PSG mất bàn thắng chỉ vì vài centimet

Thứ 4, 15/02/2023 | 08:44
0
Ở trận đấu giữa PSG vs Bayern, đội chủ nhà đã mất đi một bàn thắng một cách đáng tiếc chỉ vì VAR xác nhận đã có lỗi việt vị vài centimet.
Bóng đá Châu Âu - PSG mất bàn thắng chỉ vì vài centimet

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng PSG lại không có được phong độ tốt cũng như đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đội bóng đến từ nước Đức. Lionel Messi đã kịp bình phục để ra sân nhưng Kylian Mbappe chỉ có thể ngồi dự bị trong hiệp thi đấu đầu tiên trên sân Công viên các Hoàng tử.

Trong suốt hiệp 1, các học trò của HLV Christophe Galtier nhường sân cho Bayern, chỉ cắm Messi và Neymar trên hàng công. CLB của Đức kiểm soát bóng tới 60%, tung ra 9 cú sút. Trong khi đó, PSG chỉ có 1 cú dứt điểm.

Sang hiệp 2, HLV Galtier buộc phải đưa Mbappe vào sân thế chỗ cho Hakimi dù cầu thủ người Pháp chưa có thể lực tốt nhất. Nhưng khi anh chưa kịp ghi dấu ấn thì đội nhà đã để thủng lưới với bàn thắng của Kingsley Coman.

Và lẽ ra PSG đã có thể gỡ hòa và thậm chí là giành chiến thắng nếu không có... VAR. Phút 72, Mbappe bứt tốc vào vòng cấm đối phương. Cú sút đầu tiên của anh không thắng được thủ môn của Bayern. Ở cú đá bồi cận thành sau đó, Mbappe làm lưới của đội khách rung lên nhưng trọng tài từ chối công nhận bàn thắng sau khi tham khảo VAR vì lỗi việt vị trước đó.

Nhưng tình huống đáng tiếc nhất là ở phút 82. Từ đường chuyền trả ngược của Nuno Mendes, Mbappe đệm bóng cận thành tung lưới Sommer. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối công nhận bàn thắng cho PSG do lỗi việt vị trong pha tấn công dẫn tới tình huống ghi bàn.

Đáng chú ý là theo hình ảnh ghi lại của VAR, Mendes chỉ bị tính việt vị vì mũi bàn chân của anh đứng dưới hậu vệ đối phương có... vài centimet.

Đây là điều vô cùng đáng tiếc đối với đội bóng thành Paris. Bởi nếu như bàn thắng này được công nhận, PSG đã không phải nhận trận thua và có khi còn tinh thần dâng cao để có trọn chiến thắng.

Dù sao thì kết quả cũng không thể thay đổi. PSG phải chấp nhận trận thua 0-1 và đối mặt rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Allianz Arena.

Đăng Nguyên

Tag: PSG

Top 6 trận thua đáng xấu hổ nhất của PSG tại Champions League

Thứ 3, 14/02/2023 | 10:34
Trước trận đại chiến với Bayern tại vòng 1/8, hãy cùng điểm lại 6 trận thua đáng xấu hổ nhất của PSG tại Champions League.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.