Tập đoàn P&G được vinh danh tại nhiều giải thưởng vì thành tích phát triển bền vững

Thứ 5, 21/12/2023 | 11:59
0

Tập đoàn P&G tại Việt Nam được vinh danh tại hàng loạt giải thưởng uy tín vì những nỗ lực phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng: Giải thưởng CSR của báo Saigon Times, Giải thưởng Sức Mạnh Nhân Đạo của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Giải thưởng AmCham Việt Nam ESG Impact Showcase 2023, Giải thưởng Amcham CSR Awards 7 năm liền 2017 – 2023...

Vừa qua, trong sự kiện thường niên “Sức mạnh nhân đạo” năm 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những tổ chức, cá nhân đóng góp tích cực cho hoạt động nhân đạo và phong trào chữ thập đỏ, với sự tham dự của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến, tập đoàn P&G tại Việt Nam là một trong 20 doanh nghiệp được vinh danh vì những đóng góp nổi bật cho công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Cần biết - Tập đoàn P&G được vinh danh tại nhiều giải thưởng vì thành tích phát triển bền vững

Đại diện công ty P&G Việt Nam nhận kỷ niệm chương “Sức mạnh nhân đạo” năm 2023 được trao bởi Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam

Trong gần ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, tập đoàn P&G đã luôn khẳng định cam kết trở thành nguồn lực tăng trưởng và đóng góp tích cực cho cộng đồng, tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững kinh tế, môi trường và xã hội. Trong năm 2023, ngoài ghi nhận cao quý của Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ, doanh nghiệp còn được liên tiếp vinh danh tại hàng loạt giải thưởng uy tín khác do các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng với nhiều dự án nổi bật.

Trong đó, Công ty P&G Việt Nam vinh dự tiếp tục nhận giải thưởng AmCham CSR Awards lần thứ 7 liên tiếp từ Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp đã được xướng tên tại sự kiện giải thưởng AmCham ESG Impact Showcase 2023 cho những sáng kiến thúc đẩy bảo vệ môi trường, tạo ra các tác động tích cực cho xã hội và chiến lược quản trị mang lại phát triển bền vững. Trước đó, tại lễ trao giải Saigon Times CSR Awards 2023 do Saigon Times Group tổ chức, tập đoàn cũng được vinh danh trong danh sách 40 doanh nghiệp tiêu biểu có những hoạt động CSR nổi bật và có ý nghĩa, góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Cần biết - Tập đoàn P&G được vinh danh tại nhiều giải thưởng vì thành tích phát triển bền vững (Hình 2).

P&G Việt Nam được vinh danh tại danh sách 40 doanh nghiệp tiêu biểu có những hoạt động CSR nổi bật

Bà Priyamvada Srivastava, Phó Chủ Tịch - Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì trong nhiều năm qua, các sáng kiến xã hội và phát triển bền vững của P&G Việt Nam đã truyền cảm hứng đến đông đảo người tiêu dùng, đối tác, nhân viên, tạo nên sức mạnh cộng đồng to lớn và cùng nhau mang lại những tác động tích cực lâu dài đến môi trường, con người và xã hội. Sự ghi nhận từ Chính phủ Việt Nam cũng như các tổ chức trong và ngoài nước là nguồn động viên lớn lao để tập đoàn P&G luôn nỗ lực thực thi chiến lược phát triển bền vững toàn diện của chúng tôi tại Việt Nam”.

Là đơn vị đi đầu trong các hoạt động phát triển môi trường trên toàn cầu, tập đoàn P&G đã triển khai nhiều sáng kiến ý nghĩa trọng điểm tại Việt Nam. Trong đó, có các dự án nổi bật như “Vì Bạn Ươm Mầm Một Việt Nam Xanh - Forests For Good” lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam, chương trình “Nước Uống Sạch cho Trẻ Em” với sự hợp tác chiến lược với Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Các sáng kiến này đã truyền cảm hứng cho cộng đồng, nâng cao kiến thức bảo vệ môi trường, tiên phong kết nối người tiêu dùng, nhân viên, đối tác cùng chung tay hành động tích cực và ý nghĩa. Trong giai đoạn 1 của chương trình “Vì Bạn Ươm Mầm Một Việt Nam Xanh - Forests For Good”, hơn 6500 cây lâm nghiệp có giá trị đã được trồng, góp phần phủ xanh các khu vực rừng trọng điểm như rừng Xuân Liên, rừng Cà Mau, rừng Đồng Nai. Chương trình “Nước Uống Sạch cho Trẻ Em đã cung cấp hơn 90 triệu lít nước uống sạch cho gần 150.000 hộ gia đình tại hơn 10 tỉnh thành bị thiếu nguồn nước sạch, đặc biệt là ở những khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ lụt nặng nề nhất.

Cần biết - Tập đoàn P&G được vinh danh tại nhiều giải thưởng vì thành tích phát triển bền vững (Hình 3).

Tập thể P&G Việt Nam tham gia trồng rừng bảo vệ môi trường

Tập đoàn P&G tại Việt Nam cũng là một doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực thi trao quyền cho phụ nữ, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam trong nhiều năm liên tục qua những dự án chiến lược hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước như Trung ương Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam, WEConnect International, CARE International. Mới đây nhất, tập đoàn đã hợp tác cùng Tổ chức WEConnect International tổ chức “Chương trình Đào Tạo cho Doanh Nhân Nữ” (Women Entrepreneurs Academy – WEA) lần đầu tiên tại Việt Nam cho hơn 50 Doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ thuộc nhiều ngành nghề, nhằm nâng cao năng lực phát triển kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đồng thời giúp các doanh nhân nữ phát huy hết tiềm năng của mình trong mọi giai đoạn phát triển sự nghiệp.

Thu Hà

Dự án Kinh tế tuần hoàn nhựa của Unilever đạt giải thưởng Dự án bền vững tại Human Act Prize 2023

Thứ 7, 16/12/2023 | 09:56
Với quan điểm mang tính mở đường, coi nhựa như một nguồn tài nguyên, Unilever đã thành công trong mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa, hướng tới xây dựng một tương lai phát triển bền vững.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.