Xôn xao clip giáo viên mầm non dọa thả trẻ vào máy vặt lông gà

Xôn xao clip giáo viên mầm non dọa thả trẻ vào máy vặt lông gà

Thứ 7, 25/03/2017 | 06:57
0
Đoạn clip ghi lại cảnh cô hiệu trưởng cùng hai giáo viên của trường mầm non xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đang dọa nạt một em bé đang khiến dư luận bức xúc.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của N.T.T có đăng tải những dòng chia sẻ đầy bức xúc kèm clip ghi lại hình ảnh cô giáo hiệu trưởng và 2 cô giáo khác trong trường mầm non dọa nạt, thậm chí bế ngược, dốc đầu bé vào máy vặt lông gà.

Theo hình ảnh ghi lại trong clip, các cô giáo đang quát mắng trẻ: “Đứng im đấy”, mặc cho trẻ khóc, các cô vẫn nói: "Khóc nữa sẽ cắm điện vào người". Người quay clip chỉ nói được một câu: “Chị ơi, chị dọa con em vừa thôi nhá”.

Cũng theo N.T.T thì sự việc trên xảy ra tại một trường mầm non ở xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chia sẻ, bức xúc của cộng đồng mạng.

“Nghe tiếng con khóc mà thương quá. Trẻ biết gì đâu mà nỡ lòng nào dọa con như thế, không chấp nhận được”, là chia sẻ của facebook Thu Hương.

Nickname Khánh Huyền bức xúc: “Xem mà bức xúc quá, các cô nuôi dạy trẻ sao dọa trẻ như vậy”.

“Có rất nhiều vụ việc xảy ra rồi mà các cô vẫn không rút ra được bài học kinh nghiệm trong nghề. Cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm những hành vi của các cô giáo này”, là ý kiến của facebook Thu Thủy.

Dậy sóng mạng - Xôn xao clip giáo viên mầm non dọa thả trẻ vào máy vặt lông gà

Đoạn clip ghi lại cảnh các cô giáo mầm non đang dọa em bé 4 tuổi gây bức xúc (Ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Xuân Nam (bố của bé Nguyễn Gia H. trong clip) nhớ lại sự việc: “Ngày 22/3 vào khoảng 7h30 tôi có đưa con đi học. Thế nhưng, khi đưa con đến lớp con nhìn thấy cô giáo liền nép sau lưng bố, không chịu xuống xe, tôi dỗ dành, bé cứ ôm chặt cổ bố. Vì nghĩ con quấy khóc, làm nũng tôi đã cầm roi dọa bé sau đó tôi ra về”.

Sau khi đi rồi anh Nam không yên tâm nên đã đi vòng ra cổng phụ đằng sau, trèo lên taluy thì thấy con của mình đang bị cô giáo quát nạt, dọa cắm điện vào người. Anh Nam đứng đó cũng đã chụp lại được ảnh, quay được video.

“Tôi đang quay video được một đoạn ngắn nhưng thấy thương con quá, tôi trèo tường nhảy vào thì thấy cô hiệu trưởng bế dốc ngược cả chân, cả người con tôi thả đầu thẳng vào máy vặt lông gà. Tôi vội lấy đồ đưa cháu về nhà”, anh Nam cho biết.

Cũng theo lời anh Nam, sau khi sự việc xảy ra cô hiệu trưởng đã đến nhà anh xin lỗi, xin xóa clip, nhưng anh không đồng ý và muốn làm rõ sự việc. Bên cạnh đó, anh cũng nhận thêm được thông tin từ nhiều phụ huynh cho hay biết con anh thường xuyên bị dọa, nhưng vì con em họ cũng học tại đó nên không dám nói ra.

“Các cô nói con tôi đi học ngày nào cũng khóc, nhưng các cô làm vậy thì con làm sao muốn đến lớp?”, ông bố tỏ rõ sự buồn rầu.

Cũng theo anh Nam, khi đưa con về nhà anh cũng kiểm tra cơ thể của con và thấy rằng trên người con có vết bầm tím, bé thường hay quấy khóc vào ban đêm.

Khi chia sẻ về sự việc, anh Nam cho biết anh rất bức xúc về hành động của các cô, đồng thời mong muốn sự việc được giải quyết theo đúng pháp luật.

Anh Nam cho biết thêm: “Người làm cha mẹ chứng kiến con bị như vậy, ai mà không đau lòng. Tôi không đòi hỏi bồi thường, nhưng tôi mong muốn các cấp chính quyền, Phòng Giáo dục làm sáng tỏ mọi việc”.

Được biết, gia đình anh Nam đã báo lên chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục huyện Bảo Thắng. Tại buổi làm việc, các cô giáo cũng thừa nhận dọa cắm điện và bế bé H. vào máy vặt lông gà.

Để làm rõ thêm về vụ việc, PV đã liên hệ theo số điện thoại của nhà trường nhưng không ai bắt máy. Bên cạnh đó, liên hệ với UBND xã Xuân Giao, đại diện UBND cho hay đã nắm được thông tin và đang xác minh, điều tra làm rõ sự việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc này.

Xem thêm:

Hotgirl Đắk Lắk kinh doanh giỏi, lợi nhuận trên 200 triệu/tháng

Chuyện cảm động về người bà tần tảo nuôi cháu gái mồ côi

Thanh Lam

Cùng tác giả

Phải chặt đứt đường dây lừa “việc nhẹ lương cao”

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:10
Về vấn đề lừa đảo cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, đây là tình trạng diễn ra chủ yếu từ năm 2020 đến nay, là vấn đề phức tạp.

ĐBQH: Một số doanh nghiệp lợi dụng tờ khai luồng xanh để buôn lậu

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:50
Theo ĐBQH, hiện nay số lượng tờ khai hải quan được hệ thống phân luồng xanh chiếm tỉ trọng lớn, thời gian tiếp nhận, thông quan đối với tờ khai luồng xanh rất nhanh.

Việt Nam luôn được bình chọn là điểm đến ưa thích của khách du lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:49
Theo Bộ trưởng Ngoại giao, các nước rất quan tâm đến thăm và thúc đẩy du lịch với Việt Nam, coi Việt Nam là điểm đến an toàn hiệu quả, có nhiều danh lam thắng cảnh.

Vì sao giá điện, vé máy bay càng tăng nhưng doanh nghiệp kêu lỗ?

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:40
Giá xăng dầu, giá điện, giá vé máy bay có nhiều biến động thời gian qua được các ĐBQH quan tâm, đặt câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Tài chính.

Bộ trưởng Tài chính nêu giải pháp kiểm soát thị trường vàng, ngoại tệ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:39
Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn, ĐBQH Huỳnh Thị Phúc đề nghị Bộ trưởng Bộ Tài chính làm rõ các giải pháp kiểm soát thị trường vàng và ngoại tệ.