Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá

Thứ 2, 25/04/2022 | 16:07
0
Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới, Karolina Bojar, đã đăng một bức ảnh tự sướng như lời tuyên bố trở lại với bóng đá sau chuyến du lịch khắp thế giới.
Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá

Bojar đã đăng trên Instagram một bức ảnh cô đang trên một chuyến tàu trở về nhà sau khi hoàn thành công việc. Đính kèm với hình ảnh này là dòng hashtag “#aftermatch”.

Cô gái 24 tuổi gốc Ba Lan ngoài việc làm trọng tài bóng đá còn là một luật sư tài năng. Vào đầu năm nay, cô đã tạm dừng công việc làm trọng tài để đi du lịch vòng quanh thế giới trong một kỳ nghỉ kéo dài.

Bojar đã nói với 158.000 người theo dõi trên Instagram vào tháng 2 rằng cô sẽ thực hiện chuyến đi, tạm dừng niềm đam mê với bóng đá trong một khoảng thời gian để đi du lịch và khám phá thế giới.

Cô viết trên mạng: "Cuối năm là thời điểm tổng kết và tất toán với bản thân. 12 tháng qua là một khoảng thời gian rất bận rộn và hiệu quả đối với tôi. Những gì đã xảy ra vào năm 2021 vượt quá mong đợi của tôi. Về mặt chuyên môn, tôi cảm thấy mình đã hoàn thành tuyệt đối, tôi đang trên đường đến mục tiêu mong muốn".

"Việc học tập và làm việc dồn dập dồn với các kỳ thi, luận văn và kỳ thi tuyển sinh đã giúp tôi thực hiện được ước mơ nghề nghiệp. Năm 2021 cũng là một năm rất thành công đối với tôi với tư cách là một vận động viên".

Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 2).

Trong chuyến du lịch này, Bojar đã đến một số điểm đến nổi tiếng như Caribbean, New York và Miami. Nhưng tình yêu của cô ấy đối với thể thao, bóng đá và luật pháp vẫn còn rất lớn. Chính vì thế, cô vẫn luôn nhắc đến những điều này trên trang cá nhân của mình.

Khi mới vào nghề, Bojar thừa nhận làm một người đẹp cầm còi rất có lợi, và nhờ vào nhan sắc vượt trội, cô cũng đang thành công nhanh hơn so với những đồng nghiệp nữ.

Nữ trọng tài này cho biết: "Phụ nữ có một sức hấp dẫn tự nhiên cho phép chúng tôi duy trì sự bình tĩnh trong suốt trận đấu, ngay cả trong một tình huống căng thẳng".

"Trong trận đấu, có những tình huống khác nhau có thể tạo ra hành vi hung hăng. Các trận đấu bóng đá không thiếu sự căng thẳng. Vì vậy tôi nghĩ sắc đẹp của phụ nữ sẽ giúp làm giảm bớt những cái đầu nóng".

Bojar đã theo học bằng trọng tài của LĐBĐ Ba Lan và điều khiển một vài trận đấu cấp thành phố ở Krakow. Bojar đam mê công việc “thổi còi” vì ảnh hưởng từ ông nội Carol Boja, người từng là trọng tài ở Ba Lan.

Bojar khá nổi tiếng vì làm công việc tưởng chừng chỉ dành cho nam giới. Cô được hâm mộ bởi khuôn mặt khả ái và vẻ đẹp mạnh mẽ. Trang Instagram của Bojar có tới 158.000 người theo dõi.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Karolina Bojar:

Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 3).
Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 4).
Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 5).
Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 6).
Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 7).
Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 8).
Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 9).
Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 10).
Hậu trường - Nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới tuyên bố trở lại với bóng đá (Hình 11).

Đăng Nguyên

Claudia Romani: Nữ trọng tài bỏ nghiệp, chọn làm người mẫu

Thứ 3, 08/02/2022 | 12:09
Claudia Romani được xem là nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới. Cô không chỉ đẹp, mà còn có bằng trọng tài. Nhưng cuối cùng, Claudia không chọn theo môn thể thao Vua
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.