Nữ sinh chụp ảnh nude, váy cưới, khoe ngực mừng tốt nghiệp

Nữ sinh chụp ảnh nude, váy cưới, khoe ngực mừng tốt nghiệp

Thứ 7, 20/07/2013 | 17:20
0
Đề ghi đậm dấu ấn thời sinh viên, một số nữ sinh đã chụp những bức ảnh "độc", thậm chí táo bạo, gây sốc trước khi ra trường.

Nữ sinh mừng tốt nghiệp bằng…váy cưới

Để ghi lại những kỷ niệm cuối cùng tại giảng đường, những nữ sinh của trường ĐH Khoa học và Nghệ thuật Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã hóa thân thành những cô dâu “độc thân” xinh đẹp. Bộ ảnh được thực hiện với mong muốn giữ lại khoảnh khắc nụ cười hồn nhiên thủa sinh viên.

Xã hội - Nữ sinh chụp ảnh nude, váy cưới, khoe ngực mừng tốt nghiệp

Xã hội - Nữ sinh chụp ảnh nude, váy cưới, khoe ngực mừng tốt nghiệp (Hình 2).

Theo đó, nụ cười hồn nhiên, vẻ mặt phụng phịu với những động tác nghịch ngợm đáng yêu của thời sinh viên được thực hiện ngay trong khuôn viên nhà trường từ bãi cỏ, sân vận động cho đến lớp học và cả…bờ rào và được ghi lại bằng hình ảnh. Tất cả đều nhằm mục đích tạo nên tiếng cười thật vui vẻ của thời sinh viên.

Sinh viên khỏa thân, khoe ngực … ăn mừng... tốt nghiệp

Để đánh dấu hoàn thành khóa học 3 năm, 23 nữ sinh trường Học viện Kinh doanh Olomouc đã chụp ảnh khỏa thân, che mắt rồi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội.

Hành động này đã khiến nhiều người phẫn nộ, ban giám hiệu của Học viện Kinh doanh Olomouc đã khẳng định sẽ nhận diện những sinh viên trong ảnh và tước văn bằng của họ.

Xã hội - Nữ sinh chụp ảnh nude, váy cưới, khoe ngực mừng tốt nghiệp (Hình 3).

Những nữ sinh của một trường đại học tại Mỹ chơi tới bến trong ngày cuối cùng của năm học.

Trước đó, năm 2010, 15 học sinh cấp 2 và 20 học sinh cấp 3 Hàn Quốc cũng cùng nhau khỏa thân, quay lại video sau lễ tốt nghiệp và đăng tràn lan lên Internet.

Ghi dấu thời đi học bằng những thước ảnh ma quái

Những trào lưu chụp ảnh nổi như cồn trên thế giới gần đây có thể kể đến liếm tay nắm cửa, xoạc chân, mất đầu, người bay... Tuy nhiên, đã gọi là mốt thì chỉ có thể diễn trong một thời điểm, và nếu lặp đi lặp lại liên tục, nó có thể trở nên... lỗi mốt.

Xã hội - Nữ sinh chụp ảnh nude, váy cưới, khoe ngực mừng tốt nghiệp (Hình 4).

Xã hội - Nữ sinh chụp ảnh nude, váy cưới, khoe ngực mừng tốt nghiệp (Hình 5).

Kiểu chụp ảnh hơi hướng ma quái mới đây của một nhóm nữ sinh cộng hòa Séc để kỷ niệm đời sống sinh viên của mình vừa mới lạ, độc đáo và cũng không kém phần... gây sốc.

H.Minh (tổng hợp) 

Asiana xác nhận nữ sinh TQ bị xe cứu hộ cán chết

Thứ 7, 20/07/2013 | 09:39
Một trong số những nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay Asiana tại sân bay San Francisco (Mỹ) đã tử vong khi bị một chiếc xe cứu hộ đâm phải, một nhân viên điều tra xác nhận.

Lừa nữ sinh đến khách sạn rồi hãm hiếp, đốt xác

Thứ 6, 19/07/2013 | 17:14
Cô gái 16 tuổi được cho đã bị lôi kéo tới một khách sạn với lời hứa suông về công việc dọn dẹp. Tại đây cô gái đã bị đâm 58 nhát và bị tấn công tình dục.

Trường phổ thông chấn động tin 39 nữ sinh đồng loạt mang bầu

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:32
Tin đồn 39 các nữ sinh mang thai tại trường THCS và THPT Mỹ Lạc, xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa (Long An) đã gây chấn động dư luận hơn 1 tháng qua. Để hóa giải thực hư tin đồn này, chúng tôi đã đến tận trường tìm hiểu rõ chân tướng sự việc.