NSND Thoại Mỹ và cuộc đời phía sau ánh đèn sân khấu

NSND Thoại Mỹ và cuộc đời phía sau ánh đèn sân khấu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Đằng sau ánh đèn sân khấu là một Thoại Mỹ vẫn lặng lẽ đi về giữa cuộc đời. Sắc đẹp và danh vọng không đủ sức níu kéo hạnh phúc ở lại với chị

Tan vỡ hôn nhân khi còn khá trẻ đã khiến cho cuộc đời chị nhạt nhòa đi vì nước mắt và đau khổ. Đến khi thấy mình yếu đuối nhất Thoại Mỹ đã tìm đến cửa nhà Phật để tìm kiếm cho mình hai chữ bình an. Trong sự tĩnh lặng của không gian và thời gian, Thoại Mỹ đã nghiệm ra một chân lý và tâm sự với chúng tôi rằng: "Trong tình yêu tôi tin vào số phận và chữ duyên. Hãy để mọi thứ tự diễn ra và tôi lắng lòng lại để đón nhận những gì sẽ đến với mình".

Sự kiện - NSND Thoại Mỹ và cuộc đời phía sau ánh đèn sân khấu

NSƯT Thoại Mỹ và khán giả hâm mộ

Giờ đây, mọi thứ đến với chị đã nhẹ nhàng hơn, chị đã chấp nhận và bỏ qua tất cả. Trong suốt cuộc trò chuyện với chúng tôi, Thoại Mỹ luôn tâm niệm: "Chuyện đó qua rồi đừng nên nhắc lại nữa". Vâng, cái quá khứ có đám cưới được đánh giá là trọng thể và danh giá nhất ngày trước, cái đám cưới chỉ đứng sau đám cưới của người đẹp Bình Dương Thẩm Thúy Hằng vì có hàng nghìn quan khách đến dự đã được Thoại Mỹ khép lại như một giấc mơ. Đó là cách để chị quên đi nỗi buồn, giận hờn và cả những tổn thương trong quá khứ, để sống bao dung và vui vẻ hơn.

Hiện tại, chị sống trong một căn nhỏ ở quận Phú Nhuận và nhận 2 đứa trẻ là con của những người chị em trong gia đình là bé Dung và bé Quang về nuôi. Tuy chỉ mới 4 tuổi thôi nhưng hai bé chính là động lực cho mẹ Mỹ tìm thấy một chân trời mới để vui sống. Mỗi ngày đưa con đi học, rước con về, được nghe tiếng của con bi bô gọi mẹ khiến Thoại Mỹ hạnh phúc. Nhìn con lớn khôn chị dặn lòng, sẽ để con phát triển tự nhiên, nếu sau này con thích đi theo nghệ thuật chị sẽ là người truyền tất cả những gì mình biết được cho con.

Thoại Mỹ cho biết: "Hiện tại tôi rất bằng lòng với những gì mình đang có". Cuộc sống của chị bây giờ đã an nhiên hơn từ khi được một người bạn hướng dẫn đọc chú đại bi. Ngày ngày, Thoại Mỹ vẫn đọc kinh, với chị, đó là một cứu cánh của cuộc đời. Về những dự định tương lai, Thoại Mỹ vẫn luôn ấp ủ trong lòng ý tưởng sẽ xây được một mái ấm tình thương để cho người già và trẻ em có chỗ nương thân, để nhiều người không phải lâm vào cảnh khổ.

Một người phụ nữ hạnh phúc nét mặt họ ngời lên vẻ tươi sáng và trẻ trung, đó là những hình ảnh hiện tại về Thoại Mỹ. Khi chúng tôi chuẩn bị ra về, Thoại Mỹ bật mí chuyện chị đang có bạn. Và chúng tôi xin được cầu chúc cho chị tìm được một bến đỗ hạnh phúc, bình yên trong cuộc đời!.

Sắp tới, Thoại Mỹ sẽ ra Hà Nội làm chương trình với nghệ sĩ Kim Tử Long và tham gia vào một số vở diễn khác để tiếp tục cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục hay và hấp dẫn hơn nữa. Trong nghề nghiệp, chị cho biết: "Nghề này ngộ lắm, tổ cho gì và đặt đâu là phải ở đúng chỗ đó. Nói như vậy không có nghĩa là mình không cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn, nhưng biết điều đó để cống hiến cho nghề nhiều hơn".

Hợp Phố