Nữ CEO Trần Thị Bích Ngân truyền năng lượng sống tích cực đến phụ nữ

Thứ 4, 01/03/2023 | 14:07
0
Bắt đầu bằng hoài bão, ước mơ và hai bàn tay trắng nhưng với bản lĩnh của mình, CEO Trần Thị Bích Ngân chị Bích Ngân đã thành công trên con đường mà chị lựa chọn.
Cần biết - Nữ CEO Trần Thị Bích Ngân truyền năng lượng sống tích cực đến phụ nữ

Doanh nhân Trần Thị Bích Ngân (SN 1995, quê Cà Mau) là người sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm N-Collagen. Bên cạnh những thành công trong kinh doanh, người đẹp còn nhận nhiều giải thưởng sắc đẹp danh giá như Giải thưởng hoa hậu có làn da đẹp – Hoa hậu Liên Lục Địa 2018 tại Pháp, Doanh nhân Sắc – Tâm  – Tài 2018. CEO Trần Thị Bích Ngân bằng những thành công của mình đã và đang truyền năng lượng sống tích cực đến nhiều thế hệ phụ nữ.

Cần biết - Nữ CEO Trần Thị Bích Ngân truyền năng lượng sống tích cực đến phụ nữ (Hình 2).

Chân dung CEO tài sắc vẹn toàn Trần Thị Bích Ngân

Tính đến thời điểm hiện tại, chị Trần Thị Bích Ngân đã có hơn 10 năm xây dựng, phát triển sự nghiệp của mình. Nữ doanh nhân chia sẻ, mục tiêu lớn nhất khi chị thành lập thương hiệu mỹ phẩm N-Collagen chính là đưa những sản phẩm của Việt Nam vươn xa trên bản đồ làm đẹp thế giới. Khát vọng của doanh nhân 9x này đã giúp chị có được những thành tựu khiến không ít người phải ngả mũ thán phục.

Cần biết - Nữ CEO Trần Thị Bích Ngân truyền năng lượng sống tích cực đến phụ nữ (Hình 3).

Nữ doanh nhân đã xây dựng được hệ thống kinh doanh rộng khắp cả nước

CEO Trần Thị Bích Ngân chia sẻ, chị cũng từng gặp phải những khó khăn, gian nan, những lần vấp ngã tưởng chừng chẳng thể nào đứng lên được. Nhưng quá khứ khó khăn luôn thôi thúc chị phải hành động và thành công bằng mọi giá. Không từ bỏ và có niềm tin với bản thân, sau 12 năm hoạt động thì thương hiệu N-Collagen đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Cần biết - Nữ CEO Trần Thị Bích Ngân truyền năng lượng sống tích cực đến phụ nữ (Hình 4).

Cô nàng 9X nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh đã đạt được những thành tựu đáng nể

CEO Bích Ngân cũng truyền cảm hứng đến cộng đồng thông qua hình ảnh người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, mạnh mẽ, tự lập gây dựng sự nghiệp và luôn có tinh thần học hỏi. Công việc kinh doanh của CEO Trần Thị Bích Ngân không chỉ giúp chị kiếm tiền lo cho bản thân, gia đình mà còn mang đến công ăn việc làm cho một đội ngũ nhân viên đông đảo.

Hiện tại, hệ thống kinh doanh online của CEO Trần Thị Bích Ngân đã phủ khắp cả nước. Từ đó mang tới cơ hội tự chủ cuộc sống cho hàng trăm chị em. Chị Bích Ngân đã đúc kết những gì mình làm được thành quy trình hiệu quả, dễ áp dụng để truyền lại cho mọi người. Bản thân nữ doanh nhân sẽ là người trực tiếp đào tạo, hướng dẫn chị em trong hệ thống từng bước phát triển.

CEO Trần Thị Bích Ngân luôn biết ơn những sự quan tâm, ủng hộ đến từ khách hàng, đặc biệt là các chị em phái đẹp. Bản thân nữ doanh nhân luôn không ngừng phát triển, trau chuốt từng ngày cho từng sản phẩm của mình nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thật tuyệt vời hơn nữa. Nhờ tâm huyết với thương hiệu của mình, luôn hướng tới mục tiêu phát triển mà CEO Trần Thị Bích Ngân đã đạt được những thành tựu như mong muốn. Chúc cho những dự định trong tương lai của chị Bích Ngân sẽ sớm trở thành hiện thực.

Để biết thêm những thông tin về CEO Trần Thị Bích Ngân, các bạn vui lòng truy cập:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@bichngantran.29

Facebook: https://www.facebook.com/BichNgan.Info

Thế Nam

Tag: CEO

CEO Chợ Sim 24h chia sẻ chiến lược kinh doanh sim trong thời đại 4.0

Thứ 4, 01/03/2023 | 09:53
Sau 14 năm, doanh nhân trẻ Như Tuấn (Tuấn SIM) đã dẫn dắt Chợ Sim 24h trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh sim số.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.