Giây phút 'sụp đổ' khi người mẹ nghèo phát hiện 2 con cùng chết đuối

Giây phút 'sụp đổ' khi người mẹ nghèo phát hiện 2 con cùng chết đuối

Thứ 7, 25/06/2016 | 03:56
0
Sau khi đưa hai con trai về nơi an nghỉ cuối cùng, quá đau lòng, chị Hoan gần như xỉu, người nhà phải đưa vào trong buồng nghỉ ngơi.

Liên quan đến vụ việc phát hiện 3 cháu nhỏ chết đuối ở Đồng Nai, trưa 24/6, người thân lối xóm và bạn cùng trường của hai em cháu Bùi Đình Long (13 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS Hoàng Diệu) và Bùi Đình Vũ (10 tuổi, học lớp 4 trường TH Hoàng Hoa Thám) lặng lẽ đến nhà chị Hoan (mẹ 2 bé) chia buồn.

Theo báo Trí Thức Trẻ, căn nhà đơn sơ nằm sâu trong khu giáo xứ Xuân Trà (P.Hố Nai- Biên Hòa) phủ màu tang tóc, hai quan tài nhỏ nằm ngay giữa nhà cùng với di ảnh hai em trong bộ đồng phục học sinh. Sau khi đưa hai con trai về nơi an nghỉ cuối cùng, quá đau lòng, chị Hoan gần như xỉu, người nhà phải đưa vào trong buồng nghỉ ngơi.

Pháp luật - Giây phút 'sụp đổ' khi người mẹ nghèo phát hiện 2 con cùng chết đuối

Chị Hoan quá xúc động, không còn đứng vững. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Khi tỉnh lại, vì khóc quá nhiều, giọng người mẹ thều thào kể lại, vào buổi trưa định mệnh, 2 con xin ra ngoài, chị cứ tưởng ra quán nét. Mãi đến chiều không thấy về chị đi tìm khắp nơi. Rồi có người chỉ đến cái hố nước, có ao, dép bọn trẻ mà chị như sụp đổ.

Bác Bùi Đình Tư (anh rể chị Hoan) cho biết, gia cảnh chị Phạm Thị Hoan rất khó khăn. Chồng bị câm điếc đang hưởng trợ cấp người khuyết tật. Chị Hoan không có công việc ổn định, bình thường hay đi mua ve chai kiếm tiền nuôi gia đình. Nhà chỉ có hai người con trai là Long và Vũ. “Ngày xưa hai bên gia đình có giao hảo với nhau nên có se duyên cho hai người nên vợ chồng. Dù biết người sẽ lấy làm chồng bị câm điếc nhưng Hoan vẫn đồng ý”, bác Tư nói.

Công việc chị Hoan không ổn định, chồng hay đau ốm, ngoài câm điếc thì còn bị suy thận, bướu cổ nên thường xuyên đi viện hàng tháng. Nhiều khi chị Loan trông chồng cả tuần trên giường bệnh, phải gửi con cho chú bác. Ngày nghe tin 2 con chết đuối, anh cũng quá sốc phải nhập viện.

Trường hợp bé trai chết đuối còn lại là bé Nguyễn Đức Thiện (ngụ phường Tân Biên), được biết Thiện là con thứ 3 trong gia đình

Tag: ve chai
Cùng chuyên mục

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.