Pep khuyên ông chủ Chelsea không sa thải Potter

Thứ 2, 09/01/2023 | 10:05
0
HLV Pep Guardiola của Man City kêu gọi Chelsea không sa thải Graham Potter quá sớm.
Bóng đá Anh - Pep khuyên ông chủ Chelsea không sa thải Potter

Manchester City của Guardiola đã đánh bại Chelsea của Potter với tỷ số 4-0 tại vòng 4 FA Cup, thất bại mà Potter thừa nhận là "khó khăn và đau đớn".

Nhưng bất chấp trận thua thứ năm trong bảy trận của Chelsea, người đứng đầu Man City nói với người đồng sở hữu Stamford Bridge, Todd Boehly rằng huấn luyện viên của ông "cần thêm thời gian".

Những người hâm mộ Chelsea đã hô vang tên HLV cũ Thomas Tuchel sau khi ba bàn thắng chớp nhoáng hủy diệt các cầu thủ The Blues trước khi hiệp một kết thúc.

Cú sút phạt tuyệt vời của Riyad Mahrez, quả phạt đền của Julian Alvarez và pha dứt điểm gọn gàng của Phil Foden ở phút 38 đã giết chết Chelsea đang ảm đạm.

Tiền vệ Mahrez, người đã ghi bàn thắng duy nhất trong cuộc đụng độ hôm thứ Năm giữa hai đội tại Premier League, sau đó thực hiện một quả phạt đền muộn.

Chelsea dính chấn thương đã bị la ó trong cả thời gian tạm nghỉ và cả trận khi Man City vượt qua họ - chỉ ba ngày sau trận đấu chặt chẽ hơn nhiều của họ.

Potter nói: “Hiệp một thật đau đớn và khó khăn cho tất cả chúng tôi. Chúng tôi đã phải chịu đựng một đội bóng rất, rất tốt".

"Chúng tôi đang không ở trong một thời điểm tuyệt vời và mặc dù đó là một khoảng thời gian khó khăn trong 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã không thể tấn công đủ tốt. Manchester City rất giỏi trong việc ngăn bạn làm điều đó nhưng đồng thời chúng tôi cũng gặp khó khăn".

Về thành tích kém cỏi của Chelsea, ông nói thêm: "Bạn có thể bào chữa và tìm lý do hoặc nói rằng nó không đủ tốt. Cả hai câu trả lời đó đều đúng".

"Chúng tôi phải tiếp tục cải thiện và gắn bó với nhau vì rõ ràng chúng tôi đang đau khổ với tư cách là một câu lạc bộ bóng đá và điều đó không tốt đẹp chút nào".

“Bạn hiểu sự thất vọng của những người ủng hộ, chúng tôi tôn trọng điều đó. Luôn có những ý kiến khác và những tiêu cực, chỉ trích vì kết quả chưa khả quan. Đó là một phần của công việc và một phần của thách thức".

Potter tin rằng Chelsea nên kiên nhẫn giống như cách mà Man City đã làm với Guardiola trong mùa giải đầu tiên của ông ấy ở Man City.

Và người Tây Ban Nha đồng ý. Guardiola nói: “Tôi sẽ nói với Todd Boehly, 'Hãy cho anh ấy thời gian'. Tôi biết ở các câu lạc bộ lớn, kết quả rất quan trọng nhưng tôi sẽ nói rằng hãy cho anh ấy thời gian".

"Những gì anh ấy đã làm ở Brighton thật xuất sắc, nhưng tất cả các huấn luyện viên đều cần thời gian. Chúng tôi cũng cần thời gian trong mùa giải đầu tiên của tôi".

Đăng Nguyên

Bây giờ, Chelsea còn kém cả Fulham và Brentford

Thứ 6, 06/01/2023 | 09:09
Từ chỗ là đội bóng mạnh nhất Tây London, Chelsea giờ đây đang có phong độ còn kém cả Fulham và Brentford trong khu vực này.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".