Pochettino gãy mũi vì ăn mừng PSG thắng Real Madrid

Thứ 5, 17/02/2022 | 09:05
0
HLV Pochettino tiết lộ rằng ông đã phải gọi bác sĩ của PSG vì nghĩ mình bị gãy mũi ở màn ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid cùng cậu học trò Leandro Paredes.
Bóng đá Châu Âu - Pochettino gãy mũi vì ăn mừng PSG thắng Real Madrid

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, PSG đã giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ già dơ Real Madrid nhờ pha làm bàn duy nhất của Kylian Mbappe ở phút 90+4.

Có lợi thế lớn trước Real Madrid, Pochettino và các cầu thủ PSG đã ăn mừng điên cuồng sau bàn thắng của Mbappe. Tuy nhiên do ăn mừng quá đà nên chiến lược gia người Argentina gặp vấn đề về mũi sau khi va chạm với Leandro Paredes.

Nói về vụ va chạm với cậu học trò đồng hương Argentina, Pochettino chia sẻ: “Tôi cảm thấy 2 điều. Thứ nhất là niềm vui, rồi Paredes chạy về phía tôi và khiến tôi va mũi vào ngực cậu ấy.

Tôi nghĩ mình bị gãy mũi nên phải gọi bác sĩ. Khi đó tôi vẫn còn đeo khẩu trang nhưng nghĩ mình đã bị gãy mũi. Vậy nên tôi có 2 cảm xúc vào khoảnh khắc đó, là niềm vui và cái mũi bị đau”.

Bên cạnh đó, Pochettino cũng dafh lời khen ngợi cho cậu học trò Mbappe: “Mbappe thật tuyệt vời. Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Tôi luôn nói điều tương tự về cậu ấy. Tôi không thể tìm thêm lời nào đẹp đẽ hơn. Cậu ấy quá xuất sắc”.

Theo báo chí Tây Ban Nha việc PSG thắng Real và nếu có thể vượt qua đội bóng Hoàng gia để lọt sâu hơn ở Champions League mùa này, Pochettino có thể có cơ hội trở thành HLV tiếp theo của Real.

Carlo Ancelotti đang chịu áp lực thi đấu ở châu Âu và có thể bị sa thải nếu không giành được chức vô địch Champions League. Và nếu Pochettino là người hạ gục Real, BLĐcâu lạc bộ có thể cố gắng đưa ông trở thành người thay thế Ancelotti. Lúc này, Man United cũng đang quan tâm tới Pochettino.

DUY PHONG

HLV Pochettino mâu thuẫn với PSG, MU mừng thầm

Thứ 2, 14/02/2022 | 14:00
Theo nguồn tin từ tờ Goal, HLV Pochettino đã có mâu thuẫn với Ban lãnh đạo PSG. Điều đó có thể đẩy ông rời khỏi CLB nhanh hơn.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.