Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo

Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Sáng 4/12, Phương Nghi bỏ ngoài tai chuyện BTC VNNTM 2011 khẳng định như đinh đóng cột “phải kiện thí sinh làm lộ chương trình” và dạo chơi cùng gia đình với gương mặt mộc. Bố của cô, ông Phan Điền chốt lại câu chuyện lùm xùm vừa qua: “Mong bà (Quỳnh Trang) đi tới cùng câu chuyện của mình”.

Ông Phan Điền cho biết thêm: “Với tư cách là đại diện theo ủy quyền, tư cách là một người cha, tôi đã sẵn sàng đối diện với vụ kiện đòi 5 tỷ của bà Quỳnh Trang…”. Vị phụ huynh của thí sinh Phương Nghi tin tưởng thông qua vụ kiện 5 tỷ này, thực chất của chương trình VNNTM 2011, Ban giám khảo, một số người thực hiện và vấn đề thí sinh sẽ được nhìn nhận một cách chính xác trước công luận. Vụ kiện đòi bồi thường 5 tỷ chính là vòng thử thách không giả vờ của VNTM 2011 đối với Phan Ngọc Phương Nghi. Ông Phan Điền đặt niềm tin Phương Nghi sẽ vượt qua.

Sự kiện - Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo

Phương Nghi rất bình tĩnh trước lời tuyên bố BTC VNNTM 2011 sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Trước đó, ngày 30/11 gia đình Phương Nghi nhận được công văn đề nghị của Văn phòng luật sư Phans Phan Law Việt Nam. Ông Phan Điền, đại diện ủy quyền hợp pháp của Phương Nghi cho biết: “Chúng tôi đã bỏ qua công văn này bởi vì sử dụng cụm từ chưa thích hợp”. Trong công văn của văn phòng luật sư Phans Phan Law Việt Nam có đoạn: “Để củng cố thông tin có liên quan, có cơ sở thực hiện các nghiệp vụ tố tụng bảo vệ quyền lợi hợp pháp của thân chủ chúng tôi, chúng tôi chính thức yêu cầu bà có mặt lúc 14 giờ, ngày 30 tháng 11 năm 2011 để làm việc với luật sư của chúng tôi tại…”.

Tiếp đến, lúc 14h30, 01/12 gia đình Phương Nghi tiếp tục nhận được công văn lần thứ hai. Trong công văn có cụm từ: “Vì vậy để tránh làm phức tạp thêm vấn đề…”. Đọc qua công văn, ông Phan Điền đã nhận lời thu xếp thời gian vào đầu giờ chiều ngày thứ bảy ngày 3/12. Tuy nhiên, sau cùng phía gia đình Phương Nghi đã gọi điện xin lỗi và hủy bỏ buổi gặp mặt trên với lý do: “Tôi không thấy khả năng để tránh làm phức tạp thêm vấn đề như mục đích công văn đã nêu. Muốn để tránh làm phức tại thêm vấn đề, tôi đề nghị bà Quỳnh Trang nên gặp phụ huynh và Phan Ngọc Phương Nghi”.

Sự kiện - Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo (Hình 2).

Phương Nghi tỏ ra rạng rỡ sau cuộc thi VNNTM 2011.

Ông Phan Điền còn thẳng thừng tuyên bố: “Với các cáo buộc mà bà Quỳnh Trang đặt ra trước giới truyền thông những ngày gần đây với đôi lời mang tính đe dọa khá chủ quan, vì chưa biết ai sẽ bị trừng phạt? Tòa chưa tuyên, dư luận xã hội đang chờ đợi những bằng chứng… mong bà đừng tỏ ra thiếu suy nghĩ trong những phát ngôn của mình”.
Chưa biết kết thúc câu chuyện kiện tụng đến đâu, thế nhưng, cách phát ngôn khá rắn của ông Phan Điền khiến nhiều người tin tưởng thí sinh cũng chẳng phải dễ bị ăn hiếp.
Một số hình ảnh Phương Nghi dạo chơi, chụp ảnh trên phố vào sáng 4/12:

Sự kiện - Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo (Hình 3).

Sự kiện - Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo (Hình 4).

Sự kiện - Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo (Hình 5).

Sự kiện - Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo (Hình 6).

Sự kiện - Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo (Hình 7).

Sự kiện - Phương Nghi dạo chơi mặc kệ bị dọa kiện cáo (Hình 8).

PV