NSND Thu Quế xin lỗi nữ lái xe sau khi bị chỉ trích lươn lẹo, bênh con

NSND Thu Quế xin lỗi nữ lái xe sau khi bị chỉ trích lươn lẹo, bênh con

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 12/01/2022 | 19:16
0
Sau khi con trai NSND Thu Quế không may gặp tai nạn, cô đã lên nhờ cộng đồng mạng tìm giúp chiếc xe có thể đã gây tai nạn... Mới đây chị đã lên tiếng xin lỗi chủ xe.

Chiều 12/1, chia sẻ với Người Đưa Tin, NSND Thu Quế cho hay: "Cách đây vài ngày, con trai tôi bị tai nạn xe máy ở trên đường phố Hà Nội, tôi đã bài chia sẻ nhờ cộng đồng mạng tìm giúp chủ nhân chiếc xe có thể đã gây tai nạn cho con trai mình rồi bỏ trốn. Nhưng chiều nay, gia đình tôi và chủ xe đã có buổi làm việc với phía cơ quan công an. Trên tinh thần tích cực hướng tới cách giải quyết tốt đẹp nhất. Tôi gửi lời xin lỗi tới chủ xe, vì câu từ áp đặt khi chưa rõ sự việc xe kia thế nào, gây dư luận không tốt cho chủ xe. Tôi mong mọi chuyện sẽ kết thúc ở đây mà không có những ồn ào nữa...".

Văn hoá - NSND Thu Quế xin lỗi nữ lái xe sau khi bị chỉ trích lươn lẹo, bênh con

NSND Thu Quế.

Trước đó, NSND Thu Quế có bài chia sẻ nhờ cộng đồng mạng tìm giúp chủ nhân chiếc xe có thể đã gây tai nạn cho con trai mình rồi bỏ trốn. Con trai NSND Thu Quế đi xe đạp điện bị ngã phải bó bột tay và nẹp chân trong bệnh viện. Sự việc bị đẩy đi xa khi NSND Thu Quế bị cộng đồng mạng chỉ trích lươn lẹo, ăn vạ và bao che cho con trai mình.

Sáng 12/1, NSND Thu Quế có những dòng chia sẻ rất dài trên trang cá nhân nhằm phân trần về vụ việc. Cô cho biết, con trai chưa tròn 14 tuổi, bị ngã khi đi vào đường BRT (chỗ có khúc rẽ). "Con sai là không bật đèn và đi 1 tay (do trời lạnh) tốc độ khá nhanh, đó là cái giá mà con phải trả, gia đình sẽ phải dạy lại con về cách tham gia giao thông.

Còn tôi, khi nhận được tin con trai bị ngã, tôi và bố cháu tức tốc đi tới hiện trường, trong đầu chỉ nghĩ là con tự ngã thôi. Tới nơi thấy 4,5 người nam giới đứng xung quanh cháu, công an đã có mặt trước đó. Tôi thấy con vẫn tỉnh. Tôi ra chụp hình chiếc xe đạp điện của con vẫn nằm nguyên ở đường thì có một chú nói: "Chị không cần chụp, em đã kịp nhớ biển số xe ô tô và chụp lại khi con vừa ngã rồi, xe kia đi chậm tưởng dừng lại xong thấy chạy mất".

Mọi người thử đặt địa vị vào tôi lúc ấy xem? Khi đưa con vào viện 198 Bộ Công An chờ test Covid, tôi đã đăng câu chuyện lên với mục đích nhờ tìm chiếc xe kia để hỏi ra ngọn ngành", NSND Thu Quế viết.

Cũng theo Thu Quế, sáng hôm sau 10/1, chủ xe ô tô có gọi điện nhưng cô rất bình tĩnh và hẹn gặp giải quyết tại trụ sở công an.

Sau khi cả hai bên gặp nhau tại cơ quan công an nhưng không có tiếng nói chung, gia đình NSND Thu Quế đã đề nghị giám định xe ô tô và xe đạp điện của con trai mình cũng như kiểm tra lại hiện trường, giám định thương tật con trai cô.

