Pilar Rubio: ‘Máy bay bà già’ khiến Ramos buông bỏ thói đa tình

Thứ 3, 15/02/2022 | 11:59
0
Sergio Ramos vốn là “chuyên gia” tình trường nhưng kể từ khi quen cô vợ hiện tại Pilar Rubio,  anh chàng này bỗng ngoan ngoãn hẳn.
Hậu trường - Pilar Rubio: ‘Máy bay bà già’ khiến Ramos buông bỏ thói đa tình

Ramos ‘tóm’ bóng hồng dễ như lấy kẹo trong túi

Trước khi quen và lấy Pilar, Ramos là “chuyên gia sát gái”. Với mức lương cao ngất ngưởng lại sở hữu thân hình hoàn hảo, gương mặt điển trai, tài ăn nói đầy sức hút, có vô số người đẹp “tình nguyện” lao vào vòng tay của Ramos. Tay chơi khét tiếng này từng cặp với hàng loạt tuyệt sắc giai nhân tại Tây Ban Nha. Lần lượt những bóng hồng như Alvarez, Gaitan, Gallardo, Salamanca, Belluscio… từng qua tay Ramos.

Chưa hết, để “đổi gió”, Ramos còn “săn” được cả cựu hoa hậu Tây Ban Nha năm 2006, Elisabeth Reyes. Quá si mê Reyes với thân hình nóng bỏng, Ramos đã ra sức tiếp cận để sở hữu bằng được. Dù có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau nhưng cuối cùng, Reyes và Ramos vẫn “đường ai nấy đi”. Chính Reyes đã chủ động nói lời chia tay.

Hậu trường - Pilar Rubio: ‘Máy bay bà già’ khiến Ramos buông bỏ thói đa tình (Hình 2).

Reyes từng làm điên đảo Ramos

Đứng dậy sau cú sốc tình ái, Ramos mau chóng tìm được một chân dài khác. Nani Gaitan, người mẫu, diễn viên kiêm MC truyền hình. Gaitan còn là cựu hoa hậu vùng Cordova. Nhưng rồi, “chiến thắng” chung cuộc vẫn thuộc về người đẹp Pilar Rubio.

Cô là nữ MC truyền hình xinh đẹp, sắc sảo của Tây Ban Nha. Hai người chính thức hẹn hò từ sau EURO 2012, thời điểm Ramos cùng ĐT Tây Ban Nha bảo vệ thành công ngôi vô địch.

3 đêm liên tiếp mơ Pilar Rubio

Nhưng chuyện tình của Ramos và Pilar mà đơn giản như thế thì chẳng có gì để nói. Phải chính từ miệng Ramos, các fan sẽ không thể tin nổi rằng cựu thủ quân Real Madrid tán bạn gái sau ba đêm liên tiếp nằm mơ thấy cô.

Trung vệ sinh năm 1986 khi đó thừa nhận, anh vốn ái mộ nữ MC xinh đẹp cá tính đồng hương từ trước khi thích xem các chương trình do cô dẫn. Nhưng quả thực chỉ sau khi “trong mơ vẫn thấy em”, anh mới quyết định cưa bằng được người vợ hơn 8 tuổi mà anh đang cùng chung sống.

Hậu trường - Pilar Rubio: ‘Máy bay bà già’ khiến Ramos buông bỏ thói đa tình (Hình 3).

Pilar đang là niềm cảm hứng của Ramos

Ramos chia sẻ như sau: “Thật là bất thường khi tôi mơ đến 3 lần về cùng 1 người. Tôi đã nói chuyện này với chị gái, anh rể và một người bạn nữa. Và đúng là tôi đã biết về cô ấy vì cô ấy là một người dẫn chương trình truyền hình.

Chúng tôi không có liên kết hay điểm chung nào, nhưng hoàn toàn ngược lại. Thông điệp đầu tiên là cố gắng kết nối với cô ấy nhưng tôi không có nhiều nguyện vọng nhận lại câu trả lời.

Tôi vẫn nghĩ mình không thể với tới cô ấy nhưng sau đó lại chinh phục được trái tim của nàng. Rõ ràng, thời gian là liều thuốc hoàn hảo, đẹp trai không bằng chai mặt”. Tôi rất vui khi có nàng luôn ở bên. Chúng tôi cùng nhau tạo ra một gia đình tuyệt vời”.

Ramos: “Bên vợ mỗi ngày là điều tuyệt vời nhất” 

Cùng với Pilar, Ramos là người đàn ông hạnh phúc khi có Pilar ở phía sau động viên và cổ vũ tinh thần. Cô cũng sẵn sàng hi sinh đam mê làm người mẫu để chăm sóc cho gia đình với 4 cậu quý tử.

Trên sân mạnh mẽ, gan lỳ và khiến tiền đạo đối phương ngán ngẩm nhưng với vợ, Ramos rất dịu dàng và tâm lý. Chẳng ai tin, Ramos có thể sến súa với lời tình ngọt ngào dành cho cô vợ hơn tuổi: “Diễn tả cảm xúc bằng lời nói là một điều không hề dễ dàng nhưng được sống bên em mỗi ngày là điều tuyệt vời nhất của cuộc đời anh.

Chúng ta nói “đồng ý” trong lễ đường nhưng sự gắn kết giữa chúng ta đã hình thành từ lần đầu gặp gỡ. Không em sẽ không có anh và không có 4 đứa con sinh như thiên thần. Cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh và cho anh những điều tuyệt vời nhất. Anh yêu em”.

DUY PHONG

Tag: Ramos

Ramos có thể là 'cú lừa thế kỷ' của PSG

Thứ 7, 05/02/2022 | 17:33
Jean-Marcel Ferret, cựu bác sĩ của đội tuyển quốc gia Pháp, cho rằng Sergio Ramos có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và thành "cú lừa thế kỷ" với PSG
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?