'Phụ nữ cứ lao vào, tôi từ chối thế nào?'

'Phụ nữ cứ lao vào, tôi từ chối thế nào?'

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Tuấn Hưng: 'Có những phụ nữ yêu mến giọng hát của tôi, tìm cách liên hệ, tôi giữ mối quan hệ tốt, nhưng không có gì riêng tư. Vậy mà chồng hay bồ họ cũng gọi cho tôi để chất vấn'.

"Có tài năng, có đam mê, nhưng không pêđê, nên thất bại".

Một ông bầu nói về trường hợp của Tuấn Hưng như thế này: "Có tài năng, có đam mê, nhưng không pêđê, nên thất bại". Nghe thì buồn cười, nhưng không phải không có lý?

- Tôi có nghe và có đọc. Lúc tôi mới vào Sài Gòn cũng có một đàn anh trong nghề rất nổi tiếng bảo tôi:

Em hát hay đấy, nhưng nếu em không chịu làm pêđê, thì khó nổi tiếng lắm. Nhưng chuyện đồng tính không thể thay đổi theo kiểu thích là được. Đó là bản năng gốc rồi. Tôi thừa nhận những bạn ca sỹ đồng tính có những quyết định táo bạo, khả năng làm việc mềm mại hơn, khéo léo hơn trong giao tiếp. Còn tôi bộc trực nên gặp những cản trở, khó khăn, vấp ngã không cần thiết. Nhưng dù sao đi nữa, tôi vẫn hài lòng. Có lẽ, tôi đã cố gắng để thay đổi số phận, nhưng định mệnh đã an bài như vậy nên tôi không phải là một ngôi sao lớn.

Pháp luật - 'Phụ nữ cứ lao vào, tôi từ chối thế nào?'

- Nếu những ai không yêu nhạc của anh, họ sẽ chỉ biết anh là người yêu của những cô gái nổi tiếng. Anh có buồn không?

- Họ biết tới tôi theo kênh nào thì cũng là vì công việc của tôi. Nếu tôi không nổi tiếng thì họ cũng chả quan tâm tôi yêu ai làm gì. Vài năm trước tôi nghe mọi người nói điều này tôi mặc kệ, vì đàn ông thì phải yêu. Nhưng khoảng 2 năm nay, tôi nhận ra sự tai hại của những bài báo như thế.

Có những dư luận trái chiều cho rằng Tuấn Hưng quá lăng nhăng, không đàng hoàng, gái ngoan sẽ khó chọn để làm chồng. Đằng sau những điều đó, thì tôi lại thích có một cô vợ ngoan, một cuộc sống khác với những gì mọi người từng biết về mình. Nhưng, những dư luận như vừa qua, khiến tôi dường như không còn cơ hội để yêu một người con gái hiền lành, giản dị.

Tôi cay đắng nhận tiếng "đào hoa". Tuổi trẻ mà, phụ nữ cứ lao đến, mình làm sao chối từ đây? Trẻ không chơi mai mốt già hư hỏng mới mệt. Nhưng tôi muốn một ngày nào đó, tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi là một người chồng, người cha tốt. Lúc ấy, chuyện đào hoa sẽ là kỷ niệm của quá khứ.

Chia tay vì phát hiện người yêu khuất tất

- Anh vừa nói vì tiếng đào hoa nên chả có gái ngoan nào dám gần anh. Thế nên vừa rồi anh lại yêu hotgirl, cô ấy cũng nổi tiếng là quậy đấy?

- Câu chuyện xảy ra như thế này, lần đầu tiên tôi kể đấy. Chúng tôi quen nhau một thời gian dài trước đó, nhưng không gặp nhau khá lâu. Khi tôi quyết định quay lại Hà Nội sống với gia đình, thì chúng tôi gặp nhau và quan hệ bạn bè bình thường. Chúng tôi cùng nhau đi khai trương một quán bar mới, thì phóng viên của trang 24h.com.vn đã chụp hình và đưa lên.

Trang này không dưới 3 lần làm tôi đau lòng và khó chịu. Đành rằng, săn hình săn tin là chuyện của báo chí, nhưng mà toàn đưa ra những suy diễn vô căn cứ, làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của tôi. Chuyện của tôi và cô gái ấy chưa có gì, chỉ là bạn bè, mà bị đẩy thành "tình mới". Gia đình cô bạn triệu tập tôi tới, và tôi có nói hãy cho tôi tìm hiểu, nếu chúng tôi hợp nhau thì sẽ tiến xa hơn, vì tôi cũng không còn trẻ nữa.

Nhưng chuyện tình cảm làm sao nói trước được? Nhưng rồi mọi thứ không hợp nhau, thì giờ coi nhau như bạn vậy, duyên chưa tới mà. Tôi muốn để cô ấy hiểu rằng, ngoài tình yêu ra nếu để làm vợ, làm mẹ thì một hotgirl phải thay đổi nhiều thứ một cách căn bản mới đáp ứng được.

- Vậy mà có thông tin anh bỏ hotgirl này vì anh phát hiện ra cuộc sống của cô ấy có nhiều khuất tất?

- Cũng có. Có vài điều làm tôi bất ngờ, tôi đã biết khi có thời gian ở bên cạnh cô ấy. Tôi hơi ích kỷ. Tôi cũng không muốn tìm hiểu rõ hơn nữa, vì tôi thấy nó rắc rối quá, tôi muốn thoát ra cho nhanh để làm việc. Gọi tôi là kẻ hèn nhát cũng được. Tôi nghĩ là thôi cứ xa nhau một thời gian…

- Còn dư luận, anh thường xuyên lợi dụng phụ nữ, cụ thể là một phụ nữ đã có gia đình ở hải ngoại để lấy tiền và… lấy tình?

- Phụ nữ lao đến với tôi, tôi từ chối không hết, chẳng lý do gì tôi phải đi dây vào phụ nữ đã có gia đình. Có những phụ nữ yêu mến giọng hát của tôi, tìm cách liên hệ, tôi giữ mối quan hệ tốt, nhưng không có gì riêng tư. Vậy mà chồng hay bồ họ cũng gọi cho tôi để chất vấn. Tôi buộc phải nói, tôi không có nhu cầu liên quan tình cảm với những phụ nữ có gia đình. Lợi dụng phụ nữ là điều đáng thất vọng nhất của đàn ông!

Theo Cảnh sát Toàn cầu


Cùng chuyên mục

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.