Văn hoá - NSND Thu Quế xin lỗi nữ lái xe sau khi bị chỉ trích lươn lẹo, bênh con (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của NSND Thu Quế - Phạm Cường.

NSND Thu Quế là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Nữ nghệ sĩ từng gây ấn tượng trong các bộ phim như: Cô gái mang tên dòng sông, Vị tướng tình báo và hai bà vợ, Dòng sông phẳng lặng, Hoa đất Mường, Tình yêu và tham vọng... 

Những năm đầu 2000, NSND Thu Quế được yêu mến bởi gương mặt đẹp cùng diễn xuất chân thật. Cách diễn duyên dáng của Thu Quế khiến chị được nhiều đạo diễn phim truyện ưu ái. Tuy không xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng vì tình yêu và duyên số nên NSND Thu Quế gắn bó với nghề cho đến tận bây giờ.

NSND Thu Quế là vợ của NSƯT Phạm Cường, vợ chồng chị là một trong những cặp diễn viên có đời sống hạnh phúc nhưng kín tiếng bậc nhất showbiz Việt. Hai nghệ sĩ rất tiết kiệm hình ảnh và hiếm hoi lắm mới thấy họ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện điện ảnh. Gần đây NSƯT Phạm Cường được quan tâm trở lại khi anh đóng vai Quân trong Hướng dương ngược nắng. 

NSND Thu Quế chia sẻ, từ những năm 15,16 tuổi khi ở đoàn nghệ thuật Quân khu 2, chị và Thu Hà đã được mời đi chụp ảnh lịch. Có lẽ vì thế mà đến giờ sau mấy chục năm trước ống kính, NSND Thu Quế tạo dáng rất tự nhiên và chuyên nghiệp bất kể ngoài trời hay trong studio, nhiếp ảnh chỉ việc bấm.

Hỏi Thu Quế thời gian trước, cặp vợ chồng Thu Quế - Phạm Cường làm mưa làm gió trên truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng nhưng rồi không hiểu sao thời gian này lại vắng bóng? Thu Quế chia sẻ rất thật rằng phần vì kịch bản không hợp, phần vì không thu xếp được thời gian và cả vấn đề trả cát xê không được như mong muốn, nghệ thuật thì cũng cần phải có tiền để trang trải cuộc sống. Chị đã trải qua bao nhiêu gian nan, tích lũy bao nhiêu kinh nghiệm mới được như ngày hôm nay nên phải được sự tôn trọng bằng nhiều hình thức.

Từng đóng là cặp vợ chồng nhiều sóng gió trên phim nhưng ngoài đời, Thu Quế - Phạm Cường là cặp vợ chồng nghệ sĩ có được gia đình ổn thỏa. Là vợ chồng nghệ sĩ, môi trường làm việc luôn nhạy cảm, nhưng trên hết họ hiểu được giá trị của hạnh phúc.

Nghệ sĩ Trà My: “Dù vất vả nhưng chưa bao giờ tôi muốn buông xuôi”

Chủ nhật, 09/01/2022 | 10:22
Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, được đóng phim là niềm hạnh phúc của chị. Tuy ở showbiz, nhưng chị chưa bao giờ gặp thị phi vì chị luôn kín tiếng, luôn “biết mình là ai"...

Táo Quân 2022: Ngày nào các nghệ sĩ cũng test nhanh Covid-19

Thứ 4, 05/01/2022 | 19:41
Lịch tập của Táo Quân năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid- 19 có những diễn biến mới nên hàng ngày, các nghệ sĩ sẽ phải kiểm tra sức khoẻ trước khi diễn xuất.

NSND Thu Quế trở lại phim trường và bất ngờ lên tiếng về người bạn diễn Diễm My 9X

Thứ 6, 05/06/2020 | 20:00
Thu Quế - nữ nghệ sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài chuẩn đẹp của phụ nữ Hà thành cùng tính cách giản dị khiến người hâm mộ yêu mến. Mới đây, chị vào vai Thương trong phim Tình yêu và tham vọng, chị đã tâm sự về vai diễn của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.