"Ông bà Smith" tậu nhà 16 triệu USD ở London

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood vừa quyết định tậu căn biệt thự sang trọng ở Anh để làm tổ ấm khi Angelina Jolie đóng phim tại đây.

Gia đình "Ông bà Smith" vốn không xa lạ với ngôi nhà xinh đẹp này. Mùa hè năm ngoái, Jolie-Pitt đã thuê căn biệt thự với giá gần 50.000 USD/tháng khi Brad Pitt đóng phim World War Z. Sức hấp dẫn của ngôi nhà đã khiến cặp đôi vàng của làng giải trí thế giới phải quay lại để tậu nó để làm tổ ấm cho cả gia đình.

Biệt thự sang trọng mang tên Whornes Place nằm ở khu ngoại ô Richmond-On-Thames được xây dựng từ thế kỷ 15 và tu sửa lại vào đầu thế kỷ 19. Màu sắc nội thất trong nhà là màu nâu trầm tương tự với màu của xà rầm. Đặc biệt, bể bơi trong nhà rất đẹp, kết hợp với cách bài trí độc đáo, nghệ thuật.

Khi chuyển tới đây ở, đại gia đình Brad-Angie sẽ trở thành hàng xóm của các sao hạng A như George Clooney, Johnny Depp, Sandra Bullock và có thể cả Jennifer Aniston bởi cô cũng đang tìm kiếm một ngôi nhà trong khu vực này để ở khi đóng phim truyền hình hài Miss You Already.

Chiêm ngưỡng ngôi nhà đẹp lung linh của "Ông bà Smith". Ảnh: The Sun

Sự kiện - 'Ông bà Smith' tậu nhà 16 triệu USD ở London

Sự kiện - 'Ông bà Smith' tậu nhà 16 triệu USD ở London (Hình 2).

Sự kiện - 'Ông bà Smith' tậu nhà 16 triệu USD ở London (Hình 3).

Sự kiện - 'Ông bà Smith' tậu nhà 16 triệu USD ở London (Hình 4).

Sự kiện - 'Ông bà Smith' tậu nhà 16 triệu USD ở London (Hình 5).

Sự kiện - 'Ông bà Smith' tậu nhà 16 triệu USD ở London (Hình 6).

Chi Mai