PSG lên kế hoạch giải cứu Maxwell

PSG lên kế hoạch giải cứu Maxwell

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
– Theo thông tin từ báo chí Pháp cho biết, PSG đang khẩn trương lên kế hoạch để chiêu mộ hậu vệ cánh trái của Barca, Maxwell trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Với sự hậu thuẫn của ông chủ người Qatar, ở mùa giải năm nay, PSG đã chiêu mộ thành công rất nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới. Với những khoản đầu tư khổng lồ, PSG đã gặt hái được khá nhiều thành công.

Cho đến thời điểm này, ở giải quốc nội, PSG đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 15 vòng đấu. Ở đấu trường Europa League, PSG đang có tràn đầy cơ hội đi tiếp.

Bóng đá Quốc tế - PSG lên kế hoạch giải cứu Maxwell

Maxwell lọt vào tầm ngắm của PSG

Để tăng cường sức mạnh cho đội bóng dự kiến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, BLĐ PSG sẽ tiếp tục chiêu mộ những ngôi về sân Công viên các Hoàng tử. Một trong những vị trí mà BLĐ PSG đặt ưu tiên là vị trí hậu vệ cánh trái.

Theo thông tin từ báo chí Pháp, người được PSG ngắm tới cho vị trí hậu vệ cánh trái là Maxwell, hậu vệ cánh trái của Barca. Theo đó, BLĐ PSG sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 10 triệu euro để thuyết phục Barca nhả người, kèm theo đó là một mức lương khổng lồ giành cho Maxwell nếu cầu thủ này đồng ý rời Barca.

Sauk hi Abidal trở lại, cơ hội được ra sân của Maxwell ngày càng ít đi. Tính đến thời điểm này, Maxwell mới chỉ 5 lần ra sân trong màu áo của Barca. Bên cạnh đó, hậu vệ trẻ Adriano với phong độ ấn tượng của mình đang chiếm được cảm tình của HLV Pep Guardiola. Chính vì vậy, cơ hội để Maxwell thể hiện mình ngày càng ít đi.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà Barca sẽ dễ dàng đồng ý để Maxwell ra đi. Hiện tại, ở đấu trường trong nước Barca đang kém Real 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, ở đấu trường C1, Barca đã chính thức lọt vòng vòng 16 đội chặng đường phía trước Barca còn rất dài và đầy những chông gai và HLV Pep Guardiola sẽ vẫn cần kinh nghiệm của Maxwell trong trường hợp Abidal không thể thi đấu. Điều mà hậu vệ trẻ Adriano chưa có được.

Bảo Trân


Tag: PSG Qatar barca
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".