Nửa đêm, bị kẻ lạ mặt ném mắm tôm vào nhà 'khủng bố' tinh thần?

Nửa đêm, bị kẻ lạ mặt ném mắm tôm vào nhà 'khủng bố' tinh thần?

Thứ 6, 17/06/2016 | 03:56
0
Lợi dụng trời tối, một người lạ mặt đã ném đá, mắm tôm vào nhà chị Bích. Trước đó, chị Bích cùng với 3 hộ dân trong xóm phản ánh họ bị gia đình là Loan lấn chiếm lối đi chung.

Trong quá trình tác nghiệp, PV Báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh của chị Nguyễn Thị Bích, trú tại xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) với nội dung: Tối ngày 22/5, gia đình chị bị một đối tượng lạ mặt ném đá và mắm tôm vào nhà để khủng bố tinh thần.

Trước đó, chị Bích cùng 3 hộ dân (Ngô Văn Dật, Nguyễn Trọng Chuyên, Nguyễn Hữu Long) cùng trú tại xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) gửi đơn lên các cơ quan chức năng phản ánh việc lối đi chung của các hộ gia đình bị bà Nguyễn Thị Loan xây nhà và lấn chiếm.

Pháp luật - Nửa đêm, bị kẻ lạ mặt ném mắm tôm vào nhà 'khủng bố' tinh thần?

Các hộ dân ở phía sau cho rằng bà Loan đã xây nhà lấn chiếm lối đi chung của họ.

Theo các hộ dân cho biết, sự việc phát sinh khi thực hiện chủ trương xây dựng Nông thôn mới, những hộ dân trên đã góp tiền mua xi măng, cát sỏi để bê tông hóa ngõ xóm là lối đi chung của họ thì bị gia đình bà Loan ra ngăn cản.

Bà Loan cho rằng, việc các hộ dân trên đang làm đường trên đất của gia đình bà đã được UBND huyện Nam Đàn (Nghệ An) cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất năm 2004.

Sự việc trở nên phức tạp khi gia đình bà Loan phá bỏ nhà cũ xây nhà mới và lấn ra lối đi chung đang được các hộ sử dụng khiến lối đi bị thu hep lại.

Ông Ngô Văn Dật cho biết: Gia đình tôi về đây sinh sống từ năm 1995, từ đó đến nay lối đi này là của chung, hơn nữa trước đây gia đình bà Loan đã làm móng xây nhà tạo ranh giới ổn định với con đường, giờ lại đập đi và lấn ra khiến con đường bị uốn cong nên việc đi lại gặp khó khăn.

“Sau khi nhận được phản ánh của chúng tôi, xã và huyện đã ra quyết định đình chỉ xây dựng và tổ chức nhiều buổi hòa giải nhưng không thành. Sau đó bà Loan tiếp tục xây nhà và đến nay đã gần hoàn thiện nhưng sự việc vẫn chưa được giải quyết”, chị Nguyễn Thị Bích cho biết.

Pháp luật - Nửa đêm, bị kẻ lạ mặt ném mắm tôm vào nhà 'khủng bố' tinh thần? (Hình 2).

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.