Phòng khám phụ khoa Gia Lai: Địa chỉ “vàng” khám phụ khoa an toàn

Thứ 4, 06/03/2024 | 15:18
0

Tâm lý chị em phụ nữ hay e ngại khi đi thăm khám phụ khoa, đa phần phái đẹp đều mong muốn tìm được một địa chỉ khám chữa uy tín, kín đáo, bảo mật tốt và giá cả phải chăng. Chính vì vậy, Phòng khám phụ khoa Gia Lai - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên đã ra đời, hứa hẹn sẽ là cơ sở khám chữa phụ khoa chất lượng với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ những yếu tố mà chị em mong muốn.

Lý do nên thăm khám phụ khoa tại Phòng khám phụ khoa Gia Lai - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên

Phòng khám phụ khoa Gia Lai - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên từ khi được thành lập đã luôn cố gắng nỗ lực để đáp ứng mọi mặt về nhu cầu và nguyện vọng của chị em về địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, đáng tin cậy. Với những cố gắng và phát huy những thế mạnh vốn có không ngừng, dù mới bước vào hoạt động chưa lâu, phòng khám đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chị em phụ nữ đến đây thăm khám.

Cần biết - Phòng khám phụ khoa Gia Lai: Địa chỉ “vàng” khám phụ khoa an toàn

Phòng khám Phụ khoa Gia Lai đáng tin cậy cho chị em phụ nữ

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng khám phụ khoa Gia Lai - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên phải kể đến như:

Điều trị đa dạng bệnh lý phụ khoa         

Hiện Phòng khám phụ khoa Gia Lai - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên đang tiếp nhận khám và điều trị đa dạng các bệnh lý phụ khoa như:

- Viêm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu,…

- Bệnh về kinh nguyệt: Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt bất thường, đau bụng kinh,...

- Khám sức khỏe phụ khoa định kỳ, khám sức khỏe sinh sản nữ, khám tiền hôn nhân

- Tư vấn thực hiện kế hoạch hóa gia đình (đặt vòng/ cấy que tránh thai); Khám thai và tư vấn đình chỉ thai kỳ nội khoa/ ngoại khoa…

- Bệnh tình dục: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, giang mai, Chlamydia,…

Bác sĩ chuyên môn cao

Đảm nhận khám và điều trị phụ khoa tại đây là những y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, xuất thân từ trường y danh tiếng và đến từ các bệnh viện trong và ngoài nước nên tay nghề cao, thực hiện tỉ mỉ từng khâu thăm khám và điều trị. Ngoài nền tảng chuyên môn vững chắc thì các bác sĩ còn luôn tận tâm và chu đáo, sẵn sàng tư vấn và giải đáp cho chị em.

Cần biết - Phòng khám phụ khoa Gia Lai: Địa chỉ “vàng” khám phụ khoa an toàn (Hình 2).

Cơ sở vật chất cao cấp tại Phòng khám phụ khoa Gia Lai

Môi trường thăm khám cao cấp

Phòng khám phụ khoa Gia Lai - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp, sức chứa lớn với đầy đủ các phòng chức năng được thiết kế riêng tư, tách biệt và luôn được vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn đầy đủ theo tiêu chuẩn.

Phòng khám trực tiếp nhập khẩu trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới (Anh, Mỹ, Đức, Nhật Bản,...). Đây là một trong những yếu tố quan trọng để giúp hỗ trợ quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng, chính xác và mang lại kết quả tốt hơn.

Bên cạnh đó, các chuyên gia thường xuyên cập nhật các phương pháp, kỹ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại nhằm đem đến hiệu quả chữa trị tối ưu, chăm sóc sức khỏe cho chị em, đảm bảo an toàn, rút ngắn thời gian phục hồi và tiết kiệm tối đa chi phí.

Chi phí hợp lý

Không chỉ tạo dựng uy tín qua dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao mà mọi mức phí tại Phòng khám phụ khoa Gia Lai - Phòng khám đa khoa Tây Nguyên cũng rất hợp lý và rõ ràng, niêm yết công khai minh bạch theo quy định, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Bên cạnh đó, chị em sẽ được các chuyên gia tư vấn và thông báo trước mức phí trước khi tiến hành điều trị để có thể chủ động chuẩn bị.

Bảo mật chặt chẽ

Với định hướng mang lại một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp với dịch vụ y tế toàn diện, tận tâm và chu đáo, phòng khám đã cho triển khai mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” tạo sự thoải mái, mang đến cho phái đẹp cảm giác an toàn, yên tâm. Đồng thời mô hình này cũng giúp bác sĩ nắm rõ được tình trạng của phái đẹp trong suốt quá trình điều trị

Mọi thông tin cá nhân mà chị em cung cấp chỉ được sử dụng trong quá trình điều trị, ngoài ra sẽ không làm rò rỉ ra bên ngoài, tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của phái đẹp.

Cần biết - Phòng khám phụ khoa Gia Lai: Địa chỉ “vàng” khám phụ khoa an toàn (Hình 3).

Phòng khám phụ khoa Gia Lai với hệ thống bảo mật chặt chẽ

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp

Không cần phải lo lắng về vấn đề mất thời gian chờ đợi như ở bệnh viện công, bởi mọi thủ tục đăng ký thăm khám tại đây vô cùng đơn giản, chỉ mất vài phút là chị em có thể được gặp bác sĩ, không cần phải bốc số, xếp hàng chờ đợi.

Bên cạnh đó phái đẹp cũng không cần phải lo lắng về giờ giấc thăm khám, vì phòng khám có làm việc ngoài giờ hành chính, mở cửa từ 8h-20h hàng ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ, tết, hỗ trợ những chị em bận rộn hoặc ở xa có thể đến thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa một cách tiện lợi mà không lắng về vấn đề thời gian.

Tổng đài tư vấn online miễn phí

Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động xuyên suốt 24/24 với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và những vấn đề khó nói của chị em. Ngoài ra phái đẹp còn được hướng dẫn đặt hẹn khám trước để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và nhiều quyền lợi ưu tiên như được khám trước mà không cần bốc số xếp hàng, được lựa chọn giờ giấc và bác sĩ thăm khám, được giảm giá một số dịch vụ,…

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ khám chữa bệnh, Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn là đơn vị thường xuyên tổ chức và tham gia các chương trình thiện nguyện. Gần đây, phòng khám cũng đã trao 134 suất quà tết đến trẻ em cơ nhỡ ở làng SOS Pleiku gồm gạo, bánh, sữa… với tổng trị giá gần 20 triệu đồng, cùng hi vọng sẽ mang đến niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống cho các em, để các em phấn đấu học tập, trở thành những người tốt, có ích cho xã hội.

Trên đây là một số thông tin liên quan Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai - Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên. Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt hẹn thăm khám, chị em có thể liên hệ với chúng tôi thông qua những cách sau đây:

- Địa chỉ: Số 111 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

- Hotline: 0269 374 8888

- Website:

https://phongkhamdakhoataynguyen.vn/

https://phongkhamdakhoagialai.vn/

- Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.