Paris Hilton bị tẩy chay vì kì thị người đồng tính

Paris Hilton bị tẩy chay vì kì thị người đồng tính

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Với gương mặt khả ái và mái tóc vàng bồng bềnh, nhưng Paris không nhận được sự ủng hộ của mọi người vì những phát ngôn gây shock của mình.

Luôn là tâm điểm của báo giới suốt bao năm qua, cô nàng tóc vàng Paris Hilton có lẽ đã tạo ra khá nhiều scandal đáng nhớ cho mình. Không dừng lại ở đó, vừa qua trang web Radaronline đã vô tình có được đoạn hội thoại của Paris Hilton, trong đó cô nàng triệu phú 31 tuổi này đã phát ngôn rằng, hầu hết những người đồng tính nam đều có thể mang bệnh AIDS. Ngay sau khi đoạn băng được phát tán, Paris Hilton đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi của cộng đồng mạng. Những lời tuyên bố của cô bị coi là phiến diện và xúc phạm đến những người có giới tính thứ ba.

Sự kiện - Paris Hilton bị tẩy chay vì kì thị người đồng tính

Paris Hilton

Được biết, đoạn băng ghi âm được thực hiện khi nữ diễn viên tóc vàng này đang ngồi trên taxi với một người bạn tại thành phố New York trong khuôn khổ tuần lễ thời trang diễn ra tại đây. Những lời hội thoại của hai người đã động chạm đến một bộ phận nam giới ở đây và đã bị chính người lái taxi ghi lại.

Trả lời báo giới, người lái taxi cho hay: "Tôi bị shock với những lời nhận xét của Paris. Tôi không thể tưởng tượng nổi những lời cô ấy đã thốt ra và tôi ghê sợ cách mà cô ta nói về những người đồng tính nam". Ngoài ra, trong đoạn ghi âm còn có câu: "Những người đàn ông đồng tính là những kẻ đam mê tình dục nhất thế giới".

Paris Hilton xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh vào năm 1991 trong phim Wish Man, với vai một cô gái trên bãi biển. Cho đến năm 2006 cô đã tham gia gần 20 bộ phim. Tuy nhiên, những vai diễn của cô thường không nhận được đánh giá cao, nếu không muốn nói là tồi. Cô nổi tiếng với những scandal tình ái, những phát ngôn gây shock và đặc biệt, sự việc lần này đã giáng một đòn mạnh vào những người đồng tính. Người ta chỉ trích, phê phán và đòi tẩy chay Paris Hilton.

Sau khi đoạn băng được phát tán, người đại diện của Paris đã lên tiếng bao che cho ngôi sao tóc vàng và biện luận Paris Hilton chỉ đang chỉ ra những nguy hiểm rình rập đối với việc quan hệ mà không có biện pháp gì đó bảo vệ, có thể dẫn tới những căn bệnh thế kỷ.

Ngoài ra, người phát ngôn của Paris Hilton còn chia sẻ: "Người lái taxi chỉ cung cấp một phần chứ không phải cả đoạn hội thoại. Cô ấy không có ý định xúc phạm đại đa số những người đồng tính. Tôi biết cô ấy là một người luôn ủng hộ tích cực đối với cộng đồng những người đồng tính và không bao giờ có những ý nghĩ tiêu cực như thế". Mặc dù vậy, những lời nhận xét của Paris đã phần nào động chạm đến những người đồng tính, họ cần lắm những lời động viên, ủng hộ cũng như tôn trọng của tất cả mọi người trên thế giới.

Cách đây khá lâu, Paris Hilton cũng từng bị dính vào cơn bão dư luận và bị nghi có quan hệ với người đồng tính khi một cuốn băng sex của cô nàng tiểu thư tóc vàng được tung lên mạng. Trong đó là cảnh Paris nóng bỏng với cô nàng người mẫu nổi tiếng của tạp chí đình đám Playboy. Ngay lập tức cuốn băng này được bầu chọn là tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp ăn chơi của Paris Hilton. Nó còn xuất sắc hơn cả cuốn One night in Paris vốn làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng băng sex của các minh tinh. Người ta còn đồn đại rằng, mức độ ăn chơi của Paris còn khủng khiếp hơn những gì người ta nghe thấy.

Trước những tin đồn không mấy sạch sẽ ấy, Paris Hilton luôn chọn cách im lặng. Cô không trả lời bất kỳ thắc mắc nào của giới truyền thông mà chỉ cử người đại diện đứng lên thanh minh, biện hộ cho những lời nói có chút bồng bột của mình.

Nguyễn Sen (theo TMZ)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.