PSD là nhà phân phối chính thức của Microsoft tại Việt Nam

PSD là nhà phân phối chính thức của Microsoft tại Việt Nam

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:28
0
Microsoft và PSD đã chính thức thắt chặt mối quan hệ hợp tác hai bên lên một tầm cao mới thông qua việc công bố PSD là nhà phân phối giải pháp và các sản phẩm công nghệ của Microsoft tại thị trường Việt Nam trong buổi lễ ký kết diễn ra vào sáng nay (12/9) tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Microsoft (tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York và Nasdaq là MSFT) là nhà cung cấp phần mềm, dịch vụ và các giải pháp hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1975, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và mọi người dân phát huy tối đa khả năng và tiềm năng của mình đã chính thức công bố công ty PSD (tên niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội là PSD) là Nhà phân phối hàng chính hãng chuyên nghiệp với sứ mệnh mang các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu uy tín và danh tiếng thế giới đến người tiêu dùng Việt Nam  trở thành nhà phân phối của Microsoft, và tiến hành phân phối sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft trên các thị trường Việt Nam và Lào.

Tại buổi lễ ký kết, ông Huỳnh Văn Thi – giám đốc điều hành Công ty PSD cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng phát triển to lớn của mảng kinh doanh sản phẩm và giải pháp công nghệ Microsoft tại thị trường Việt Nam khi xu hướng tiêu dùng phần mềm chính hãng đang phát triển và việc tôn trọng luật Sở Hữu Trí Tuệ đã và đang được triển khai tại mọi thành phần kinh tế xã hội.

Sự hợp tác giữa PSD - với thế mạnh về tiếp thị, phân phối và am hiểu thị trường và Microsoft – nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp công nghệ lớn nhất thế giới sẽ giúp cho thị trường công nghệ Việt Nam nhanh chóng tiếp cận các sản phẩm đột phá; người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm phong cách sống hiện đại từ sản phẩm công nghệ cao của Microsoft. Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển không chỉ cho Microsoft mà còn nâng cao vị thế của PSD trong vai trò Nhà phân phối hàng chính hãng chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.”

Truyền thông - PSD là nhà phân phối chính thức của Microsoft tại Việt NamÔng Huỳnh Văn Thi – giám đốc điều hành Công ty PSD phát biểu tại buổi lễ ký kết 

Được thành lập năm 2007, Công ty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp Dầu khí (PSD) là đơn vị thành viên của Tổng công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) – một đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Công ty PSD chính thức thành lập từ năm 2007 với sứ mệnh làm cầu nối đưa các sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Sau 6 năm phát triển, PSD hiện là nhà phân phối chính thức của rất nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng với danh mục sản phẩm phân phối không ngừng được mở rộng.

Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cam kết dịch vụ tận tâm, PSD đã liên tục phát triển số lượng khách hàng từ con số 288 đại lý vào năm 2007 lên hơn 1.500 đại lý vào năm 2013 thông qua 10 chi nhánh trên toàn quốc. Không ngừng tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, PSD có những bước tăng hạng ấn tượng trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam qua các năm theo VNR500.

Còn ông Vũ Minh Trí, tổng giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện PSD, nhà phân phối tên tuổi tại Việt Nam, định hướng hoạt động đầu tư cho thị trường CNTT và trở thành nhà phân phối của Microsoft, là sự kiện rất quan trọng. Việc gắn kết với Microsoft, đưa những sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí, tăng cường bảo mật thông tin chất lượng cao vào thị trường Việt Nam, bổ trợ cùng kinh nghiệm chuyên ngành rất mạnh về phân phối của PSD, sẽ góp phần tạo nên động lực giúp ngành CNTT Việt nam phát triển với tốc độ nhanh và ổn định hơn. Tôi tin rằng, mối quan hệ mạnh giữa Microsoft và PSD – sẽ đóng góp phần không nhỏ giúp cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia CNTT hàng đầu khu vực Đông Nam Á”

“Phục vụ tốt hơn và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng” chính là mục tiêu chung mà hợp tác giữa PSD và Microsoft Việt Nam nhằm hướng tới dựa trên nguyên tắc cùng phát triển .Việc hợp tác còn là sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi bên, thể hiện sự năng động trong chiến lược mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phát triển bền vững của các đơn vị.

Trước sự kiện lớn này bà Trần Diệu Phương, giám đốc Kênh phân phối và Tiêu dùng, Microsoft Việt Nam cũng chia sẻ:“Tôi vui mừng chứng kiến thời khắc quan trọng và đáng nhớ mà tập đoàn Microsoft và PSD đang cùng nhau chia sẻ.Hợp tác hôm nay đánh dấu khởi đầu tốt đẹp cho quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai phía. Với những kinh nghiệm toàn cầu tốt nhất, Microsoft sẽ hỗ trợ và giúp PSD liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đem lại vị thế tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nữa từ ban quản trị doanh nghiệp”

Giúp đưa những trải nghiệm thiết bị hàng đầu về CNTT tới khách hàng, thiết lập quan hệ khách hàng trung thành với lợi nhuận cao, tạo ra và cải thiện các sản phẩm, thiết bị dịch vụ, chu trình và mô hình kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động và xây dựng những mối quan hệ giá trị cao với các đối tác và nhà cung cấp vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục là sứ mệnh của Microsoft và các đối tác trên toàn cầu.

Đưa những kinh nghiệm phân phối và triển khai nền tảng CNTT đi cùng các giải pháp, sản phẩm công nghệ toàn diện của Microsoft, PSD hứa hẹn sẽ trở thành đối tác tin cậy của khách hàng Việt Nam.

Truyền thông - PSD là nhà phân phối chính thức của Microsoft tại Việt Nam (Hình 2).

Chi Phan

Microsoft khởi động dự án giải pháp Dynamics NAV 2013

Thứ 3, 10/09/2013 | 16:56
Ngày 10/9, Microsoft, Công ty phân phối công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) và Công ty cổ phần đầu Tư Long Biên chính thức khởi động dự án triển khai Hệ thống thông tin quản lý tổng thể Microsoft Dynamics NAV 2013 cho Câu lạc bộ Golf Long Biên.

'Cái tát' Lenovo dành cho Microsoft

Thứ 7, 07/09/2013 | 14:33
Một cái tát của nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Lenovo, hẳn sẽ đánh mạnh vào tham vọng vực dậy Windows RT của Microsoft.

Vaio Tap 11: Sony tuyên chiến với Microsoft

Thứ 5, 05/09/2013 | 15:37
Vaio Tap 11 có thiết kế khá giống với Surface Pro.

Microsoft mua thành công thương hiệu Lumia, Asha

Thứ 5, 05/09/2013 | 14:24
Microsoft và Nokia cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận về việc mua lại bộ phận di động. Theo đó, các thương hiệu smartphone gồm Lumia và Asha sẽ thuộc về Microsoft.

Microsoft mua lại Nokia, Blackberry về đâu?

Thứ 5, 05/09/2013 | 12:36
Sau khi Microsoft thâu tóm Nokia, cựu vương một thời Blackberry cũng lại càng khó khăn hơn

Những sai lầm 'tỷ đô' tại Microsoft

Thứ 6, 30/08/2013 | 19:35
CEO Microsoft Steve Ballmer từng duyệt chi tới 6,3 tỷ USD để mua lại một công ty mà sau 5 năm, giá chỉ còn 100 triệu USD. Những sai lầm của ông còn gây ra thiệt hại tiền tỷ trong việc đánh bại đối thủ Google.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.