Phó chánh Văn phòng tỉnh ủy lên tiếng về clip đánh ghen

Phó chánh Văn phòng tỉnh ủy lên tiếng về clip đánh ghen

Chủ nhật, 05/05/2013 | 10:25
0
"Tôi không biết bà Hạ. Khi họ đẩy bà Hạ vào phòng rồi gí dùi cui điện vào người tôi, lấy còng số tám cố còng tay tôi để lột trần truồng nên tôi bối rối, năn nỉ để tìm cách thoát ra ngoài. Tôi đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ về những nội dung tố cáo mang tính vu khống và việc tôi bị làm nhục", ông L.V.V - Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bức xúc nói.

Theo ông V, chính Lê Quốc Anh (44 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, Bình Định) đã dàn dựng, sắp xếp để đẩy ông V vào nhà nghỉ rồi quay clio vu khống ông V ngoại tình.

Một lãnh đạo của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo ông Vương, ông đã xem đoạn phim trên mạng nhưng chưa đủ cơ sở để kết luận ông Vương có quan hệ bất chính.

“Vụ việc vẫn đang được làm rõ, song khi tiếp cận với một số trường hợp có liên quan thì thông tin hoàn toàn ngược lại. Người trong cuộc là bà Hà Cẩm Hạ cực lực phản đối chuyện chồng bà vu khống bà ngoại tình. Ngay cả hình ảnh trong video clip cũng không thể hiện rằng họ quan hệ nam nữ bất chính” - ông này nói.

Miền trung - Phó chánh Văn phòng tỉnh ủy lên tiếng về clip đánh ghen
Đoạn clip đánh ghen đang được lực lượng chức năng tỉnh Bình Định điều tra làm sáng tỏ (Ảnh cắt từ clip).

Bà H. (vợ ông Quốc) cũng cho biết, bà không có quan hệ bất chính với ai cả. Và bà cũng không biết ông L.V.V. là ai.

Khi được hỏi về lý do ông Quốc tố cáo việc quan hệ bất chính giữa bà và ông V, bà H. cho rằng ông Quốc có quan hệ ngoài vợ chồng với người khác nên muốn ly hôn với bà và đã bày ra chuyện này.

“Vợ chồng tôi đã ly thân hai năm nay. Vụ việc xảy ra tại nhà khách Tỉnh đội rất bất ngờ, tôi bị đẩy vào phòng, khi người nhà của chồng tôi quay phim tôi vẫn ăn mặc kín đáo và vẫn đang đội mũ bảo hiểm nên khẳng định tôi quan hệ nam nữ bất chính bậy bạ là áp đặt, làm tổn thương tôi và con cái. Tôi phản đối và đã gửi đơn kiện”, bà H. nói.

Trong khi đó, ông Quốc một mực khẳng định: 3 đoạn clip xuất hiện trên mạng trong thời gian gần đây được ông Quốc thuê người quay để tố cáo chuyện ông V ngoại tình với vợ mình.

Theo ông Quốc, ông V. và vợ mình đã quan hệ bất chính từ lâu khiến gia đình tan nát, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và tâm lý của 2 đứa con đang tuổi ăn học, nhất là đứa con gái đang học lớp 12 chuẩn bị thi tốt nghiệp.

Khi phát hiện vụ việc, ông Quốc đã nhiều lần gặp trực tiếp ông V. cảnh báo và nhắc nhở vợ chấm dứt quan hệ bất chính nhưng cả hai vẫn lén lút hẹn hò vào nhà nghỉ, khách sạn.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Theo TTO, ĐVO

Câu chuyện về cậu bé “thần đồng” ở Bình Định

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Chỉ mới 14 tháng tuổi, cậu bé đã biết ghép vần, đọc chữ. Học lớp 1, cậu bé có thể giải hầu hết các bài Toán thông minh lớp 3, lớp 4 và học xong chương trình Anh văn lớp 5 với một trí nhớ khá tốt.

Phát hiện hai người chết trên núi tại Bình Định

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Hai người chết trên núi đều đi khỏi nhà từ mấy ngày trước, gia đình đi tìm nhưng không thấy. Hiện chưa rõ nguyên nhân.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.