'Quái thú' thích cắn 'của quý' sẽ sớm di chuyển tới Anh

'Quái thú' thích cắn 'của quý' sẽ sớm di chuyển tới Anh

Thứ 6, 06/09/2013 | 15:36
0
Cá pacu, một loài cá nước ngọt, có thể dài tới 90 cm và nặng 25kg, có biệt danh là "kẻ cắn tinh hoàn" vì các cuộc tấn công nhằm vào "của quý" của đàn ông vừa được phát hiện ở sông Senine đang được dự báo sẽ sớm có ở nước Anh.

Nó đã được tìm thấy lần đầu tiên trong vùng biển châu Âu là vào đầu tháng 8 trên các kênh Oresund giữa Đan Mạch và Thụy Điển. Và mới đây loài cá lạ có hàm răng giống răng người được phát hiện ở sông Senine ở thủ đô Paris Pháp.

Và những dự báo về nhiệt độ thì nước Anh có điều kiện sống cực kì tốt cho loại cá này.

Một người đàn ông được chụp trên sông Thames vào hôm qua. Các chuyên gia lo ngại loài cá này sẽ di chuyển theo đường thủy và sớm có mặt ở các con sông của nước Anh.

Một bức ảnh được cảnh sát Paris công bố cho thấy con cá bị bắt hồi tuần trước dài 30cm.

Cá pacu, một loài cá nước ngọt, có thể dài tới 90 cm và nặng 25kg, có biệt danh là "kẻ cắn tinh hoàn" vì các cuộc tấn công nhằm vào "của quý" của đàn ông.

Lạ & Cười - 'Quái thú' thích cắn 'của quý' sẽ sớm di chuyển tới Anh

Tại các khu vực nơi cá pacu xuất hiện nhiều, một số ngư dân được cho là đã bị mất nhiều máu và tử vong sau khi bị mất tinh hoàn vì hàm răng chắc khỏe của cá pacu.

Cá pacu được phát hiện chủ yếu trên các sông ở vùng Amazon và các lòng chảo Ornoco ở Nam Mỹ, nhưng cũng xuất hiện ở Papua New Guinea.

Sau khi cá pacu được tìm thấy ở Thụy Điển, Henrik Carl, một chuyên gia về cá tại Bảo tàng lịch sử quốc gia Đan Mạch, cho hay: "Cá pacu thường không nguy hiểm với con người nhưng hàm răng của nó thể gây ra một miếng cắn nghiêm trọng. Đã từng xảy ra vài vụ việc tại các quốc gia khác như Papua New Guinea, nơi một số nam giới đã bị cắn mất tinh hoàn".

"Chúng cắn người vì chúng đói... Vì miệng của nó không to nên nó thường chỉ ăn những thứ linh tinh, hoa quả và các loại cá nhỏ. Tinh hoàn nam giới chỉ là một mục tiêu tự nhiên", ông Carl nói.

Các cảnh sát sông Seine thường tìm thấy các động vật khác lạ trên sông Seine. Năm ngoái, họ đã phát hiện một con trăn không đầu dài 2,7m.

"Thông thường khi các động vật cưng phát triển quá to, các chủ nhân bất cẩn đã thả chúng xuống sông Seine khi họ không còn khả năng kiểm soát chúng", cảnh sát Paris cho biết trong bản tin hàng tuần.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Chàng trai chết bởi cánh quạt trực thăng đồ chơi

Thứ 6, 06/09/2013 | 15:03
Một chàng trai người Mỹ đã chết thảm sau bị đâm vào đầu bởi trực thăng đồ chơi điều khiển từ xa.

Cựu binh thành người chuyển giới Hồi giáo đầu tiên ở Anh

Thứ 3, 24/09/2013 | 16:39
Một cựu binh sĩ đã chấp nhận đánh đổi chiếc mũ nồi quân đội để đeo mạng che mặt, trở thành người phụ nữ Hồi giáo chuyển giới đầu tiên của nước Anh.

Vợ thản nhiên nói với chồng: 'Tôi ném con xuống ao rồi'

Thứ 6, 06/09/2013 | 11:45
Anh Dương thấy vợ mình là chị Đổng đang từ từ đi về liền hỏi: “Con đâu rồi, sao em không bế con?”. Vợ anh thản nhiên trả lời: “Vứt xuống ao rồi”.

Chết thảm vì thò đầu khỏi xe buýt khi đi qua đường hầm

Thứ 5, 05/09/2013 | 17:23
Những người bạn có của chàng trai vô cùng hoảng hốt khi tai nạn xảy ra.

'Mây mưa' trong xe taxi đang đi trên đường cao tốc

Thứ 5, 05/09/2013 | 16:46
Một cặp tình nhân người nước ngoài vô tư "mây mưa" mặc cho lái xe taxi đang tập trung điều khiển xe trên đường cao tốc đông đúc.

Trung Quốc: Thân cây cổ thụ 800 tuổi nằm dưới đất 500 năm

Thứ 5, 05/09/2013 | 15:29
Thân cây này dài 20 mét, đường kính thân cây 1,6 mét. Theo các chuyên gia lâm nghiệp địa phương, cây gỗ này có tuổi đời từ 700 đến 800 năm, theo phán đoán ban đầu thì đây là một cây phong dương, nặng khoảng 80 tấn và đã bị chôn vùi trong lòng đất khoảng 500 năm.