Ươm mầm trí tuệ, nâng tầm tương lai - Phương pháp luyện thi tiếng anh và toán đỉnh cao tại “nghé school”

Thứ 3, 23/01/2024 | 15:06
0

Trong lĩnh vực giáo dục rộng lớn, nơi ươm mầm những ước mơ và tiềm năng trí tuệ tương lai, Nghé School - là một trung tâm thực hiện những sứ mệnh đó. Trong thời đại số hóa hiện nay, việc học tập và đào tạo không chỉ đơn thuần là tìm hiểu và ghi nhớ kiến thức từ sách vở. Thay vào đó, Nghé School cũng liên tục chuẩn bị kỹ lưỡng các phương pháp ôn thi hiệu quả và hiện đại cho học sinh trung học ở kỳ thi Đại học khắt khe môn Tiếng Anh và Toán lớp 10, 11 và 12. Với hơn nhiều năm hoạt động, Nghé School đã giúp hàng ngàn học sinh vượt qua nỗi sợ môn Toán và Tiếng Anh để chạm đến cánh cổng đại học mơ ước.

Cần biết - Ươm mầm trí tuệ, nâng tầm tương lai - Phương pháp luyện thi tiếng anh và toán đỉnh cao tại “nghé school”

Có lẽ với nhiều em, Toán học là một bộ môn khá khô cứng và rất khó để tiếp thu. Đặc biệt trong các kỳ thi đại học thì tâm lý lo sợ đó càng trở thành rào cản lớn khiến các bạn trở nên tự ti và rụt rè hơn. Là người lái đò thầm lặng đã đưa rất nhiều thế hệ học trò cập bến đến những cánh cổng đại học với số điểm mong muốn, thầy Đỗ Trọng Phúc luôn dành trọn tâm huyết để tìm tòi, sáng tạo ra những phương pháp giảng dạy thú vị, biến toán học trở thành niềm đam mê, niềm cảm hứng của các thế hệ học sinh.

Thầy Đỗ Trọng Phúc là một giáo viên nổi tiếng bởi những bài giảng về môn Toán và Tiếng Anh trên cộng đồng học sinh toàn quốc nhiều năm gần đây. Hiện thầy đang là Giáo viên dạy Toán tại trung tâm Nghé School - Luyện thi Toán và Tiếng Anh - Chuyên Luyện Thi Đại Học 10,11,12.

Cần biết - Ươm mầm trí tuệ, nâng tầm tương lai - Phương pháp luyện thi tiếng anh và toán đỉnh cao tại “nghé school” (Hình 2).

Với gần 10 năm kinh nghiệm dạy học các môn Toán và tiếng Anh, bên cạnh đó thầy giáo trẻ này còn là người đồng hành cùng các em học sinh luyện thi vào cấp 3 và Đại học những ngôi trường thuộc hàng top của cả nước. Thân thiện, phương pháp dạy hiện đại và cách giảng bài dễ hiểu… Thầy còn là người truyền cảm hứng cho các em học sinh vượt qua những đề thi gay gắt của lớp 10, 11 và 12.

Không chỉ vậy, với kinh nghiệm làm việc tại Vietjack và tại QANDA đã giúp thầy tích lũy được khối kiến thức dồi dào, bỏ túi được rất nhiều những trải nghiệm của nghề giáo cùng với sự thấu hiểu tâm lí của học sinh, nhất là các bạn học sinh lớp 12 chính là những yếu tố giúp thầy Đỗ Trọng Phúc luôn có được sự tin tưởng và cảm tình của học sinh cùng các bậc phụ huynh. Những lớp học của thầy là minh chứng cho phương pháp giáo dục toàn diện, tạo ra một môi trường thoải mái, nhận thức rằng việc học tập, phát triển trong một bầu không khí không có áp lực là thật sự cần thiết.

Bên cạnh phương pháp dạy đánh vào trọng tâm bài học và thu hút học sinh thì thầy Trọng Phúc cũng rất chú ý đến đời sống tinh thần của các em. Đối với thầy Phúc, học tập là cần sự thoải mái và không áp lực thì mới có thể dễ dàng tiếp thu được nhiều kiến thức, vậy nên thầy luôn dành thời gian để quan tâm, trò chuyện và giải đáp những thắc mắc lứa tuổi học trò cùng các em học sinh. Đặc biệt, với những bạn có học lực yếu, học chậm thì càng tự ti và ngại chia sẻ hơn nên thầy luôn thiết kế những lộ trình phù hợp với năng lực của từng type học sinh, giúp các em dần lấy lại căn bản và phát triển lực học cao hơn.

Cần biết - Ươm mầm trí tuệ, nâng tầm tương lai - Phương pháp luyện thi tiếng anh và toán đỉnh cao tại “nghé school” (Hình 3).

Bên cạnh sự thành công vượt trội mà thầy Phúc đem đến cho trung tâm thì không thể không nhắc đến cô Ngân, một giáo viên dạy Tiếng Anh xuất sắc tại đây. Đến từ vùng đất Thanh Hóa nổi tiếng với những người con chăm học, tài giỏi. Cô giáo Ngân tốt nghiệp Đại học Thương Mại với chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh. Để phát triển đam mê và sự nghiệp giảng dạy, Cô vào Hà Nội và đang là Teacher English From Primary to High School.

Nhận thấy việc học tập và đào tạo ngày nay không chỉ đơn thuần là tìm hiểu và ghi nhớ kiến thức từ sách vở. Thay vào đó, nhu cầu tìm kiếm những trải nghiệm và sử dụng kỹ năng tư duy được học trong môi trường thực tế đã trở thành một xu hướng phổ biến trong việc đào tạo. Cô giáo Ngân với tinh thần “gen Z” luôn thấu hiểu tâm lý bạn trẻ, luôn tìm tòi sáng tạo phương pháp học hiệu quả, dễ hiểu, dễ nhớ xen lẫn các trò chơi vui nhộn tránh nhàm chán trong giờ học, đảm bảo học sinh không chỉ nắm bắt được những điều phức tạp của tiếng Anh mà còn cảm thấy thích thú trong quá trình học tập. Đây có lẽ là ưu điểm rất lớn của lớp học cô giáo trẻ Su Ngân.

Cần biết - Ươm mầm trí tuệ, nâng tầm tương lai - Phương pháp luyện thi tiếng anh và toán đỉnh cao tại “nghé school” (Hình 4).

Không chỉ có cơ duyên với nghề giáo, cô giáo Ngân còn gặp được “định mệnh” của mình là thầy giáo Đỗ Trọng Phúc hiện cũng đang là thầy giáo dạy Toán tại trung tâm. Quả thật là một cặp đôi vừa trẻ vừa tài năng với ước vọng cùng nhau truyền trao niềm tin, chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ thành công trên bước đường tương lai.

Cần biết - Ươm mầm trí tuệ, nâng tầm tương lai - Phương pháp luyện thi tiếng anh và toán đỉnh cao tại “nghé school” (Hình 5).

Thấu hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh rằng muốn con mình có thể trưởng thành và thành công trong tương lai. Bên cạnh đó thầy Phúc và cô Ngân cũng mong muốn có thể giúp các học sinh ngày một phát triển và giảm đi được phần nào đó áp lực học tập. Vì thế, Nghé School và các thầy cô sẽ tiếp tục dành trọn tâm huyết và các kỹ năng vốn có của mình vào việc giảng dạy. Hy vọng ở tương lai gần, trung tâm sẽ ngày càng thành công và tiếp tục lan tỏa niềm đam mê toán học và tiếng anh đến với nhiều thế hệ học trò trong tương lai!

GIA LINH

Đề nghị không quy định phương pháp thặng dư trong định giá đất

Thứ 2, 15/01/2024 | 14:53
ĐBQH Nguyễn Hoàng Bảo Trân đưa ra một số lý do kiến nghị ban soạn thảo không quy định phương pháp thặng dư trong định giá đất.

Phương pháp đo lường hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công

Thứ 7, 13/01/2024 | 20:57
Việc đo lường mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công thường xuyên, nhằm góp phần đánh giá khách quan thực trạng chất lượng dịch vụ y tế công.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.