Phát triển bài thuốc quý giúp nhiều người thoát khỏi bệnh trĩ

Phát triển bài thuốc quý giúp nhiều người thoát khỏi bệnh trĩ

Thứ 5, 06/12/2018 | 15:11
0
Kế thừa truyền thống của dòng tộc, lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ giữa bằng bài thuốc gia truyền.

Trĩ là một căn bệnh ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe đời sống của người bệnh, đồng thời tiềm ẩn nguy cơ viêm nhiễm, ung thư trực tràng rất cao.

Đa số người bệnh khi mắc trĩ thường có tâm lý xấu hổ, ngại chia sẻ. Rất nhiều bệnh nhân tìm đến Tây y bằng cách dùng thuốc, chích xơ hóa, đốt hoặc cắt búi trĩ. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời vì chỉ một thời gian sau bệnh sẽ tái phát.

Lương y Bùi Văn Luận cho biết, bệnh trĩ là tình trạng các đám rối tĩnh mạch ở vùng hậu môn bị giãn quá mức gây sưng đau và chảy máu. Căn bệnh này thường xuất hiện ở những người có thói quen ăn uống không lành mạnh như sử dụng nhiều rượu bia, đồ cay nóng, ăn ít rau xanh; những người thường xuyên bị táo bón; người làm văn phòng hay phải ngồi nhiều, ít đi lại; những người mang vác nặng; phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh; do di truyền..

Người bị bệnh trĩ thường có cảm giác ngứa, đau rát, vùng hậu môn có cảm giác ẩm ướt, lâu dần sẽ đi ngoài ra máu và búi trĩ lòi ra ngoài.

Thương hiệu - Phát triển bài thuốc quý giúp nhiều người thoát khỏi bệnh trĩ

Hiện nay y học hiện đại chia bệnh trĩ làm 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Biểu hiện rõ rệt nhất của căn bệnh này là chảy máu và sa búi trĩ. Máu chảy là triệu chứng có sớm, người bệnh sẽ phát hiện khi đi đại tiện, lúc này máu sẽ nhỏ giọt, phun thành tia hoặc thấm vào giấy chùi vệ sinh.

Sa búi trĩ thường xảy ra trễ hơn sau một thời gian đại tiện ra máu. Lúc đầu, khi đại tiện thấy có khối nhỏ lồi ở hậu môn sau đó tự thụt vào trong. Sau này, búi trĩ to dần và không tự co vào bên trong mà phải dùng tay nhét vào. Ở giai đoạn nặng, búi trĩ thường xuyên nằm ngoài hậu môn.

Điều trị bệnh trĩ bằng Đông y có tác dụng làm mất cảm giác tức nặng vùng hậu môn, trực tràng; nâng cao búi trĩ và tổ chức da cơ, chống táo bón, loại bỏ tình trạng chảy máu, viêm nhiễm; trị sưng đau, ngứa rát hậu môn, cầm máu tốt; thanh nhiệt giải độc, giảm đau, tiêu viêm, trừ dịch mủ; nhuận tràng, thông đại tiện, chống táo bón; tái tạo mô cơ, tăng cường độ bền thành tĩnh mạch giúp nâng búi trĩ. Thuốc Đông y không chỉ làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh trĩ, bài thuốc này còn bổ trung khí ích, tăng sức đề kháng hệ tiêu hoá, hạn chế bệnh trĩ tái phát.

Nói về phương thuốc chữa trĩ, lương y Luận cho biết, bài thuốc của anh gồm thuốc bôi và thuốc uống. Thuốc bôi gồm thành phần lá thầu dầu tía, hoa thiên lý và một số thành phần quý hiếm khác có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, cố sáp. Vì vậy bài thuốc có tác dụng nhanh chóng chữa khỏi búi trĩ gây đau rát, trĩ bị sa xuống sau vệ sinh sẽ khỏi sau một tuần.

Thứ hai đó chính là thuốc uống. Thuốc uống có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, nhuận tràng, bổ khí nên hiện tượng táo bón mãn cũng sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ đã đi mổ bị tái phát cũng đều khỏi sau khi sử dụng bài thuốc này.

Không thể nhớ chính xác con số có bao nhiêu bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc gia truyền của mình nhưng số người gọi điện nhờ lương y cắt thuốc theo tình trạng bệnh không ngớt tăng lên mỗi ngày. Mong muốn bệnh nhân ở xa cũng có thể có được bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả, lương y Luận tạo điều kiện hết sức, chỉ cần có một địa chỉ cụ thể, sau cuộc trò chuyện nói rõ tình trạng bệnh, lương y sẽ cắt thuốc rồi gửi chuyến phát nhanh tới người bệnh, nhờ cách này, rất nhiều bệnh nhân ở xa đã tiết kiệm được một khoản lớn chi phí, thời gian, tiền bạc mà vẫn có thể khỏi trĩ.

Câu hỏi chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất, đặc biệt không phải phẫu thuật là câu hỏi của tất cả các bệnh nhân mắc trĩ muốn tìm được đáp án chính xác. Bài thuốc chữa bệnh trĩ của lương y Luận đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh khó nói này. Và chính những người bệnh đã may mắn khỏi bệnh lại lan truyền câu chuyện của chính mình tới khắp mọi nơi. Giờ đây nhà riêng của lương y Luận đã trở thành địa chỉ chữa bệnh trĩ tin cậy và ngày càng nhiều người khắp gần xa tìm về.

Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Luận:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Vị lương y với biệt tài chữa căn bệnh trĩ hiệu quả

Thứ 3, 27/11/2018 | 11:42
Kế thừa truyền thống của dòng tộc, lương y Bùi Văn Luận (trú tại xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ giữa bằng bài thuốc gia truyền.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả của vị lương y nổi tiếng đất Hà Thành

Thứ 6, 16/11/2018 | 14:45
Bệnh trĩ là một bệnh phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường đi khám và điều trị khi bệnh đã rất đau đớn và phức tạp. Do bệnh ở vùng kín đáo nên bệnh nhân thường e ngại, xấu hổ bất kể là phụ nữ hay nam giới.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.