Nữ tu sĩ tự phong tuyên bố Zouma sẽ phải chịu trừng phạt

Thứ 6, 11/02/2022 | 09:17
0
Nữ diễn viên Sofia Hayat cho rằng trung vệ Kurt Zouma nên bị bỏ tù và cấm thi đấu bóng đá sau hành động ngược đãi động vật.
Thể thao - Nữ tu sĩ tự phong tuyên bố Zouma sẽ phải chịu trừng phạt

Trung vệ Kurt Zouma của West Ham đã gặp phải rất nhiều chỉ trích sau hành động thô bạo với chú mèo cùa mình. Cầu thủ người Pháp không chỉ bị các nhà tài trợ bỏ rơi, bị phạt tiền mà còn đối diện làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ chính các đồng đội, NHM cũng như nhiều người nổi tiếng.

Mới đây, nữ diễn viên Sofia Hayat đã cho rằng Zouma nên bị bỏ tù và cấm thi đấu bóng đá trọn đời. Cô cũng cho rằng hậu vệ của West Ham sẽ phải chịu đựng nhiều nỗi đau về tinh thần trong phàn còn lại của cuộc đời vì hành vi ngược đãi mèo.

Nữ tu sĩ tự cho mình là thượng phẩm nói với Daily Star: "Anh ta khiến tôi phát ốm và tôi hy vọng anh ta bị cấm tham gia bóng đá. Anh ta nên bị bỏ tù vì điều này và anh ta không phải là con người".

"Lý do khiến mọi người trên khắp thế giới kinh hoàng là vì chúng tôi thấy người đàn ông này có nguồn năng lượng xấu xa. Anh ta hoàn toàn nhận thức được rằng trẻ nhỏ luôn ngưỡng mộ mình".

"Họ coi anh ta như một anh hùng và trẻ em rất ấn tượng. Họ sẽ nghĩ kiểu hành vi này thật tuyệt. Họ sẽ sao chép anh ta", Sofia Hayat nói thêm.

Thể thao - Nữ tu sĩ tự phong tuyên bố Zouma sẽ phải chịu trừng phạt (Hình 2).

Sofia là một tu sĩ tự phong và rất yêu mến động vật

Zouma có thể phải đối mặt với án tù vì luật đối xử tàn bạo động vật ở Pháp. Sofia sẽ ủng hộ hành động đó. Cô tin rằng Zouma, người mà cô miêu tả là "một người đàn ông yếu đuối không có linh hồn", sẽ còn chịu nhiều đau khổ.

Cô giải thích: "Tôi biết anh ta sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm, trong cuộc sống này và khi anh ta chết đi. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra khi bạn chết, bạn cảm thấy tất cả nỗi đau mà bạn đã gây ra cho người khác. Đó là một loại luyện ngục".

Cô nói thêm: "Nhưng kiếp này tôi muốn anh ta phải ngồi tù. Anh ta không phải là anh hùng. Anh ta cần được làm gương để trẻ em có thể thấy điều này là sai và điều gì sẽ xảy ra khi bạn làm những việc như thế này".

Sofia sống ở London và cuộc sống của cô hiện tại khác xa với sự hào nhoáng của những bữa tiệc tùng với những người như Leonardo DiCaprio. Cô cũng góp mặt trong bộ phim "Footballers 'Wives" và từng được đề cử là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.

Nhưng sau đó, cô đã loại bỏ túi ngực của mình và nỗ lực giúp đỡ mọi người thông qua tâm linh và chữa bệnh. Và tuần này, cô ấy đã tập trung sức mạnh tâm linh của mình vào những con mèo của Zouma.

Những hình ảnh xinh đẹp của Sofia Hayat:

Thể thao - Nữ tu sĩ tự phong tuyên bố Zouma sẽ phải chịu trừng phạt (Hình 3).
Thể thao - Nữ tu sĩ tự phong tuyên bố Zouma sẽ phải chịu trừng phạt (Hình 4).
Thể thao - Nữ tu sĩ tự phong tuyên bố Zouma sẽ phải chịu trừng phạt (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: Kurt Zouma

Cựu ngôi sao Chelsea bị điều tra vì… đá con mèo

Thứ 4, 09/02/2022 | 19:12
Trung vệ Kurt Zouma của West Ham đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi ngược đãi động vật.
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý