Phan Như Thảo kiên quyết tìm ra kẻ tấn công gia đình mình

Phan Như Thảo kiên quyết tìm ra kẻ tấn công gia đình mình

Nguyễn Thành Nhân
Chủ nhật, 18/03/2018 | 15:05
2
Trưa nay (18/3), người mẫu Phan Như Thảo đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông về việc con gái mình suýt bị bắt cóc.

Tại buổi gặp gỡ, người mẫu Phan Như Thảo kể: “Ngày hôm qua (17/3), vào khoảng gần 14h, gia đình tôi ăn trưa ở một khách sạn tại quận 1, TP.HCM. Rời khỏi khách sạn, chúng tôi vừa bước qua đường, ghé vào một cửa hàng tiện lợi để mua đồ. Chồng tôi (doanh nhân Đức An – PV) bế con đi trước. Khi tôi vừa bước ra thì thấy có ba người đang đứng nói chuyện với anh ấy”.

Phan Như Thảo kiên quyết tìm ra kẻ tấn công gia đình mình

Phan Như Thảo xúc động kể về sự việc.

“Tôi nghe thấy một người trong số họ nói lớn tiếng rồi đánh chồng tôi. Quay lại thấy tôi, anh An hét to, bảo tôi giữ con lại. Lúc tôi đang hoảng loạn thì một người đàn ông trong số đó cầm dao nhọn chỉ thẳng vào mặt tôi… Tôi sợ quá nên cũng không nghe rõ là họ nói gì”, cô chia sẻ. 

Khi có người dân xung quanh hiếu kỳ, ba người đàn ông lạ mặt đã bỏ đi. “Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chồng kêu bảo vệ con mà tôi cứ như mất hồn, không kịp phản ứng”, Phan Như Thảo cho biết.

Sau sự việc, Phan Như Thảo cùng chồng đã đến Công an phường Bến Nghé, quận 1 để trình báo. Cô cũng xúc động cho hay: “Khi mọi chuyện tạm ổn, tôi mới định thần lại và cảm thấy hối hận, day dứt vì con gái gặp nguy hiểm mà không làm được gì. Tôi thấy mình ngu quá. Nếu con gái mà có chuyện gì, chắc tôi sống không nổi”.

Phan Như Thảo kiên quyết tìm ra kẻ tấn công gia đình mình (Hình 2).

Cô kiên quyết tìm ra kẻ đứng sau vụ tấn công gia đình mình.

Phan Như Thảo nói tiếp: “Tôi cho rằng hành vi bắt cóc con gái tôi có âm mưu từ trước. Vì làm sao cả nhóm đối tượng biết gia đình tôi đi đâu vào lúc nào để tấn công đúng lúc như vậy”. Cô cũng nghi ngờ một người mẫu có quen biết với gia đình mình đã đứng sau vụ việc tấn công này.

Cô nhắn gửi đến người đứng sau vụ tấn công: “Tại sao lại đụng đến con gái tôi. Con tôi còn nhỏ, nó vô tội. Tôi không thể tha thứ cho những kẻ vô lương tâm này được”.

Hiện tại, gia đình Phan Như Thảo đã tăng cường tự bảo vệ như: lắp camera trong nhà, thuê vệ sĩ, thuê thêm người giúp việc,... “Cũng may là con gái tôi không sao. Cháu chỉ bị hoảng sợ nên chúng tôi đã giữ cháu ở nhà, không cho ra ngoài”, cô cho hay.

Trước lời bàn tán cho rằng mình dựng chuyện để gây chú ý, Phan Như Thảo thẳng thắn bày tỏ: “Tôi là mẹ, không có người mẹ nào nhẫn tâm làm con gái mình gặp nguy hiểm cả. Vả lại, tôi đã trình báo công an. Mọi chuyện sẽ được cơ quan chức năng làm rõ. Tôi sẽ đi đến cùng chuyện này, kiên quyết không bỏ qua cho ai dám làm hại đến con gái mình”.

Cô cũng thông tin: “Công an đang tiến hành trích xuất camera, điều tra về sự việc. Tuy nhiên, công an nói rằng, khi người ta tấn công nhưng chưa thành công thì không thể cấu thành tội. Điều này khiến tôi muốn phát điên. Làm sao tôi có thể ngồi yên để con gái mình bị bắt cóc được. Tôi phải làm mọi cách để bảo vệ gia đình”.

Người mẫu Phan Như Thảo tâm sự: “Nghe nhiều vụ bắt cóc trẻ em, tôi cũng lo sợ và đề phòng lắm. Nhưng khi chuyện xảy ra với chính mình thì tự dưng lại không biết phải làm gì. Vì thế, những người làm cha, làm mẹ cẩn thận không bao giờ là đủ cả”.

Phan Như Thảo kiên quyết tìm ra kẻ tấn công gia đình mình (Hình 3).

Đơn tường trình của Phan Như Thảo với Công an phường Bến Nghé, quận 1.

Công an phường Bến Nghé, quận 1 (TP.HCM) đã xác nhận về sự việc và đang rà soát, tìm camera gần hiện trường để trích xuất hình ảnh phục vụ công tác điều tra.

Phan Như Thảo được biết đến có thời gian hoạt động với vai trò người mẫu, nổi bật nhất là cuộc thi Asia’s Next Top Model 2014. Cô cũng tham gia đóng phim truyền hình và để lại dấu ấn nhất định qua các sản phẩm như: Sắc đẹp và danh vọng, Gái ế kén chồng, Hương đồng nội, Cali mùa hoa vàng…

Phan Như Thảo sinh con gái đầu lòng cho đại gia Đức An

Thứ 5, 03/11/2016 | 16:00
Con gái đầu lòng của Phan Như Thảo và đại gia Đức An chào đời vào sáng 02/11, bé nặng 3,4kg.

Đại gia Đức An xì tin, nhí nhảnh bên Phan Như Thảo tại Hội An

Thứ 5, 26/11/2015 | 11:02
Mặc dù chênh lệch tuổi khá lớn nhưng khi đi bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An rất xì tin trẻ trung bên vợ.

Jennifer Phạm ‘bắt gặp’ chồng hẹn hò hotgirl, Phan Như Thảo gợi cảm

Thứ 4, 25/11/2015 | 20:02
Jennifer Phạm hài hước chú thích hình ảnh tình cảm của ông xã và con gái: "Bắt gặp chồng Jennifer Phạm hẹn hò với hot girl...."; Phan Như Thảo khoe dáng gợi cảm;...là ảnh sao Việt hot nhất Facebook.
Cùng tác giả

Tp.HCM: Nỗ lực đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm trong quý 1

Thứ 6, 15/03/2024 | 10:49
Các tuyến đường giao thông quan trọng là ưu tiên của các cơ quan chức năng và chính quyền thành phố Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng.

Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 6, 15/03/2024 | 09:50
Hội Báo toàn quốc 2024 có nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn và lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đề xuất hạn chế mua bán vàng miếng bằng tiền mặt

Thứ 6, 15/03/2024 | 09:43
Khi giá vàng không ngừng tăng cao, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Tp.HCM đề xuất chỉnh sửa bổ sung Nghị định 24 nhằm tránh tạo ra độc quyền và lợi ích nhóm.

Tp.HCM: Khẩn trương thực hiện đấu giá đối với khối lượng gỗ thu hồi

Thứ 6, 15/03/2024 | 09:00
Ít đơn vị tham gia thẩm định, chưa có quy định cụ thể… là nguyên nhân khiến gỗ được thu hồi từ công tác đốn đốn hạ, giải tỏa cây xanh chậm trễ thanh lý, đấu giá.

Giám đốc Sở Nội vụ được bầu làm Phó Chủ tịch HĐND Tp.HCM

Thứ 5, 14/03/2024 | 11:56
Tại kỳ họp chuyên đề, HĐND thành phố Hồ Chí Minh tiến hành công tác nhân sự bên cạnh thảo luận các tờ trình phát triển kinh tế xã hội địa phương.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.

Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:30
Nữ diễn viên Anh Đào đã thể hiện vai diễn Phương mạnh mẽ, nghị lực nhưng cũng rất thẳng thắn, đáng yêu trong "Gặp em ngày nắng".