Pep cảnh báo Haaland sẽ còn 'khủng' hơn nữa sau World Cup

Thứ 3, 25/10/2022 | 10:43
0
HLV Pep Guardiola tin rằng Erling Haaland có thể còn nguy hiểm hơn trong nửa sau của mùa giải, miễn là anh không ăn nhiều khi đi nghỉ.
Bóng đá Anh - Pep cảnh báo Haaland sẽ còn 'khủng' hơn nữa sau World Cup

Trong khi hầu hết các cầu thủ ưu tú phải đối mặt với một chiến dịch World Cup mệt mỏi, tiền đạo của Manchester City có thể mong đợi được đi nghỉ trong kỳ nghỉ của mình.

HLV Guardiola cho biết: “Chắc chắn cậu ấy sẽ ở Marbella và Na Uy. Cậu ấy sẽ hoàn hảo như thế nào trong nửa sau của mùa giải phụ thuộc vào cách cậu ấy cư xử ở Marbella".

Haaland sẽ trở lại câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund cho cuộc đụng độ Champions League vào đêm thứ Ba với thành tích ghi được 22 bàn thắng cho Man City kể từ khi chuyển đến vào mùa hè.

Và Guardiola đang hy vọng anh có thể trở nên sung mãn hơn trước một số đối thủ mệt mỏi sau giải đấu ở Qatar. Guardiola nói thêm: “Tôi chắc chắn rằng cậu ấy rất thích tham dự World Cup cùng Na Uy và hy vọng cậu ấy sẽ có mặt ở giải đấu tiếp theo".

“Nhưng cậu ấy có một ngôi nhà ở Marbella và sẽ đến đó trong thời gian diễn ra World Cup. Cậu ấy sẽ chơi gôn, hy vọng không ăn uống quá nhiều và trở lại với phong độ tuyệt vời trong nửa sau của giải đấu".

“Đây là lần đầu tiên trong đời chúng tôi diễn ra một kỳ World Cup giữa mùa nên chúng tôi không biết các cầu thủ sẽ trở lại như thế nào".

“Nếu bạn có 6 cầu thủ là nhà vô địch thế giới, điều đó sẽ thực sự tích cực. Những người khác có thể bị trầm cảm. Hoặc những người bị loại có thể có nhiều ngày nghỉ hơn".

“Với lịch trình đáng kinh ngạc này, bạn đã thấy có bao nhiêu cầu thủ sẽ bỏ lỡ World Cup vì lịch điên rồ này. Chúng tôi sẽ xem cảm giác của họ, chúng tôi sẽ có kết quả khi họ quay lại. Chúng tôi sẽ thích nghi với thói quen của mình để chơi lại".

Guardiola đã bị bất ngờ trước khả năng dứt điểm trong khu cấm địa của Haaland, đặc biệt là khả năng di chuyển trong không gian hẹp. Ông nói: “Tôi biết cậu ấy là một chàng trai thích ghi bàn và di chuyển trong không gian rộng. Cậu ấy không thể ngăn cản nhưng tôi không biết cậu ấy di chuyển tốt như thế nào trong không gian nhỏ".

"Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng bởi vì cậu ấy di chuyển thực sự tốt. Cậu ấy rất trực quan và thực hiện các chuyển động mà tôi rất thích".

"Kiểu di chuyển này không hề dễ dàng đối với một tiền đạo. Cậu ấy thật thông minh trong những khoảnh khắc thích hợp. Cậu ấy là một trong những người đầu tiên đến và là một trong những người cuối cùng rời đi trong các buổi tập".

Đăng Nguyên

"Máy săn bàn" Haaland đạt cột mốc đáng sợ 17 bàn/11 trận

Chủ nhật, 23/10/2022 | 09:56
Chân sút Erling Haaland cho thấy anh đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".