái hữu cơ trong nước, Hoa nắng mạnh dạn tiến quân sang thị trường tiềm năng đường hữu cơ khi cho ra mắt sản phẩm Đường Hữu Cơ Hoa Nắng Champa.

Phủ sóng tại hơn 400 điểm siêu thị, cửa hàng, cổng thông tin điện tử

Công ty TNHH Nông Sản Hoa Nắng dưới sự trợ giúp của Shark Louis Nguyễn – Chủ Tịch HĐQT & Tổng giám đốc công ty Quản lý Quỹ Đầu Tư Saigon Asset Management (SAM), từng bước vượt qua nhiều khó khăn để tiếp tục thực hiện khát vọng đưa các sản phẩm nông sản sạch của nước nhà vươn tầm thế giới.

Nhờ được hỗ trợ tài chính, định hướng chiến lược từ Shark Louis Nguyễn, sản phẩm Gạo hữu cơ Hoa Nắng đã phủ sóng tại 120 điểm bán của hệ thống siêu thị Co.op trên toàn quốc, và có mặt ở tất cả các điểm bán của hệ thống siêu thị Satra và Citimart trên địa bàn TP.HCM. Mở rộng kênh phân phối trên hệ thống online và các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo… Thông qua Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất VIETSWAY, gạo hữu cơ Hoa Nắng cũng đã có mặt trên các trang bán hàng của Việt Nam ở Mỹ qua Amazon, Walmart, Ebay, Google Shopping, Etsy, Rakuten,... và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Truyền thông - Nông sản Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ sau một năm bắt tay cùng Shark Louis Nguyễn

Ông Lâm Anh Tú (trái) và Shark Louis Nguyễn tại lễ ra mắt sản phẩm mới

Ra đời với mong mỏi đem đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đảm bảo đầu ra cho người nông dân Việt Nam. Hoa nắng đảm bảo đầu ra và các hướng dẫn kỹ thuật chuyên môn cho bà con nông dân với 150 ha diện tích trồng lúa tại huyện Thạnh Phú (Bến Tre). Đồng thời, chú trọng phát triển thêm vùng nguyên liệu để cung cấp nguyên liệu hữu cơ cho ngành sản xuất thực phẩm hữu cơ khác như sữa bò, chăn nuôi bò thịt hữu cơ, heo hữu cơ, cá tôm hữu cơ…

Hợp tác vùng nguyên liệu, độc quyền phân phối

Phát triển nông nghiệp hữu cơ đang là xu hướng chung của nhiều quốc gia. Tại Việt Nam nói riêng, tiêu thụ thực phẩm hữu cơ đã trở thành một xu hướng mới ở người tiêu dùng trong vài năm trở lại đây. Nhanh nhạy nắm bắt đúng tâm lý mong muốn “ăn sạch – sống xanh” của người Việt, Hoa Nắng định vị mình chính là doanh nghiệp sản xuất, tìm kiếm, chọn lựa và cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế để cung cấp cho thị trường hữu cơ hiện nay.

Dựa trên nền tảng đó, Hoa Nắng không ngừng nghiên cứu, tìm tòi phát triển thêm những sản phẩm hữu cơ khác, đa dạng hóa sản phẩm hữu cơ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, mới nhất là cho ra mắt dòng sản phẩm đường mật mía hữu cơ chuẩn Mỹ và Châu Âu. Đường Hữu Cơ Hoa Nắng Champa là sản phẩm do Công ty TNHH Hoa Nắng ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Liên Doanh Hữu Cơ F&F Lào liên kết sản xuất và độc quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam và thị trường quốc tế.

Truyền thông - Nông sản Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ sau một năm bắt tay cùng Shark Louis Nguyễn (Hình 2).

Sản phẩm gạo hữu cơ Hoa Nắng đang dần được người tiêu dùng chú ý.

