Phim xuất sắc nhất quả cầu vàng sắp chiếu tại Việt Nam

Phim xuất sắc nhất quả cầu vàng sắp chiếu tại Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Vào ngày 13/4 tới đây, bộ phim "The Descendants" sẽ được công chiếu tại Việt Nam Thắng lớn tại giải thưởng "Quả cầu vàng 2012" dành cho hạng mục Phim xuất sắc nhất.

"The Descendants" là câu chuyện về một ông trùm bất động sản cố gắng kết nối lại tình cảm, mối quan hệ với hai con gái của mình, tìm lại tình cảm gia đình, sau khi vợ ông qua đời do một tai nạn chèo thuyền.

Sự kiện - Phim xuất sắc nhất quả cầu vàng sắp chiếu tại Việt Nam

Nhân vật chính, Matt King là người đại diện cho vùng đất của gia đình ông tại Hawaii, đang cố gằng kết nối lại với hai cô con gái của mình sau tai nạn chèo thuyền nghiêm trọng khiến Elizabeth - vợ ông rơi vào trạng thái hôn mê. Trước áp lực của các phe phái về việc bán đất, Matt King đưa hai cô con gái theo trên một chuyến đi từ Oahu tới Kauai để đối mặt với một nhà môi giới bất động sản trẻ tuổi - người có mối quan hệ với Elizabeth trước khi cô gặp tai nạn bất hạnh, và muộn màng biết được một bí mật về vợ mình….

"The Descendants" mở đầu bằng lời dẫn chuyện của nhân vật chính. Mọi cảm xúc, suy nghĩ, hành động đều được Matt King giải thích bằng lời dẫn mang đầy tính tự sự.

P.V