Nữ doanh nhân Lê Phạm làm truyền thông bằng tình thương

Nữ doanh nhân Lê Phạm làm truyền thông bằng tình thương

Thứ 6, 07/12/2018 | 10:10
0
Với thời đại thông tin bùng nổ như hiện nay thì các công ty truyền thông lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Để tồn tại trong lĩnh vực truyền thông đòi hỏi người đứng đầu có đủ tầm nhìn và chiến lược nhằm mang đến sự khác biệt cho từng dự án.

Dĩ nhiên "cuộc chiến" truyền thông vô cùng khắc nghiệt và không ít những trường hợp thất bại. Có những người chọn cách đi theo sự vui tươi, mới mẻ, năng động của truyền thông thì vẫn còn đó một nữ doanh nhân làm nghề bằng một cách rất riêng.

Truyền thông - Nữ doanh nhân Lê Phạm làm truyền thông bằng tình thương

Nữ doanh nhân Lê Phạm đã và đang khẳng định thương hiệu của riêng mình qua những chương trình ý nghĩa bà đã làm

Nữ doanh nhân Lê Phạm, Giám đốc Công ty truyền thông Lê Phạm đã khẳng định thương hiệu của mình qua các dự án truyền thông bằng tình thương. Cô nhận rất nhiều dự án với mục đích lan toả, đánh thức được lòng nhân ái từ tận sâu trong mỗi cá nhân.

Một khi nhắc đến Lê Phạm, người ta nghĩ ngay đến những dự án truyền cảm hứng mãnh liệt. Một cộng đồng hạnh phúc và có lối sống đẹp là mục tiêu mà nữ doanh nhân Lê Phạm hướng đến. Hầu như các dự án của cô đều vì cộng đồng và ưu tiên cho những mảnh đời bất hạnh.

Bỏ xa những cách giật tít câu view, đưa tin giật gân thì Công ty Truyền thông Lê Phạm lại muốn thông điệp nhẹ nhàng và sâu lắng nhất đến với người nhận. Đối với Lê Phạm, dấu ấn không phải chỉ có hào quang, không hoàn toàn ồ ạt mà là giá trị nhân vân sâu sắc.

Truyền thông - Nữ doanh nhân Lê Phạm làm truyền thông bằng tình thương (Hình 2).

Một doanh nhân luôn cố gắng làm những điều tốt đẹp với xã hội

Với nữ doanh nhân Lê Phạm, cô luôn muốn sau mỗi dự án truyền thông của mình thì thêm nhiều cá nhân hiểu hơn về lối sống đẹp và tích cực chia sẻ điều đó mạnh mẽ hơn nữa.

Một thông điệp khác của Lê Phạm rất được ủng hộ là truyền thông từ cá nhân đến gia đình và toàn xã hội. Một trong những dự án thành công lan toả của nữ doanh nhân này là Hội thi tiếng hát Người Khuyết tật. Sau nhiều lần tổ chức, đây là chương trình vô cùng đẹp và có sức lan toả lớn lao.

Đối tượng truyền thông không chỉ là những mảnh đời bất hạnh mà là những bạn trẻ, doanh nghiệp và tất cả mọi người. Thông qua cuộc thi, công ty luôn muốn truyền tải thông điệp yêu thương và nhân ái đến nhiều người nhất.

Truyền thông - Nữ doanh nhân Lê Phạm làm truyền thông bằng tình thương (Hình 3).

Hội thi là nơi để tiếng hát người khuyết tật tài năng vươn xa

Lê Phạm nâng cao những thành tích, cống hiến của người khuyết tật để lan toả niềm tin đến với số đông còn lại. Tại cuộc thi, Lê Phạm chứng minh được rằng: Người khuyết tật tuy tàn nhưng không phế.

Sức sống và nỗ lực vươn lên của họ vô cùng lớn và đôi khi lại gặt hái thành công nhiều gấp bội người thường. Qua chương trình Hội thi tiếng hát Người Khuyết tật, Lê Phạm lại khẳng định hướng đi của công ty là đúng đắn.

Có lẽ với nữ doanh nhân Lê Phạm, hào quang của sự thành công không đến từ ồn ào, thị phi và bon chen hơn thua. Chỉ cần một thông điệp sẻ chia tình yêu thương cũng đủ để người ta nể phục cô rất nhiều rồi.

Cống hiến thầm lặng và lan toả truyền thông nhân văn là kim chỉ nam của Lê Phạm. Và hiện tại họ đang thành công và được nhiều người nể phục. Dĩ nhiên hành trình truyền tải yêu thương vẫn sẽ được Lê Phạm thực hiện nhiều hơn nữa trong tương lai để tạo nên một cộng đồng sống đẹp.

Phong Lan

Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật TP. HCM lần 2 thu hút đông đảo thí sinh tham dự vòng chung kết khối cơ sở

Thứ 5, 06/12/2018 | 10:14
Vòng chung kết khối cơ sở “Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật TP. HCM lần 2” với chủ đề “Những trái tim khát vọng” khu vực TP. HCM đã diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động với sự tham gia của hàng trăm thí sinh.

Giám đốc truyền thông Lê Phạm - Mở lòng để yêu thương nhiều hơn

Thứ 4, 31/10/2018 | 15:26
Chiều Sài Gòn giờ tan ca, mọi người hối hả trở về nhà sau một ngày làm việc, tôi bất chợt nhận ra một người phụ nữ nhỏ nhắn đang suy tư một mình bên ly café ở góc đường cạnh công viên 23/9. Tôi nhận ra ngay đó là nhà thiết kế Lê Phạm, giám đốc Công ty Truyền thông Lê Phạm.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.