Phải chăng anh chưa từng yêu thương em?

Phải chăng anh chưa từng yêu thương em?

Chủ nhật, 31/12/2017 | 14:00
0
Anh thực sự đã lãng quên hết mọi thứ rồi phải không?

Hôm nay em nhìn thấy anh đã nở nụ cười hạnh phúc thật sự khi anh vẫy tay chào em. Và giây phút ấy em bắt đầu mơ hồ cảm nhận được nỗi đau đớn, những vết thương lòng dần xuất hiện rõ ràng trong từng giọt nước mắt đang rơi. Mình chia tay nhau bao lâu rồi anh nhỉ?

Nước mắt em chưa rơi thêm một lần nào kể từ khi chúng ta chia tay, bởi em cảm thấy sự chia tay này dường như chẳng có ý nghĩa gì, nó không hề quan trọng với em. Nhưng giờ đây em lại đang khóc vì đã cảm nhận được sự đau đớn của chia tay.

Giây phút chia ly rốt cục làm cho cả hai vừa ý phải không anh? Em đã nghĩ như vậy vì cảm thấy chúng ta chẳng còn gì nữa để hối tiếc. Nhưng nếu em biết sẽ có ngày em khóc thật nhiều vì chuyện này, có lẽ lúc đó em đã không lựa chọn việc em là một phần trong cái kết của anh.

Em sẽ chọn tình yêu của chúng ta là một câu chuyện mà chỉ mình em không biết, không biết em sẽ mất anh, không biết anh chưa từng yêu em. Phải, anh chưa từng một lần yêu em...

Tâm sự - Phải chăng anh chưa từng yêu thương em?

Không phải nói yêu là đã đủ, nói hiểu là đã thuộc về nhau (Ảnh minh họa).

Đó không phải là tình yêu mà chỉ là giây phút anh dành để ở bên cạnh em mà thôi anh nhỉ? Giờ thì em đã lờ mờ bắt đầu hiểu ra rồi, hiểu ra lý do vì sao anh có thể nói lời xin lỗi với em mà trước đó em đã không hiểu vì sao anh lại làm như vậy.

Anh hy vọng điều gì ở em? Rằng em phải vui mừng ư? Rằng em phải mỉm cười hạnh phúc như anh đang làm khi nghĩ đến khoảnh khắc mà anh đã rời bỏ em ư? Nhưng giờ phút này em lại chờ đợi có một phép màu xảy ra, đó là việc anh sẽ về lại bên em. Sao em lại có thể ngốc đến thế cơ chứ?

Em hiểu ra rằng không phải con người ta luôn cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau có nghĩa là tình yêu.

Không phải tất cả mọi người nói cả hai hợp đôi thì họ đúng là một đôi tình nhân mãi thuộc về nhau.

Không phải chỉ cần nắm tay người mình yêu bước đi trên con đường đời thì đoạn đường ấy không có ngã rẽ.

Bởi biết đâu đối phương đã muốn bước đi trên con đường riêng từ lâu.

Không phải nói yêu là đã đủ, nói hiểu là đã thuộc về nhau.

Cho đến khi tất cả trở thành một câu chuyện tình đau buồn đến mức một trong hai người không muốn biết sự thật đang diễn ra, họ lại cố gắng trốn tránh, cố gắng ngụy tạo cho muôn vàn những vết rạn nứt trong tình yêu.

Anh hiểu điều đó phải không? Lắng nghe em là điều mà ngày trước khi ở bên nhau anh thường làm. Nhưng giờ đây em chỉ cần anh hiểu những điều em đã nói.

Em sẽ không cầu xin anh quay về bên em, vì em vẫn luôn có lòng tự trọng của một cô nàng ma kết, mạnh mẽ và tàn nhẫn kể cả với chính bản thân mình.

Đi tiếp đi anh, đoạn đường anh đã chọn. Em sẽ ở lại nơi đây chúc anh hạnh phúc cho đến khi em tìm được hạnh phúc của riêng em. Cho đến khi em cũng thật sự mỉm cười hạnh phúc khi vẫy tay chào anh.

GreenStar

Làm đàn bà “hư” một chút mới là người phụ nữ hạnh phúc

Thứ 4, 27/12/2017 | 21:06
Ngày xưa nói đến đàn bà “hư” người ta nghĩ ngay đến những cô gái đoảng, ăn chơi trác táng, lười biếng, sống buông thả… Ngoài ra, đàn bà “hư” còn chỉ những cô gái lẳng lơ, thường tô son trét phấn hằng đêm tại các phòng trà thời đó.

Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn chưa chắc đã thiệt thòi

Thứ 4, 27/12/2017 | 07:00
Tình yêu đôi khi không thể cân bằng và cũng không nên đòi hỏi sự công bằng. Ai yêu nhiều hơn chưa chắc đã thiệt thòi, ai nhận nhiều tình yêu hơn chưa chắc đã hạnh phúc.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.