Phản ứng của Nhã Phương khi fan hỏi về nghi vấn mang thai

Phản ứng của Nhã Phương khi fan hỏi về nghi vấn mang thai

Thứ 5, 18/10/2018 | 08:20
0
Giữa nghi vấn mang thai, Nhã Phương livestream trò chuyện với khán giả để lộ vòng hai to bất thường. Một số người cho rằng có thể Nhã Phương đang mang bầu ở tháng thứ tư.

Thời gian qua, Trường Giang và Nhã Phương đã trở thành những cái tên được khán giả và giới truyền thông o bế sau khi quyết định tổ chức đám cưới. Mọi hoạt động, hình ảnh, thậm chí chỉ một status hay bình luận của cặp đôi này trên mạng xã hội cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, việc Nhã Phương liên tục để lộ vòng 2 lớn giữa thời điểm vướng nghi vấn mang thai cũng được khán giả follow nhiệt tình.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Sau khi kết hôn đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” xuất hiện trực tiếp trên mạng xã hội.

Ngôi sao - Phản ứng của Nhã Phương khi fan hỏi về nghi vấn mang thai

Khi livestream trò chuyện với khán giả, Nhã Phương dùng thú nhồi bông khéo léo che đi phần bụng.

Nhã Phương lý giải thời gian qua vì bận rộn công việc nên không thể thường xuyên giao lưu với người hâm mộ.

Khi livestream trò chuyện với khán giả, dù đã dùng thú nhồi bông khéo léo che đi phần bụng nhưng cư dân mạng tinh mắt nhận thấy vòng 2 của vợ "Mười Khó" to lên thấy rõ. Chưa hết, bà xã Trường Giang còn liên tục được fan hỏi thăm vì mắt thâm quầng và tăng cân rõ rệt.

Một số người cho rằng có thể Nhã Phương đang mang bầu ở tháng thứ tư.

Trong thời gian livestream, cư dân mạng liên tục đưa ra câu hỏi cho Nhã Phương về chuyện bầu bí nhưng nữ diễn viên không lên tiếng. Cô vẫn nhất định giữ im lặng về tin đồn mang thai từ thời điểm trước khi kết hôn với Trường Giang.

Ngôi sao - Phản ứng của Nhã Phương khi fan hỏi về nghi vấn mang thai (Hình 2).

Một số người cho rằng có thể Nhã Phương đang mang bầu ở tháng thứ tư.

Về nghi vấn Nhã Phương mang thai, cách đây không lâu Phương Anh - em gái ruột Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân và để lộ “bí mật” của chị gái. Dưới bài viết, bạn bè hào hứng để lại bình luận chúc mừng việc Phương Anh đang mang thai.

Tuy nhiên, trong lúc vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè, chân dài này vô tình tiết lộ việc chị gái Nhã Phương cũng đang mang thai. Cụ thể, khi được một người bạn hỏi thăm: "Mong chờ lắm 2 thiên thần nhỏ của 2 chị", Phương Anh hào hứng đáp lời: "Chị cũng mong chờ lắm, thấy có em bé vui vui nè”. Câu nói lỡ lời của Phương Anh khiến cư dân mạng phần nào khẳng định thêm thông tin Nhã Phương đang mang thai được lan truyền trước đó là sự thật.

Ngày 25/9 vừa qua, cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương tổ chức đám cưới sau 3 năm yêu nhiều sóng gió. Tuy nhiên, dư luận bàn tán khi xuất hiện tin đồn Nhã Phương “cưới chạy bầu”. Tin đồn này bắt đầu từ hồi tháng 8 khi Nhã Phương hủy vai chính trong phim Hậu duệ mặt trời mặc dù cô đã chụp hình poster. Một số nguồn tin khi đó tiết lộ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang mang bầu.

Thời điểm trước khi diễn ra lễ cưới, Nhã Phương mặc trang phục áo sơ mi trắng rộng thùng thình và để lộ rõ vòng hai lớn giữa nghi vấn đang mang thai.

Đối diện tin đồn mang bầu, phía Nhã Phương và Trường Giang luôn im lặng. Tuy nhiên, danh hài nhiều lần bày tỏ mong muốn sớm có con.

Ngọc Anh (tổng hợp)    

Phát ngôn của Trường Giang nổi nhất tuần: “Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc”

Chủ nhật, 30/09/2018 | 22:13
Trong tuần qua, các sao Việt đã có những phát ngôn, chia sẻ bất ngờ gây chú ý và xôn xao dư luận: Trường Giang phát biểu trong đám cưới “Tôi và Nhã Phương phải thật hạnh phúc”, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm vì tin đồn làm gái...

Vì sao Trường Giang quyết chọn Nhã Phương là vợ sau bao sóng gió?

Thứ 4, 26/09/2018 | 15:00
Ngày 25/9 vừa qua đã diễn đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương, trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè, sau nhiều sóng gió và cám dỗ nhan sắc, vì sao Trường Giang vẫn chọn Nhã Phương là vợ?

Về chung một nhà khối tài sản của Trường Giang - Nhã Phương "khủng" cỡ nào?

Thứ 3, 25/09/2018 | 15:00
Trước thông tin về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, người hâm mộ không khỏi tò mò về khối tài sản sau khi về một nhà của Trường Giang - Nhã Phương "khủng" cỡ nào.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.