Pep sợ sẽ chẳng bao giờ có thể vô địch Champions League cùng Man City

Thứ 7, 07/05/2022 | 08:17
0
HLV Pep Guardiola nghĩ rằng ông có thể không "đủ tốt" để giành chức vô địch Champions League một lần nữa trong sự nghiệp của mình.
Bóng đá Châu Âu - Pep sợ sẽ chẳng bao giờ có thể vô địch Champions League cùng Man City

Man City đã thất bại cay đắng trước Real Madrid tại bán kết Champions League. Sau trận thua này, Pep đã cho các học trò nghỉ xả hơi vài ngày và chỉ trở lại vào sáng thứ Bảy để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân của Newcastle vào Chủ nhật.

Pep tin rằng “thảm kịch” trận bán kết ở Bernabeu có thể khiến Man City mạnh mẽ hơn trong cuộc đua với Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa này.

Guardiola nói: "Những gì diễn ra ở Madrid sẽ giúp ích cho chúng tôi với tư cách là một câu lạc bộ và một đội trong tương lai. Mọi người bây giờ không nhận ra điều đó nhưng tôi nói với bạn - điều đó tốt cho chúng tôi".

"Điều tồi tệ nhất là không có mặt ở trận chung kết Champions League. Tôi rất thích ở đó - nhưng nó sẽ tốt hơn trong tương lai. Bây giờ nó giống như một bi kịch nhưng rồi chúng tôi sẽ có những kỷ niệm đẹp trong tương lai".

Pep đã quyết định không đề cập đến các ngôi sao của mình sau khi Real Madrid lập cú đúp chỉ trong vòng hơn 80 giây để đưa trận bán kết lượt về vào hiệp phụ - nơi mà quả phạt đền của Karim Benzema đã khiến họ bị loại.

Nhưng vào thứ Bảy, ông sẽ nhắc nhở họ về tất cả những gì họ đã đạt được trong 6 năm gần đây. Chỉ cần 4 chiến thắng nữa sẽ giúp Man City giành được danh hiệu thứ 4 trong 5 năm.

Pep nói thêm: "Tôi không nói gì cả. Không lời nào có thể giúp được những gì chúng ta cảm thấy tốt hơn. Vấn đề chỉ là thời gian, ngủ càng nhiều càng tốt và nghĩ đến mục tiêu tiếp theo".

Guardiola đã không vô địch Champions League kể từ khi giành được nó với Barcelona vào năm 2011 - và không thể đảm bảo điều đó sẽ xảy ra với ông tại Etihad.

HLV người Tây Ban Nha nói: "Có lẽ tôi không đủ giỏi để giúp đội làm được điều đó. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra với những cầu thủ hoặc HLV khác. Hãy chấp nhận điều đó. Chúng tôi vẫn còn một thách thức lớn. Chúng tôi có cả mùa giải trong tay".

Đăng Nguyên

3 sai lầm của Pep ở trận Man City thua ngược Real

Thứ 5, 05/05/2022 | 10:51
Man City đã có cơ hội rất tốt để giành vé vào chung kết Champions League lần thứ 2 liên tiếp. Tuy nhiên, 3 sai lầm của Pep Guardiola đã phá hỏng tất cả.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.