Công ty TNHH Liên Doanh Hữu Cơ F&F Lào là doanh nghiệp chuyên về nông sản được thành lập từ năm 2016, sở hữu vùng nguyên liệu 500 ha đất để canh tác hữu cơ. Thông qua hợp tác, công ty Liên Doanh Hữu Cơ F&F Lào sẽ cung ứng vùng nguyên liệu, đảm bảo chất lượng đầu ra cho cây mật mía của đường hữu cơ Hoa Nắng.

Chia sẻ lý do chọn lựa vùng nguyên liệu từ Lào để sản xuất đường hữu cơ, ông Lâm Anh Tú – Giám đốc Hoa Nắng cho hay: “Nguồn nguyên liệu từ Tỉnh Sekong thuộc Cao nguyên Boloven ở miền Nam của  nước Lào là vùng đất tự nhiên, chưa được khai phá và không bị tác động của hóa chất. Bên cạnh đó, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với 2 mùa rõ rệt và nhiệt độ mát mẻ, lượng mưa dồi dào, đặc biệt là đất bazan màu mỡ, nhiều khoáng chất tốt cho mía hữu cơ”.

Truyền thông - Nông sản Hoa Nắng ra mắt sản phẩm đường hữu cơ sau một năm bắt tay cùng Shark Louis Nguyễn (Hình 3).

Vùng nguyên liệu tại Lào được Công ty Hoa Nắng cùng đối tác dùng để sản xuất đường hữu cơ

Với nguồn nguyên liệu sạch cùng quy trình trồng trọt, sản xuất nghiêm ngặt, tuyệt đối không dùng thuốc trừ sâu và chất bảo quản, đường mật mía hữu cơ sẽ góp phần không nhỏ vào thương hiệu sản phẩm sạch của Hoa Nắng cũng như giúp nông sản Việt Nam tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới. Đường Hữu Cơ Hoa Nắng Champa không chỉ được phân phối tại các cửa hàng tiện lợi, các chuỗi siêu thị tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng hệ thống phân phối bán hàng sỉ và lẻ ở Mỹ và các nước Châu Âu.

Giá trị dinh dưỡng đường hữu cơ Hoa Nắng Champa

Đường Hữu Cơ Hoa Nắng Champa được làm từ 100% đường mía hữu cơ từ nguồn mía canh tác đạt tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ và Châu Âu . Trong quá trình sản xuất vẫn giữ lại mật mía theo phương pháp truyền thống không qua giai đoạn tinh luyện nhằm giữ lại màu nâu tự nhiên, mùi thơm của mía và hương vị ngọt thanh.

- Chỉ chứa 80% saccharose so với 95% đường tinh luyện.

- Có giá trị hàm lượng calories thấp, cứ mỗi 3,5 g Đường Hữu Cơ Hoa Nắng Champa chứa khoảng 15- Tức chưa đầy 1% hàm lượng calories một người cần tiêu thụ hằng ngày ( 2.000 calories)

- Có hàm lượng carbohydrate thấp, cứ mỗi 3,5g Đường Hữu Cơ Hoa Nắng Champa chứa khoảng 1% hàm lượng carbohydrate cần cho cơ thể hằng ngày.

- Ngoài ra, Đường Hữu Cơ Hoa Nắng Champa chứa các muối khoáng có lợi cho sức khỏe, đây là loại muối khoáng tự nhiên được mía tổng hợp từ trong đất.

T.Trần

"Người đàn bà câm làm guốc" và màn gọi vốn ngoạn mục tại Shark Tank Việt Nam

Thứ 5, 15/08/2019 | 14:33
Gần như từng "tán gia bại sản" vì guốc nhưng cũng nhờ guốc mà chị Phạm Như Hoa gắng gượng gầy dựng lại thương hiệu "Hoa Guốc". Tới Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank mùa 3, "người đàn bà câm làm guốc" may mắn có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 3: Chào đón nhiều nhà đầu tư tầm cỡ gia nhập “bể cá mập”

Thứ 5, 13/06/2019 | 20:00
Ngày 13/6, sự kiện “Công bố Hội đồng Đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 3” diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn với sự tham dự của hơn 300 khách mời là các Nhà đầu tư, Startup, các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, các Doanh nghiệp và các đơn vị báo chí.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.