Nước Mỹ xôn xao vụ mất tích bí ẩn của mẹ Michael Jackson

Nước Mỹ xôn xao vụ mất tích bí ẩn của mẹ Michael Jackson

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Một lá đơn đã được gia đình nhà Jackson gửi tới Trung tâm điều tra các vụ giết người và mất tích ở Los Angeles để nhờ cảnh sát vào cuộc.

Gia đình của Michael Jackson đã chính thức thông báo với chính quyền về sự mất tích của bà Katherine Jackson (mẹ của ông hoàng nhạp Pop quá cố). Luật sư của gia đình Jackson đã bày tỏ lo ngại cho sự an toàn tính mạng của bà cụ hiện đã 82 này. Điều đáng nói, vụ mất tích đầy bí ẩn của Katherine xảy ra, đúng vào thời điểm bản di chúc thừa kế khối tài sản hàng trăm triệu USD của Michael Jackson do bà quản lí đang gây ra tranh cãi trong nội bộ gia tộc.

Pháp luật - Nước Mỹ xôn xao vụ mất tích bí ẩn của mẹ Michael Jackson

Bà Katherine Jackson đã biến mất mà không để lại một dấu vết

Theo thông tin CNN đăng tải, Sandra Ribera - luật sư của gia đình Jackson cho biết bà Katherine đã đi du lịch cùng cô con gái Rebbie Jackson. Tuy nhiên, luật sư này lo ngại rằng bà đã gặp điều gì đó bất trắc, bởi bà hiện đã 82 tuổi và không còn quá khỏe mạnh để tham gia những chuyến du lịch nữa.

Phía cảnh sát cho biết, cháu trai của bà Katherine là Trent Jackson là người đầu tiên báo cáo với cảnh sát về sự mất tích của bà mình. Anh này đã gửi đơn tới Trung tâm điều tra các vụ giết người và mất tích Los Angeles để nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát và mong họ nhanh chóng vào cuộc để điều tra về sự mất tích đột ngột của bà Katherine.

Thông tin từ luật sư của gia đình Jackson cho biết thêm rằng trước đó, theo lời khuyên của bác sĩ, bà Katherine đã rời nhà con gái cả Rebbie để đi bằng máy bay tới Albuquerque (bang New Mexico) thay vì đi bằng ô tô để tham dự một buổi biểu diễn của các con vào ngày 16/7. Nhưng kể từ hôm đó, gia đình nhà Jackson không ai còn trông thấy bà nữa.

Luật sư Sandra Rebera khẳng định: “Trong suốt hơn 1 tuần qua, bà Katherine không hề có bất cứ sự liên lạc nào với các cháu của mình. Sáng sớm ngày chủ nhật 22/7, cô con gái 14 tuổi của Michael Jackson là Paris Jackson đã chia sẻ những lời nhắn nhủ và cầu cứu của mình lên trang Twitter với hy vọng mọi người sẽ giúp mình tìm bà nội.

Cô bé viết: “Bà nội của tôi đang bị mất tích. Tôi đã không nói chuyện và gặp bà trong vòng 1 tuần rồi. Tôi muốn bà quay trở về nhà ngay bây giờ. Nếu có ai đó tình cờ nhìn thấy bà của tôi, hãy gọi cho cơ quan cảnh sát theo số (818)-876-0186. Cảm ơn mọi người rất nhiều!..”

Báo chí Mỹ tiết lộ sự mất tích của bà Katherine xảy ra đúng lúc đang có những tranh cãi nảy lửa liên quan tới bản di chúc của Michael Jackson. Những người anh chị em của ông hoàng nhạc Pop tin rằng bản di chúc đã bị làm giả mạo và lên tiếng yêu cầu phải đuổi việc John Brance và John McClain, hai người có nhiệm vụ thi hành bản di chúc của Michael Jackson trong việc quản lý tài sản. Theo bản di chúc của Michael Jackson, tất cả tài sản của ông đều được trao cho một người tin cậy trong gia đình và đó là bà Katherine. Bà cũng là người có quyền giám hộ 3 người con của Michael thay cho bố chúng.

Trong bức thư gửi cho những người thực hiện việc thi hành di chúc, những người anh chị em của Michael Jackson là Rebbie, Janet, Jermaine, Randy và Tito đã buộc tội những người thực hiện di chúc của Michael Jackson đã giật dây bà Katherine để bà có những hành động sai lầm với khối tài sản khổng lồ mà ông hoàng nhạc Pop đã để lại.

Bức thư viết rằng: “Kể từ khi người em trai yêu quý Michael của chúng tôi đột ngột qua đời, các ông đã không hoàn thành nhiệm vụ của một người thừa hành việc quản lý tài sản của Michael. Tuy nhiên, các ông lại rất thành công trong việc khiến bố mẹ và gia đình của Michael đau lòng”.

Bác sĩ Allan Metzger là người đã khám bệnh cho bà Katherine tại nhà vào ngày 14/7. Theo luật sư của bà Katherine, vị bác sĩ này là người đã đứng ra làm chứng bảo vệ bác sĩ Conrad Murrray tại phiên tòa diễn ra vào năm ngoái. Bác sĩ Conrad Murray đã bị buộc tội ngộ sát ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Minh Nhật


Tag: CNN
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.